Top 10 ca sỹ được nhắc đến nhiều nhất trong mùa lễ hội âm nhạc Lollapalooza 2022

Lollapalooza được biết đến là trong những lễ hội âm nhạc mang tính biểu tượng ở Mỹ bên cạnh Coachella và South by South West.

Lollapalooza 2022 diễn ra từ ngày 28-31 tháng 7 tại công viên Grant Park, Chicago.

Năm nay, các nghệ sĩ headliner (biểu diễn chính) bao gồm: Metallica, Lil Baby, Dua Lipa, Machine Gun Kelly, J.Cole, Big Sean, The Kid Laroi, Charli XCX,... và j-hope (BTS).

op 10 biểu hiện của sự tự kỷ Top 1: Soi gương xong cảm thán - sao mới ốm có mấy ngày mà nhìn tiều tụy thế này

Top 10 ca sỹ được nhắc đến nhiều nhất trong mùa lễ hội âm nhạc Lollapalooza 2022

1. j-hope

j-hope xuất hiện trên sân khấu bế mạc festival vào ngày 31/7.

Trước đó anh chàng đã hào hứng chia sẻ: "Đây sẽ là buổi biểu diễn đầu tiên của tôi tại Lollapalooza, một thử thách mới đầy xúc động mà tôi nghĩ sẽ trở thành một chương thực sự đáng nhớ trong lịch sử âm nhạc của tôi! Tôi sẽ mang đến cho các bạn một buổi biểu diễn tuyệt vời. Hãy sẵn sàng để crazyyyyyy nào!"

2. BTS

Mặc dù BTS không tham gia trình diễn tại Lollapalooza 2022 nhưng có vẻ như sự xuất hiện của j-hope (main dancer của nhóm) đã khiến cộng đồng A.R.M.Y (fan hâm mộ của BTS) trên toàn thế giới được một phen rần rần. Bên cạnh việc cổ vũ hết mình cho anh chàng j-hope, không ít fan hâm mộ cũng bày tỏ sự trông đợi vào sân khấu kết hợp của cả nhóm. Vì vậy, từ khóa "BTS" cũng nhanh chóng trending chỉ sau cái tên "j-hope" .

3. TXT

Cùng tham gia với đàn anh j-hope, các cậu em cùng nhà Big Hit Music là TXT cũng có tên trong line-up Lollapalooza ngày 30/07/2022. Nhóm đã dừng chân tại Lollapalooza sau khi kết thúc chuyến lưu diễn Mỹ sắp tới "Act: Lovesick".

4. Becky G

5. Jimin

6. Metallica

7. Machine Gun Kelly

8. Gayle

9. Paul McCartney

10. Dua Lipa

 

Facebook page