Top 10 cuốn sách cho quý cô thời hiện đại: Dám nghĩ, dám làm, dám hạnh phúc

Đâu là tiêu chuẩn đánh giá một cô gái xinh đẹp? Một gương mặt đẹp hút mắt hay một body nóng bỏng? Vậy để đi tìm câu trả lời. Hãy cùng chuyên mục LIFESTYLE của ticketgo tìm ra câu trả lời trong: Top 10 cuốn sách dành cho những quý cô thời hiện đại, không thể bỏ lỡ để hoàn thiện bản thân và trở thành phiên bản đẹp nhất của chính mình!!!

>>>Xem thêm: Giải trí với Ticketgo Youtube channel 

I. Tại sao con gái nên đọc sách?

Sách là nguồn kiến thức vô tận: đọc sách giúp tăng kiến thức và kĩ năng trong nhiều lĩnh vực, giúp con gái trở nên thông minh, tự tin, thu hút

Sách giúp thay đổi tư duy: khi bạn chỉ ở nhà vùi đầu và TV và Facebook chỉ để giải trí, sách giúp mở mang tầm nhìn và thay đổi tích cực đến cách nghĩ của bạn, đem lại những trải nghiệm mới, bổ ích.

Đọc sách đem lại khí chất riêng cho cô nàng: việc chăm đọc sách khiến ta tăng tập trung, giữ được sự điềm đạm và phong thái bình tĩnh.

Công cụ giải trí hữu hiệu: thư giãn bằng 1 quyển sách hay bên một ly trà nóng giúp giảm căng thẳng và đem đến sự thư thái.

Sách là chìa khóa thành công: sách đem lại những kiến thức bổ ích giúp nâng cao kĩ năng và trình độ, giúp ta có nhiều cơ hội hơn trên con đường gặt hái thành công

Đối với mỗi cô gái, việc đọc sách nâng cao kĩ năng, trình độ giúp chúng ta thêm độc lập tự chủ, luôn tự tin, vui vẻ hạnh phúc trên con đường của mình. Hãy tham khảo một số quyển sách mà Ticketgo giới thiệu sau đây:

II. Top 10 cuốn sách cho quý cô thời hiện đại: Dám nghĩ, dám làm, dám hạnh phúc

1. Phụ Nữ Là Phải Đẹp

Mọi cô gái đều muốn trở nên xinh đẹp, trước hết là ngoại hình của mình, đã là đủ và đúng cách chưa? Cuốn sách Phụ Nữ Là Phải Đẹp của Trang Lê chính là chiếc cẩm nang xinh xắn đầy đủ và hữu dụng mà mọi cô nàng nên sở hữu. Đâu là tiêu chuẩn đánh giá một cô gái xinh đẹp? Một gương mặt đẹp hay một body nóng bỏng? Không hoàn toàn là như vậy! Hãy cùng tìm ra câu trả lời trong 10 cuốn sách quý cô hiện đại không thể bỏ lỡ để hoàn thiện . 

Xinh đẹp – cụm từ mà bất cứ cô gái nào cũng khao khát. Vậy mà đôi lúc nhìn vào gương, có quá nhiều điểm ở bản thân mà con gái chưa hài lòng. Vẻ ngoài là điểm mấu chốt để đem lại cho con gái sự tự tin, hạnh phúc. Nhưng chúng ta lại không biết phải bắt đầu từ đâu và bắt đầu như thế nào cả!

Tất cả những gì bạn cần là một quyển Phụ Nữ Là Phải Đẹp của Trang Lê. Lật mở trang đầu tiên chính là bạn đã nhấn nút bắt đầu cho hành trình hoàn thiện vẻ ngoài của mình thông qua 3 chương xuyên suốt: Chăm sóc da – Trang điểm – Phong cách thời trang một cách toàn diện nhất. Bạn đã sẵn sàng “refresh” lại bản thân chưa nào?

Mua sách Phụ nữ Là Phải Đẹp ở đâu? Giá bao nhiêu?

 Link tham khảo sách: TẠI ĐÂY

2. Bạn Đắt Giá Bao Nhiêu?

Bạn đắt giá bao nhiêu?” Bạn đã bao giờ đặt một câu hỏi như vậy chưa? Đặt biệt là các cô gái, có bao giờ tự định giá trị của bản thân chưa? Theo Vãn Tình, giá trị của bạn do chính bạn quyết định, chứ không phải một ai khác. Vãn Tình đã đem đến một cuốn sách dành riêng cho các bạn nữ với mong muốn rằng các bạn sẽ luôn là những cô gái xinh đẹp, dũng cảm và thành công nhất.

“Không có người phụ nữ xấu, chỉ có người phụ nữ không biết trân trọng bản thân mình”. Xuyên suốt Bạn Đắt Giá Bao Nhiêu, các mẫu chuyện người thực, việc thực được thủ thỉ kể lại, có những cay đắng, những vết thương và tiếc nuối, khiến độc giả thấy thấp thoáng bản thân mình trong đó. Sự chuyển biến qua mỗi chương từ chương 1 đến chương cuối khiến người đọc từng bước từng bước một học đừng cách thức khiến bản thân trở nên hoàn hảo, “đắt giá” hơn.

Giữa những bộn bề cuộc sống, những mối quan hệ phải đối mặt, dòng văn của Vãn Tình lại hiện lên trước mắt: “Không cần trở thành một cô gái được tất cả mọi người yêu quý”. Khi bận gồng mình trước khó khăn, lại nhớ đến: “Cô gái à, đừng hiểu lầm nghĩa của từ ‘độc lập’”. Quyển sách đáng để các cô gái thử tìm đọc một lần đấy!

Bạn có thể mua sách Bạn Đắt Giá Bao Nhiêu trên Fahasa TẠI ĐÂY

3. Khí Chất Bao Nhiêu Hạnh Phúc Bấy Nhiêu

“Đời ngắn ngủi, khổ là một ngày, sướng cũng là một ngày. Nếu bạn không có năng lực khiến bản thân vui vẻ, vậy thì không ai có thể cho bạn cuộc sống hạnh phúc đâu.” Cô gái à, không phải tự yêu quý bản thân, còn đợi ai đến yêu quý nữa? Đọc Khí Chất Bao Nhiêu Hạnh Phúc Bấy Nhiêu của Vãn Tình, tôi đã ngay lập tức hỏi bản thân mình như vậy.

Một tác phẩm đáng chú ý tiếp sau sự thành công của Bạn Đắt giá Bao nhiêu, Khí Chất Bao Nhiêu Hạnh Phúc Bấy Nhiêu đã đem lại cho độc giả trẻ, những cô gái, những người phụ nữ còn đang loay hoay trong dòng xoáy cuộc đời, những lời khuyên chân thành, sâu sắc.

Không chỉ nhàm chán với câu chữ lý thuyết gò bó, Vãn Tình vẫn trung thành với những câu chuyện kể đời thường, chân thật mà cô từng được nghe, kể. Hơn thế, trong quyển sách này, cô mở lòng nhiều hơn khi chia sẻ những câu chuyện về gia đình, tình yêu, và bí quyết của cô trong nỗ lực hoàn thiện bản thân từng ngày. Đây chính là cuốn cẩm nang gối đầu giường cho bất cứ một người phụ nữ nào hướng tới sự tự do, hạnh phúc, thành đạt, thành công trong cuộc sống.

Mua sách Khí Chất Bao Nhiêu Hạnh Phúc Bấy Nhiêu ở đâu? Giá bao nhiêu?

Bạn có thể tham khảo mua sách trên Tiki hoặc Fahasa với giá khoảng 119.000 VND/cuốn theo các đường link: TẠI ĐÂY

4. Rất Thần Thái, Rất Paris

Đẹp về ngoại hình chưa chắc đã “đẹp”, đẹp cả ngoại hình lẫn tính cách lại chính là đẹp toàn diện! Vì vậy, không những phải chăm chút cho vẻ ngoài của mình thật xinh đẹp, các cô nàng còn phải chú ý đến “thần thái” nữa. Vậy thì bạn nhất định phải đọc qua Rất Thần Thái, Rất Paris rồi!

Quyển sách đáng là một lựa chọn hàng đầu cho những cô nàng đang hoàn thiện bản thân cả về vẻ ngoài cũng như khí chất. Ta cứ nghe hoài về việc con gái cần phải có khí chất, nhưng nó quan trọng đến mức nào? Làm sao để có và rèn luyện như thế nào thì chẳng ai nói cả. Rất Thần Thái, Rất Paris sẽ giải đáp mọi thứ cho bạn.

 

5. Không Tự Khinh Bỉ – Không Tự Phí Hoài

Cùng với Bạn Đắt Giá Bao Nhiêu, Khí Chất Bao Nhiêu, Hạnh Phúc Bấy Nhiêu thì Không tự Khinh Bỉ, Không Tự Phí Hoài được xuất bản sau cùng đã trở thành bộ ba có sức ảnh hưởng lớn và đem lại nhiều thành công cho tác giả.

Thời gian – vệt sáng lấp lánh rực rỡ nhưng chóng tàn. Đời người – sống vội vã một lần rồi lại đi vào hư vô. Đời người là hữu hạn, thanh xuân của người con gái còn ngắn hơn. Mình lại thật thích tiêu đề của quyển sách: Không Tự Khinh Bỉ – Không Tự Phí Hoài. Thời gian ngắn ngủi lắm, con gái không biết yêu quý bản thân, “sống vội sống vàng” để tận hưởng hết cuộc đời, thì còn đợi đến bao giờ? Đọc thử Không Tự Khinh Bỉ – Không Tự Phí Hoài để học thêm cho mình cách trân trọng và sử dụng từng khoảnh khắc, đế sống và trao đi hết mình.

6. Bình Tĩnh Khi Ế, Mạnh Mẽ Khi Yêu

Ngày xưa, phụ nữ truyền thống chỉ có thể thụ động đợi chàng trai của lòng mình, nhưng bây giờ đã là thời đại nào rồi? Các “quý cô” hiện đại có quyền được chủ động nghe theo tiếng gọi của con tim. Thế nhưng không phải cứ chủ động thì sẽ đạt được hạnh phúc. 

Người ta có câu : “Theo tình tình đuổi, đuổi tình tình theo”. Bạn cứ thắc mắc tại sao nhìn mình “cũng được” nhưng không thể thoát nổi hai chữ FA, vậy thì còn ngại ngần gì nữa, Ticketgo sẽ bật mí ngay với các bạn về cuốn bí kíp The Rules không thể thiếu mang tên – Bình Tĩnh Khi Ế, Mạnh Mẽ Khi Yêu. Những nguyên tắc đơn giản, đúng đắn sẽ mang lại cho bạn nhiều tip hữu ích và dễ dàng áp dụng vào cuộc sống đấy nhé!!! 

7. Cư Xử Như Đàn Bà, Suy Nghĩ Như Đàn Ông

Một tựa đề thú vị: Cư Xử Như Đàn Bà, Suy Nghĩ Như Đàn Ông.  Đây là một lời khuyên chân thành mà tác giả đưa ra cho mọi phụ nữ: hãy suy nghĩ dưới góc nhìn của người đàn ông. Sự thật là phụ nữ luôn đắm mình trong những suy luận bất tận do mình nghĩ ra mà quên mất rằng đàn ông và phụ nữ lại có vô số điều đối lập nhau. 

Vì vậy, việc áp đặt suy nghĩ của mình cho người khác giới khiến mối quan hệ trở nên dễ đổ vỡ. Steve Harvey đã viết nên cuốn sách như cây cầu nối cho những trái tim trước khoảng cách giới tính, để dễ dàng thấu hiểu một người đàn ông. Chắc chắn các cô nàng sẽ không khỏi bất ngờ với những điều mà quyển sách mang lại.

8. Ăn, Cầu Nguyện, Yêu

Ăn, Cầu Nguyện, Yêu, quyển sách là toàn bộ lời tâm sự của Liz, cô đã gặp phải những đổ vỡ hôn nhân giữa tuổi 30. Chuyến hành trình: ăn, cầu nguyện, yêu cũng là chuyến hành trình đi qua 3 nước, Ý, Ấn Độ, Indonesia. 

Một phụ nữ mạnh mẽ, dám bỏ lại phía sau tất cả sự an toàn, dám một mình bước trên hành trình khám phá bản thân mình và tìm kiếm hạnh phúc. Một câu chuyện dài mà ta vừa có dịp trải nghiệm những điều tuyệt vời ở những đất nước tuyệt vời, những kiến thức thú vị về thiền và tâm linh, vừa trải nghiệm tất cả sự chuyển biến tâm trạng cho đến lúc tìm thấy một nửa đích thực của Liz.

 

Một phụ nữ mạnh mẽ, dám bỏ lại phía sau tất cả sự an toàn, dám một mình bước trên hành trình khám phá bản thân mình và tìm kiếm hạnh phúc. Một câu chuyện dài mà ta vừa có dịp trải nghiệm những điều tuyệt vời ở những đất nước tuyệt vời, những kiến thức thú vị về thiền và tâm linh, vừa trải nghiệm tất cả sự chuyển biến tâm trạng cho đến lúc tìm thấy một nửa đích thực của Liz.

Đây sẽ là một cuốn sách thích hợp để ta học cách đứng lên sau trầm cảm, khủng hoảng, tìm lại niềm vui, sự cân bằng, giá trị bản thân mình và dám yêu một lần nữa.

9. Thánh Kinh Theo Coco Chanel

Một quyển sách gói gọn trong hai chữ “thanh lịch”. Xuyên suốt quyển sách, ta được du hành suốt lịch sử thời trang, phong cách, văn hóa rất Pháp. Kể câu chuyện đời về người phụ nữ vĩ đại Coco Chanel từ đó đưa ra những bài học rất thuyết phục cho những cô gái, những người phụ nữ đang trên đường hoàn thiện bản thân mình. Quyển sách truyền cảm hứng mạnh mẽ, giúp định hình phong cách thời trang, tạo sự khác biệt và chất riêng của bản thân mình.

10. Đàn Ông Sao Hỏa, Đàn Bà Sao Kim

ình yêu, loại cảm xúc kỳ lạ không thể thiếu đối với cuộc sống mỗi con người, đó là loại màu điểm tô cho cuộc sống. Ai cũng khao khát tình yêu, nhưng lại đau khổ vì tình yêu. Những mâu thuẫn, tranh cãi xảy ra khiến cho tình yêu rạng nức. Đôi khi người ta yêu nhiều nhưng lại không biết cách khiến cho tình yêu đó bền chặt. Yêu thật nhiều, để rồi đến lúc chia tay lại vì hai chữ “không hợp”.

Đàn Ông Sao Hỏa, Đàn Bà Sao Kim là một quyển sách hay nhất mọi thời đại về việc dùng câu từ để giải nghĩa cho sự khác biệt giữa nam và nữ trong hôn nhân, tình cảm lứa đôi, để đem đến sự hòa hợp, thấu hiểu và chấp nhận dần những khác biệt. Điều mà cả hai cần làm chỉ đơn giản là vị tha và chấp nhận, và trước khi chỉ trích người khác, hãy bĩnh tĩnh nhìn lại bản thân mình. Quyển sách của John Gray là một giải pháp hữu liệu, một liều thuốc giải đáp tình yêu đáng đọc.

Mua sách Đàn ông sao Hỏa, đàn bà sao Kim ở đâu? Giá bao nhiêu?

Bạn có thể tham khảo mua sách trên Fahasa với khoảng giá : 111.000 VNĐ theo các đường link: TẠI ĐÂY

Sau khi đọc quyển sách này, chắc chắn bạn đọc sẽ có cái nhìn mới về tình yêu, hôn nhân, về người bạn đời của mình.

Trên đây là những quyển sách vô cùng thú vị, đáng để đọc mà bất cứ một cô gái nào cũng nên đọc một lần để làm phong phú thêm tâm hồn mình. Ngoài ra, đọc sách còn giúp trau dồi thêm nhiều kiến thức, tư duy hữu ích khiến bạn bất ngờ đấy. Hi vọng rằng, các cô gái hãy là phiên bản đẹp nhất của chính mình nhé!