Top 10 kênh hướng dẫn làm bánh siêu hay trên youtube hội mê bếp không thể bỏ qua

Ở nhà giãn cách chống dịch, chúng ta không thể thường xuyên ra ngoài và thưởng thức những chiếc bánh yêu thích nữa. Vậy thử là bánh tại nhà tại sao không? Làm bánh cũng được xem như một liệu pháp giải tỏa căng thẳng và buồn chán. Vậy nên, bạn có thể tận dụng khoảng thời gian giãn cách này để học làm vài món ngọt và yêu chiều bản thân một chút nhé!!!

Nếu bạn muốn học làm bánh tại nhà thì đừng bỏ qua bài viết: Top 10 kênh hướng dẫn làm bánh siêu hay trên youutbe hội mê bếp không thể bỏ qua dưới đây?

 

1. COOKING TREE 쿠킹트리

Cooking tree 쿠킹트리 là một trong những kênh dạy làm bánh theo phong cách ASMR nổi tiếng nhất trên YouTube. Niềm đam mê với bánh ngọt của chủ kênh được thể hiện qua loạt video chỉn chu và đẹp mắt. Bạn sẽ tìm thấy trên kênh hàng trăm công thức từ đơn giản đến phức tạp, nhưng hầu hết đều có thể thực hiện tại nhà.

2. HIDAMARI COOKING

HidaMari Cooking cũng là một kênh YouTube kết hợp giữa làm bánh và ASMR của một youutber Nhật. Tại đây, Hidamari chia sẻ những công thức tráng miệng đến từ khắp nơi trên thế giới, từ nama chocolate (sô-cô-la tươi) của Nhật, cheesecake (bánh phô mai) của Mỹ, mont blanc của Ý đến madeleine của Pháp. Nếu bạn thích khám phá ẩm thực năm châu, HidaMari Cooking là cái tên bạn không nên bỏ qua.

3. 우미스베이킹UMI’S BAKING

우미스베이킹Umi’s baking là kênh YouTube được ví von là kênh “tất cả trong một”. Ở đây, bạn có thể tìm thấy những công thức làm bánh vô cùng đa dạng, từ Đông sang Tây, từ ngọt đến mặn, từ đơn giản đến phức tạp. Những video tươi sáng đậm chất Hàn Quốc chắc chắn sẽ tiếp thêm cho bạn cảm hứng vào bếp.

4. 스윗더미 . SWEET THE MI

스윗더미 . Sweet The MI là một kênh YouTube khác phù hợp cho người mới bắt đầu. Hầu hết công thức của kênh đều rất chi tiết và dễ nắm bắt. Trước khi học theo các công thức, bạn nên xem qua danh sách video về mẹo làm bánh đã được chủ kênh chu đáo xếp riêng. Trong đó, bạn sẽ học được những kỹ thuật cơ bản, chẳng hạn như cách nhồi bột hiệu quả nhất.

5. APRON

Apron là kênh “thiên đường” của những chiếc bánh mì. Chủ kênh chia sẻ rất nhiều công thức khác nhau liên quan đến loại bánh này, từ bánh mì sữa và bánh mì cuộn cổ điển cho đến bánh mì cà chua và bánh mì sữa đặc lạ miệng. Đến với kênh YouTube này, bạn sẽ nhận ra quá trình làm bánh mì tại nhà không hề khó khăn một chút nào.

6. CLEAN & DELICIOUS

Dani Spies là một chuyên gia chăm sóc sức khỏe. Cô có sở trường tạo ra những món tráng miệng ngọt ngào, đẹp mắt nhưng vẫn tốt cho sức khỏe. Dani chia sẻ tất cả những công thức lành mạnh ấy trên kênh YouTube của mình. Nếu bạn đang muốn cắt giảm lượng đường trong chế độ ăn nhưng vẫn thèm đồ ngọt, Clean & Delicious là “địa chỉ” mà bạn nên tìm đến.

7. J’ADORE자도르

자도르J’adore sẽ mang đến cho bạn nhiều công thức đa dạng cho cả bánh ngọt và bánh mặn. Trong số đó, có cả những công thức mà bạn có thể dễ dàng thực hiện với nồi chiên không dầu. Bên cạnh đó, chủ kênh cũng trình bày một cách trực quan cách nhận biết độ chín của thành phẩm – một trong những công đoạn khó nhất đối với người mới bắt đầu.

8. THE SCRAN LINE

Chủ nhân của kênh The Scran Line không chỉ mang đến cho người xem những công thức hài hòa về hương vị, mà còn có những cách trang trí bánh vô cùng độc đáo và sáng tạo. Dường như Nick Makrides đã áp dụng kinh nghiệm thiết kế đồ họa vào việc làm bánh và biến những chiếc bánh ngọt thành những tác phẩm nghệ thuật.

9. Nino's Home

Nino's Home là kênh YouTube với 6,03 triệu subscribers, nội dung của kênh xoay quanh việc nấu ăn, đặc biệt là các món bánh. Các món bánh mà Nino hướng dẫn cũng khá dễ làm. Những đồ dùng nấu ăn của Nino Hoàng cũng cực kì đáng yêu đảm bảo xem video của Nino's home bạn sẽ có niềm đam mê với căn bếp của mình ngay lập tức..

10. Daram Table다람테이블

Daram Table다람테이블 là một kênh youtube của một youtuber người Hàn. Trên kênh YouTube của mình, cô chia sẻ nhiều công thức đơn giản và cách trang trí vui mắt mà bạn có thể dễ dàng làm thử tại nhà.