TOP 10 NAM DIỄN VIÊN NHẬT BẢN ĐƯỢC MONG ĐỢI SẼ TRỞ THÀNH BẠN CÙNG LỚP NHẤT

Sáng nay, Rankingoo chính thức công bố bảng xếp hạng top 10 nam diễn viên Nhật Bản được mong đợi sẽ trở thành bạn cùng lớp nhất. Cuộc khảo sát này được bắt đầu kể từ ngày 1 tháng 3 năm 2020 với sự tham gia của 1,552 nữ độ tuổi teen - 30s.

Xem thêm

Giải trí với Ticketgo Youtube channel

Kênh giải trí cho các em nhỏ Cầu Vồng TV

 

Danh sách TOP 10 như sau:

Hạng 1: Satoh Takeru

Bảng xếp hạng diễn viên nam Nhật Bản ở độ tuổi 20 với hiệu suất cao nhất

Takeru Satoh (佐藤 健) sinh ngày 21 tháng 3 năm 1989, là một diễn viên Nhật Bản. Anh được biết đến với vai chính Ryotaro Nogami trong loạt phim Kamen Rider Den-O, và vai Himura Kenshin trong bộ phim Rurouni Kenshin trực tiếp và các phần tiếp theo của nó.

Hạng 2: Matsuzaka Tori

Matsuzaka Tori (松坂桃李) là một nam diễn viên, người mẫu Nhật Bản. Anh tốt nghiệp trường đào tạo nghệ sĩ Artist★Artist khóa 8. Vai diễn đầu tiên của anh là Shiba Takeru/ShinkenRed trong Samurai Sentai Shinkenger.

Hạng 3: Yokohama Ryusei

Bảng xếp hạng Nam diễn viên Nhật Bản đột phá nửa đầu năm 2019

Ryusei Yokohama (横浜 流星) sinh ngày 16 tháng 9 năm 1996 tại Yokohama, tỉnh Kanagawa. Anh là một diễn viên và người mẫu Nhật Bản.  Anh đóng vai Hikari (ToQ 4gou) trong loạt phim truyền hình Super Sentai 2014: Ressha Sentai ToQger. Không chỉ có tài diễn xuất và ngoại hình nổi bật, Ryusei còn khiến hàng loạt thiếu nữ bất ngờ vì anh từng là cao thủ karatedo trên sàn đấu quốc tế.

Hạng 4: Sakaguchi Kentaro 

Top 10 nam diễn viên Nhật Bản có đôi mắt làm mê đắm phái nữ

Kentaro Sakaguchi (坂口 健太郎) sinh ngày 11 tháng 7 năm 1991, là một người mẫu và diễn viên Nhật Bản. Anh ra mắt với tư cách là người mẫu trên tạp chí Men Non-no năm 2010 và là một diễn viên của Tristone Entertainment vào năm 2014.  Anh đã tham gia bộ phim truyền hình Tokyo Tarareba Musume (2017) và Signal (2018), cũng như các bộ phim The 100th Love with You (2017) và Color Me True (2018).

Hạng 5: Nakamura Tomoya

Top 10 nam diễn viên Nhật Bản vừa hát hay vừa có khả năng diễn xuất

Tomoya Nakamura (中村 倫也) sinh ngày 24 tháng 12 năm 1986 tại Tokyo, là một diễn viên Nhật Bản. Nakamura xuất hiện lần đầu trong bộ phim Shichinin no Tomurai năm 2005. Một số bộ phim gần đây mà anh tham gia: Hanbun, Aoi, Miss Sherlock, Nagi's Long Vacation, Marriage Hunting Beauty, Shijinsō no Satsujin, Typhoon Kazoku, A Long Goodbye, Eiri, Gone Wednesday, Silent Tokyo, Damashi-e no Kiba,...

Hạng 6: Takeuchi Ryoma 

Những nam diễn viên Nhật Bản sở hữu ngoại hình điển trai được nam giới ao ước

Ryoma Takeuchi (竹 内 涼 真) sinh ngày 26 tháng 4 năm 1993 tại Nhật Bản. Anh chàng là một diễn viên và người mẫu Nhật Bản có liên kết với Horipro. Sở hữu chiều cao đáng ngưỡng mộ (185 cm) cùng thân hình rắn rỏi, Ryoma Takeuchi không chỉ dễ dàng chiếm lấy trái tim của phái nữ mà còn là hình mẫu lý tưởng của một bộ phận không nhỏ nam giới hiện nay. Anh được biết đến với vai diễn Shinnosuke Tomari, nhân vật chính của loạt phim Kamen Rider Kamen Rider Drive.

Hạng 7: Mackenyu Arata

Oricon công bố danh sách Nam diễn viên đột phá năm 2019

Mackenyu Arata (新田 真剣佑) sinh ngày 16 tháng 11 năm 1996, là một diễn viên người Mỹ gốc Nhật sinh ra ở Los Angeles. Anh là con trai của diễn viên, nhà sản xuất, đạo diễn và võ sư Sonny Chiba.

Danh tiếng của anh đã tăng lên đáng kể ở Nhật Bản sau khi đóng vai Eiji Tomari / Kamen Rider Dark Drive trong bộ phim live-action dựa trên series nổi tiếng sáng tác bởi nghệ sĩ manga Shotaro Ishinomori, Kamen Rider Drive: Surprise Future (Gekijōban Kamen Rider Drive: Surprise Future) (2015). Năm 2015, Mackenyu cũng đã đóng vai chính trong hai bộ phim điện ảnh của Mỹ, Take a Chance (2015) và Tadaima (2015); qua đó anh đã giành được giải thưởng nam diễn viên xuất sắc nhất...

Hạng 8: Suda Masaki

Những nam diễn viên Nhật Bản sở hữu ngoại hình điển trai được nam giới ao ước

Suda Masaki (菅田 将暉) sinh ngày 21 tháng 3 năm 1993, là một diễn viên và ca sĩ người Nhật. Anh lần đầu xuất hiện trước công chúng với vai diễn Philip trong sêri Kamen Rider W, một thám tứ bị mất trí nhớ. Sản phẩm đầu tiên với vai trò ca sĩ của Suda là ca khúc "Mita Koto mo Nai Keshiki", một ca khúc liên quan đến tinh thần của Đôi tuyển bóng đá Nhật. Suda được biết đến như một trong những diễn viên trẻ tuổi nhất nhận được giải thưởng từ Hội Hàn lâm Điện ảnh Nhật.

Hạng 9: Fukushi Sota

Bảng xếp hạng diễn viên nam Nhật Bản ở độ tuổi 20 với hiệu suất cao nhất

Sota Fukushi (福士 蒼汰) sinh ngày 30 tháng 5 năm 1993, là một diễn viên Nhật Bản. Anh nổi lên với vai diễn Gentaro Kisaragi trong loạt phim Kamen Rider, và từ đó đóng vai chính trong loạt phim truyền hình Koinaka (2016); My Lover's Secret (2017); cũng như các movie: Strobe Edge (2015); My Tomorrow, Your Yesterday (2016) và Bleach (2018).

Hạng 10: Okada Masaki

Bảng xếp hạng diễn viên nam Nhật Bản ở độ tuổi 20 với hiệu suất cao nhất

Okada Masaki (岡田将生) sinh ngày 15 tháng 8 năm 1989 tại Shibuya, Tokyo, Nhật Bản; là nam diễn viên nổi tiếng với các vai Okuno Haru trong "Gravity's Clowns", Sekime Kyogo trong "For You in Full Blossom", Masamune Asuka trong "Otomen".