Top 10 nam diễn viên Nhật Bản lên phim hôn giỏi như thật

Hãy cùng điểm danh những nam tài tử Nhật Bản lên phim hôn giỏi như thật nhé!

(Bảng xếp hạng dành cho các nam diễn viên tuổi dưới 39)

1. Saito Takumi

"Chỉ riêng sự hiện hữu của anh đã rất gợi cảm rồi"

"Đôi môi đầy đặn, cực kỳ gợi tình!"

Top 10 nam diễn viên Nhật Bản lên phim hôn giỏi như thật

Saito Takumi luôn được xem là một những nam diễn viên có ngoại hình đẹp quyến rũ của Nhật Bản. Diễn xuất của Takumi chưa hẳn là có chiều sâu, nhưng Takumi có những lợi thế cực lớn bù đắp cho diễn xuất. Đó chính là một vóc dáng đúng chuẩn người mẫu; một gương mặt vừa nam tính vừa gợi cảm; một đôi mắt gây ám ảnh, lúc nào cũng như xoáy vào người đối diện (dù nhiều lúc đôi mắt ấy lại thiếu sự sinh động cần có của một diễn viên giỏi) đến mức có thể hình dung chỉ cần anh đứng đằng xa nhìn bạn cũng đủ khiến bạn chao đảo; và một giọng nói trầm ấm cuốn hút. Dĩ nhiên không thể nói là Takumi chỉ biết lấy ngoại hình để lấn át diễn xuất, bởi lẽ anh đã thử sức với đủ loại vai diễn và cũng có thể gọi là đã hóa thân vào các nhân vật của mình một cách đầy đặn.

2. Dean Fujioka

"Góc nghiêng tuyệt đẹp nên cảnh hôn cũng như tranh ấy"

"Sức hấp dẫn của một người đàn ông trưởng thành"

Top 10 nam diễn viên Nhật Bản lên phim hôn giỏi như thật

Việc được yêu mến qua nhiều tác phẩm chuyển thể đáng chú ý như Dame na Watashi ni Koishite Kudasai, Marriage,...đã chứng minh vẻ ngoài nam tính, lịch lãm của Fujioka Dean trên màn ảnh có sức hút "không phải dạng vừa". Sức hấp dẫn của anh ấy khiến cho những cảnh hôn trong phim cũng trở nên đẹp chẳng kém gì bức họa.

3. Yamashita Tomohisa

"Anh ấy rất gợi cảm nên cảnh hôn cũng tuyệt vời luôn"

"Nụ hôn chân thành trong Buzzer Beat thật hớp hồn"

Top 10 nam diễn viên Nhật Bản lên phim hôn giỏi như thật

Sư thầy đẹp trai Yamashita Tomohisa trong bộ phim From 9 to 5 từ lâu đã là gương mặt chẳng còn xa lạ với các khán giả yêu thích phim Nhật. Bên cạnh vai diễn sư thầy "nhây chảy thây", anh còn từng để lại ấn tượng mạnh với người xem bằng vai bác sĩ nhiệt huyết trong Code Blue và vai diễn tuyển thủ bóng rổ đầy tài năng trong Buzzer Beat. Đẹp trai là khỏi phải bàn cãi, nhưng kỹ thuật hôn trên phim của Yamashita Tomohisa cũng đóng vai trò không nhỏ trong việc đốn gục trái tim của nhiều fan nữ.

4. Suda Masaki

"Không ngờ là gợi cảm tới vậy!"

"Hôn cực giỏi, thật ganh tị"

Top 10 nam diễn viên Nhật Bản lên phim hôn giỏi như thật

Được xem là "bảo bối" của nước Nhật, các vai diễn của Suda Masaki luôn nhận được sự chú ý lớn. Diễn xuất Suda Masaki luôn được đánh giá cao cho từng vai diễn, không ngại việc phá bỏ hình tượng, sẵn sàng thử thách bản thân cho những vai diễn khác biệt.

Không chỉ sở hữu thế mạnh về các vai diễn với "tâm lý không bình thường", Masaki còn chinh phục trái tim khán giả nhờ kỹ năng hôn điêu luyện trên phim. Thậm chí nhiều khán giả nữ còn thầm ghen tị với bạn diễn của anh và ước bạn trai tương lai của mình cũng "nghề" được như anh chàng =))

5. Yamazaki Kento

"Trong Todome no Kiss mỗi lần hôn mỗi khác"

"Có rất nhiều cảnh kiss khác nhau"

Top 10 nam diễn viên Nhật Bản lên phim hôn giỏi như thật

Được mệnh danh "Hoàng tử Shoujo", sở hữu gương mặt điển trai cùng nụ cười ngọt ngào, có thể khẳng định Yamazaki Kento là một trong những nam diễn viên trẻ đình đám nhất tại Nhật trong khoảng thời gian gần đây. Tuy nhiên, diễn xuất của anh chàng vẫn còn gây tranh cãi khá nhiều, ngoài ra việc anh liên tục nhận vai trong các dự án shoujo live action cũng khiến anh chàng nhận về những phản hồi tiêu cực. Tuy nhiên, nếu chỉ nói về kỹ năng hôn trên phim thì đảm bảo 10 người cũng phải tới 8 người công nhận anh chàng đã hoàn thành tốt vai diễn. Hi vọng trong tương lai Kento sẽ ngày càng phát triển bản thân hơn, thử sức với những vai diễn/dự án gai góc hơn.

6. Kubota Masataka

"Dù rất dễ thương nhưng cảnh kiss lại gợi cảm lắm luôn"

"Đôi tay anh ấy trong mấy cảnh hôn cool cực kỳ!"

Top 10 nam diễn viên Nhật Bản lên phim hôn giỏi như thật

Là một diễn viên được đánh giá cao về mặt diễn xuất, Kubota Masataka đã trở nên khá quen mặt với khán giả Việt qua các live action nổi tiếng như Death Note (2015) với vai Yagami Light hay Tokyo Ghoul với vai nam chính Ken Kaneki.

Dĩ nhiên với nhiều khán giả, nhan sắc của Kubota Masataka chưa thật sự khiến họ thỏa mãn, nhất là khi anh vào vai Ken Kaneki - một nhân vật 2D có ngoại hình rất được phái nữ yêu thích. Tuy nhiên, với diễn xuất được bảo chứng, Kubota Masataka vẫn thành công chinh phục người xem qua việc thể hiện những dằn vặt tâm lý của nhân vật.

7. Matsumoto Jun

"Như cún con đáng yêu"

"Cảnh hôn dễ thương làm tôi muốn rụng tim!" 

Top 10 nam diễn viên Nhật Bản lên phim hôn giỏi như thật

Matsumoto Jun là người đã có công đưa Arashi trở lại thời kì đỉnh cao nhờ bộ phim Hana Yori Dango mà anh tham gia. Vai diễn chàng thủ lĩnh F4 Tsukusa Doumyoji của anh cùng bản nhạc phim Wish mà nhóm thể hiện đã gây bão suốt một thời gian dài. Từ đó đến nay, Matsumoto Jun vẫn tiếp tục hành trình chinh phục khán giả qua từng vai diễn. Ngoại hình của anh cũng ngày càng trở nên thu hút hơn xưa.

8. Matsuzaka Tori

"Có cảm giác thanh tân, thích lắm í"

"Tươi trẻ, và cảnh hôn nào cũng đẹp mê người" 

Matsuzaka Tori sở hữu nốt ruồi thương hiệu ở trên gương mặt khiến anh dễ dàng được nhận biết với các nam diễn viên khác. Nổi lên từ vai diễn ShinkenRed trong bộ phim Samurai Sentai Shinkenger (Siêu Nhân Thần Kiếm), Matsuzaka Tori cũng phải trải qua nhiều vai phụ mới bắt đầu tiến tới những vai chính tiếp theo.

Anh từng tham gia Meitantei Conan: Kudo Shinichi e no Chousenjou với vai Hattori Heiji. Ngoài ra, Kyo, Koi wo Hajimemasu - bộ phim được chuyển thể từ bộ manga nổi tiếng cùng tên - cũng là một trong những tác phẩm đáng chú ý của Matsuzaka Tori.

9. Mukai Osamu

"Chính là cảnh hôn trong Paradise Kiss!"

"Dáng cao, chân tay dài, quá lý tưởng cho cảnh choàng qua người khi hôn"

Top 10 nam diễn viên Nhật Bản lên phim hôn giỏi như thật

10. Sato Takeru

"Cảnh kiss với Nagano Mei trong asadora quá tuyệt"

"Dù làm gì cũng kakkoii vô cùng tận!"

Top 10 nam diễn viên Nhật Bản lên phim hôn giỏi như thật

"Lãng khách Kenshin" Sato Takeru đã là gương mặt quá đỗi thân quen với những ai yêu thích phim Nhật nói chung và dòng phim chuyển thể nói riêng. Sở hữu một vai diễn mang tính thương hiệu như vậy nhưng Sato Takeru không bị đóng khung hình tượng. Thay vào đó, anh vẫn thành công chinh phục khán giả ở nhiều vai diễn khác nhau trong Kanojo wa Uso o Aishisugiteru, Bakuman, Bloody Monday hay gần đây nhất là Ajin. Và dĩ nhiên, kỹ năng kiss trên phim của anh cũng chưa từng làm khán giả thất vọng. 

Nguồn: Rankingoo

Facebook page