Top 10 nữ nghệ sĩ Kpop nổi tiếng nhất tại Trung Quốc trong tháng 6 năm 2019

Hãy cùng nhìn lại Top 10 nữ nghệ sĩ Kpop nổi tiếng nhất tại Trung Quốc trong tháng 6 năm 2019 (Weibo Voting for PowerStar) nhé!

No.1 - IU

Số lượng vote: 25565

Hơn 10 năm lăn lộn trong giới giải trí đủ để IU xây dựng một chỗ đứng vững chắc cho riêng mình. Không chỉ thành công ở lĩnh vực âm nhạc, cô nàng còn để lại những dấu ấn tốt đẹp trong địa hạt phim ảnh. Cho dù có làm gì, IU cũng luôn hết mình hết sức và nhận được nhiều sự ủng hộ từ đồng nghiệp, người hâm mộ.

Top 10 nữ nghệ sĩ Kpop nổi tiếng nhất tại Trung Quốc trong tháng 6 năm 2019

Ở đỉnh cao sự nghiệp, IU vẫn luôn thể hiện tinh thần cầu tiến, chăm chỉ và khiêm tốn. Điều này đã giúp cho nữ ca sĩ trở thành thần tượng trong lòng biết bao người, kể cả những nhân vật vô cùng nổi tiếng.

No.2 - LISA (BLACKPINK)

Số lượng vote: 16459

Không thể phủ nhận, sau sự trở lại hoành tráng cùng siêu hit "Ddu-Du Ddu-Du", cả bốn cô nàng trong girlgroup đang "ăn nên làm ra" của nhà YG - BlackPink, bao gồm Jisoo, Jennie, Rosé và Lisa đều nhận được sự quan tâm rất lớn từ giới truyền thông và người hâm mộ, mà đặc biệt là cô em út Lisa.

Vượt một chặng đường xa để tới Hàn Quốc, mỹ nhân Thái Lan Lisa đã lọt vào mắt xanh của "ông lớn" YG. Cô nàng nỗ lực tập luyện để giành được suất ra mắt trong nhóm nhạc nữ 4 thành viên Black Pink. Đến nay, những cố gắng hết mình của Lisa đã được đền đáp xứng đáng. Cách đây không lâu, nữ ca sĩ được vinh danh là thần tượng nữ Kpop sở hữu lượng người theo dõi nhiều nhất trên Instagram.

Top 10 nữ nghệ sĩ Kpop nổi tiếng nhất tại Trung Quốc trong tháng 6 năm 2019

Sở hữu ngoại hình xinh đẹp, khả năng vũ đạo đỉnh cao cùng với phong cách rap "bá cháy", vậy nên dù không được PR hay truyền thông o bế nhiều như các thành viên khác, em út Black Pink vẫn có sức ảnh hưởng vô cùng lớn và là cây hút fan, "thánh ngoại giao" đỉnh nhất nhóm. 

No.3 - JENNIE (BLACKPINK)

Số lượng vote: 16216

Với số lượng vote "một chín một mười" với vị trí thứ hai trong bảng xếp hạng, Jennie (BlackPink) đã vượt qua rất nhiều gương mặt nữ có sức lan tỏa mạnh mẽ khác. Jennie vốn được biết đến là cô gái tài sắc vẹn toàn, giỏi giang ở nhiều vai trò như hát, nhảy, rap, là đại sứ thương hiệu của nhiều nhãn hàng và thương hiệu nổi tiếng.

Top 10 nữ nghệ sĩ Kpop nổi tiếng nhất tại Trung Quốc trong tháng 6 năm 2019

Trải qua những tháng ngày khó khăn, đối mặt với bao thị phi, tin đồn nhưng nay cô nàng vẫn đứng vững trong cái thế giới ấy để tiếp tục truyền cảm hứng cho các bạn trẻ. Đằng sau những tai tiếng của Jennie, vẫn còn có rất nhiều điều về nữ ca sĩ khiến công chúng cảm phục, cảm thương và yêu mến cô.

No.4 - HYOMIN (T-ARA)

Số lượng vote: 5334

T-ara từng là một nhóm nhạc nữ sở hữu lượng fan khổng lồ đến từ khắp mọi nơi, "giắt túi" loạt ca khúc gây nghiện, ẵm trên tay rất nhiều giải thưởng, kỷ lục lớn bé. Hiếm có trường hợp một thành viên đảm nhận đến 3 vai trò trong một nhóm nhạc: Lead Vocalist, Lead Dancer, Lead Rapper như cô nàng Hyomin của T-ara. Cùng với gương mặt xinh đẹp, Hyomin đang là một trong những thành viên nổi bật nhất trong đội hình T-ara.

Top 10 nữ nghệ sĩ Kpop nổi tiếng nhất tại Trung Quốc trong tháng 6 năm 2019

Xuất phát là một trong những giọng ca chính của T-ara, Hyomin có chất giọng trong trẻo, nữ tính, âm vực và cao độ tương đối ổn. Chính vì vậy cô có khá nhiều đất diễn trong mỗi ca khúc của nhóm và được nhiều nghệ sĩ "để mắt" đến. Ngoài ca hát, Hyomin còn thể hiện khá tốt trong lĩnh vực diễn xuất và đi show giải trí. Xinh đẹp, tài năng, thân thiện và nhiều "muối" có lẽ chính là những yếu tố giúp cô nàng vẫn giữ được lượng fan đông đảo cho mình dù đã ra mắt được 11 năm và trải qua biết bao sóng gió cùng các thành viên của T-ara.

No.5 - JIYEON (T-ARA)

Số lượng vote: 4935

Ngay khi vừa ra mắt, Ji Yeon đã được nhận xét là phiên bản thu nhỏ của Kim Tae Hee - tượng đài về nhan sắc tại Hàn Quốc. Nhờ vẻ ngoài xinh đẹp, hút mắt, Ji Yeon được lựa chọn làm gương mặt đại diện của nhóm, cô luôn đứng ở vị trí trung tâm. 

Dù chỉ đảm nhiệm vị trí hát phụ trong T-ara nhưng không vì thế mà khả năng ca hát của cô nàng bị đánh giá thấp. Trong những bản ballad nhẹ nhàng, Ji Yeon đã hoàn toàn chinh phục người nghe bằng chất giọng trầm ấm, ngọt ngào đầy cảm xúc. Năm 2014, album solo đầu tay Never Ever được phát hành, tuy không nhận được sự yêu thích của fan Hàn Quốc nhưng khán giả tại nước ngoài lại tỏ ra rất thích thú, đặc biệt là ở Trung Quốc. Ji Yeon khiến người xem bất ngờ khi lựa chọn phong cách trưởng thành, quyến rũ cho ca khúc debut của mình. 

Top 10 nữ nghệ sĩ Kpop nổi tiếng nhất tại Trung Quốc trong tháng 6 năm 2019

Album của Ji Yeon đã đạt vị trí xuất sắc nhất ở thị trường Trung Quốc và trở thành bài hát Hàn Quốc đầu tiên đạt 99,5% điểm trên Yinyuetai của đất nước tỷ dân. Đây là thành tích khiến nhiều thần tượng ao ước.

No.6 - ROSÉ (BLACKPINK)

Số lượng vote: 4634

Sở hữu màu giọng đặc biệt và có chất riêng, Rose được YG chọn là vocal chính của Black Pink. Thiên thần 21 tuổi còn xuất sắc ở khả năng vũ đạo mà theo giới chuyên môn đánh giá chỉ kém cạnh dance chính Lisa. Ngoài ra, Rose còn chơi guitar, piano điêu luyện và thông thạo các thứ tiếng Anh, Nhật Bản và Thái Lan.

Ở một lần biểu diễn ca khúc Irreplaceable, Rose được chính thần tượng của mình là Gummy ca ngợi: "Nếu không có nền tảng thanh nhạc điêu luyện, Rose không thể biểu diễn xuất sắc ca khúc như thế. Chất giọng của cô ấy rất nổi bật trong số những ca sĩ trẻ hiện nay". Trong khi đó, tờ Korea Boo khẳng định: "Rose là ca sĩ rất tài năng. Với giọng hát độc đáo của Rose, bất kỳ ai cũng có thể nhận ra cô ấy ở mọi nơi. Điều đặc biệt là Rose có thể hát tốt ở mọi thể loại".

Top 10 nữ nghệ sĩ Kpop nổi tiếng nhất tại Trung Quốc trong tháng 6 năm 2019

Xinh đẹp, hát hay, nhảy tốt, không quá khi nói Rose là một trong những mỹ nữ đa tài nhất của Kpop ở thời điểm hiện tại. Cùng với Ji Soo, Rose là đại diện cho phần "Pink" trong tên gọi BlackPink của nhóm. Trong mắt các fan, Rose luôn là cô gái gần gũi, thân thiện với hình tượng "luôn ôm trên tay chiếc đàn và hát".

No.7 - JISOO (BLACKPINK)

Số lượng vote: 4599

Sở hữu ngoại hình sáng và nhan sắc trong veo như thiên thần, ngay từ khi mới ra mắt, Jisoo đã nhanh chóng thu hút được rất nhiều sự chú ý của người hâm mộ. Cô nàng luôn được xếp vào hàng những "nữ thần" mới của làng giải trí Kpop và nhận được rất nhiều lời khen ngợi.

Top 10 nữ nghệ sĩ Kpop nổi tiếng nhất tại Trung Quốc trong tháng 6 năm 2019

Cô nàng mặc dù luôn vui vẻ, nghịch ngợm ở phía sau hậu trường thế nhưng chỉ cần bước lên sân khấu, Jisoo lại vô cùng nghiêm túc và chuyên nghiệp trong từng tiết mục biểu diễn. Từ việc "cháy" hết mình cùng vũ đạo mạnh mẽ cho đến cái nhìn đầy uy lực và cuốn hút, Jisoo đều cố gắng thể hiện trọn vẹn cho phần trình diễn.

"Đẹp người lại còn đẹp cả nết" chính là câu nói rõ ràng nhất để miêu tả về Jisoo.

No.8 - KRYSTAL (F(X))

Số lượng vote: 3983

Tạm thời các hoạt động chung của nhóm F(x) bị dừng vô thời hạn nhưng Krystal vẫn vô cùng bận rộn với lịch trình cá nhân của mình. Cô là nàng thơ của nhiều thương hiệu thời trang, mỹ phẩm nổi tiếng thế giới. Các tạp chí làm đẹp lớn nhỏ khắp nơi liên lục ngỏ lời muốn Krystal xuất hiện trên trang bìa.

Top 10 nữ nghệ sĩ Kpop nổi tiếng nhất tại Trung Quốc trong tháng 6 năm 2019

Sở hữu khuôn mặt và cả khí chất lạnh lùng, Krystal luôn toát lên sự sang chảnh khi xuất hiện ở bất cứ đâu. Mặc dù được so sánh có nét đẹp giống Yoona và Yuri của SNSD hơn cả chị ruột mình (Jessica - cựu thành viên của nhóm SNSD) nhưng chính sự "lạnh lùng" ấy lại là điểm nổi bật ở Krystal mà khó ai có được.

No.9 - SOYEON (T-ARA)

Số lượng vote: 3967

Soyeon sở hữu giọng hát vừa truyền cảm, lại vừa ngọt ngào, trong trẻo như "âm thanh đến từ thiên đường". Nhiều fan Kpop chắc chắn không thể nào quên những bản nhạc buồn bất hủ của T-ara như Time to Love, Cry Cry, We Were in Love, Holiday,...mà giọng ca Soyeon đóng vai trò lớn trong việc tạo nên cảm xúc cho loạt ca khúc ấy. 

Top 10 nữ nghệ sĩ Kpop nổi tiếng nhất tại Trung Quốc trong tháng 6 năm 2019

Bên cạnh vai trò giọng ca chính của T-ara,  Soyeon còn là đại diện phát ngôn, đồng thời đảm nhiệm vị trí trưởng nhóm trong thời gian khá dài. Trọng trách lớn lao là thế nhưng Soyeon vẫn hoàn thành tốt nhiệm vụ và làm cho những ca khúc của nhóm đi vào lòng người nhờ giọng hát truyền cảm của mình. Bằng tài năng và nhân cách tốt đẹp, dù hiện tại Soyeon cùng các thành viên T-ara đã rời MBK và tương lai của nhóm chưa có gì rõ ràng song fan hâm mộ vẫn ở đây đợi chờ ngày các cô gái trở lại.

No.10 - YOONA (SNSD)

Số lượng vote: 3447 

YoonA của SNSD vẫn khẳng định được vị trí "nữ thần" của mình tại Trung Quốc, khi cô tiếp tục lọt vào bảng xếp hạng top 10 nữ nghệ sĩ Kpop nổi tiếng nhất tại Trung Quốc trong tháng 6 năm 2019.

Top 10 nữ nghệ sĩ Kpop nổi tiếng nhất tại Trung Quốc trong tháng 6 năm 2019

Trước đó, bộ phim đầu tay của YoonA tại làng giải trí Hoa ngữ - "God of War, Zhao Yun" đã đạt được mức rating kỷ lục khi vừa lên sóng với số lượt người xem lớn lên đến 10 tỷ cùng với nhiều kỷ lục về doanh thu. YoonA cho rằng đây là điều cô chưa bao giờ có thể tưởng tượng nổi - "Lúc đầu, tôi không nghĩ đó là sự thật vì đây là lần đầu tiên tôi tham gia một bộ phim truyền hình Trung Quốc. Thực sự, nó quá kinh ngạc".

 

Facebook page