Top 10 phim truyền hình Nhật Bản được mong đợi có phần tiếp theo

Lưu ý: Bảng xếp hạng dành cho những bộ phim phát sóng từ năm 2015 đến nay!

1. Bộ phim Nhật Bản "Nigeru wa Haji da ga Yaku ni Tatsu" (302 bình chọn)

+ Tên tiếng Anh: We Married as Job

+ Tên tiếng Việt: Trốn Thì Ngại Mà Thôi Cũng Kệ

+ Giới thiệu:

Moriyama Mikuri (Yui Aragaki) là một phụ nữ 25 tuổi. Cô không hề có bạn trai lẫn công việc mặc dù có trong tay tấm bằng đại học. Hàng ngày, Moriyama Mikuri luôn có cảm giác rằng mình là một kẻ vô dụng. Bố cô, không thể chịu đựng khi thấy cô đau khổ như vậy nữa, nên đã sắp xếp cho cô một công việc là làm người giúp việc. Anh chủ là một người 35 tuổi và tên là Tsuzaki Hiramasa. Anh còn độc thân và đang làm cho một công ty IT. Thông qua một số chuyện xảy ra đã khiến hai người họ phải giả vờ kết hôn với nhau.

Top 10 phim truyền hình Nhật Bản được mong đợi có phần tiếp theo

Phim với sự tham gia diễn xuất của Gakky và ca sĩ Gen Hoshino, đã làm mưa làm gió suốt mùa phim cuối năm 2016. Đặc biệt, OST của phim "Koi" do nam chính của phim trình bày, đã tạo nên cơn sốt cover dance được gọi là "Koi Dance" đó

2. Bộ phim Nhật Bản "Unnatural" (258 bình chọn)

+ Tên tiếng Việt: Dị thường

+ Giới thiệu:

"Unnatural" lên sóng truyền hình Nhật Bản hồi tháng 1 năm 2018 và trở thành hiện tượng không chỉ ở Nhật mà cả Trung Quốc. Bộ phim đã giành được vô số giải thưởng lớn nhỏ, từ giải "Phim truyền hình Xuất sắc nhất" tới giải "Diễn viên chính Xuất sắc nhất" cho vai diễn nữ pháp y Mikoto Misumi do người đẹp Satomi Ishihara thủ vai.

Top 10 phim truyền hình Nhật Bản được mong đợi có phần tiếp theo

Bộ phim kể về Mikoto Misumi, một bác sĩ pháp y trẻ tuổi, đầy nhiệt huyết với nghề. Cô làm việc tại phòng Pháp y UDI, nơi tiếp nhận những xác chết tử vong không rõ nguyên nhân. Bằng những kiến thức chuyên ngành, Misumi đã cùng các đồng nghiệp ở UDI đã làm sáng tỏ nguyên nhân của những cái chết bất thường. Bên cạnh các vụ án được xây dựng vô cùng hấp dẫn và kịch tính, gây tò mò cho người xem, thông qua nhân vật nữ bác sĩ Mikoto Misumi, bộ phim còn phản ánh sự bất bình đẳng giữa nam và nữ trong xã hội.

3. Bộ phim Nhật Bản "MIU404" (255 bình chọn)

+ Tên tiếng Việt: MIU404

+ Giới thiệu:

Mobile Investigative Unit (được biết đến với tên gọi MIU) của Sở Cảnh sát Thủ đô Tokyo cố gắng giải quyết các vụ án trong vòng 24 giờ. Thám tử Shima Kazumi (Hoshino Gen) được chọn là thành viên mới của MIU. Anh ấy thông minh, có kỹ năng quan sát và giao tiếp tuyệt vời.

Top 10 phim truyền hình Nhật Bản được mong đợi có phần tiếp theo

Tuy nhiên, anh ta không tin tưởng người khác. Anh ta không thể tìm được đối tác trong MIU và được lệnh hợp tác với Cảnh sát viên Ibuki Ai (Ayano Go) đang làm việc tại một trạm biến áp của cảnh sát. Ibuki Ai đã nộp đơn cho MIU, nhưng anh đã thất bại. Anh có thể chất tuyệt vời nhưng lại thiếu kiến ​​thức và kinh nghiệm của một thám tử. Shima Kazumi tìm hiểu trình độ của Ibuki Ai, và anh càng trở nên lo lắng hơn. Cuối cùng, Shima Kazumi có cuộc gặp đầu tiên với Ibuki Ai.

4. Bộ phim Nhật Bản "Watashi no Kaseifu Nagisa-san" (242 bình chọn)

+ Tên tiếng Anh: My Housekeeper Mr. Nagisa

+ Tên tiếng Việt: Nagisa - Quản Gia Của Tôi

+ Giới thiệu:

Dựa theo manga Kaseifu no Nagisa-san của Yotsuhara Furiko (xuất bản lần đầu tiên vào 19/08/2016 bởi Solmare Henshubu), bộ phim xoay quanh cuộc sống của Aihara Mei - một phụ nữ độc thân. Cô làm việc chăm chỉ, giỏi giang trong một công ty dược phẩm. Cô làm việc rất giỏi nhưng cô lại không thành thạo việc nhà.

Top 10 phim truyền hình Nhật Bản được mong đợi có phần tiếp theo

Vào đêm sinh nhật thứ 28 của cô, một người đàn ông lạ mặt xuất hiện tại ngôi nhà bừa bộn của cô. Người đàn ông kỳ lạ là Shigino Nagisa, một quản gia xuất sắc. Mei Aihara không muốn thuê anh ta, nhưng cuối cùng cô ta thuê anh ta làm quản gia. Anh đã giúp cô làm hết mọi việc như nấu ăn, giặt đồ,...giúp cô ở nhà trở nên thoải mái hơn. Trong khi đó, Tadokoro Yuta làm việc cho một công ty dược phẩm đối thủ của Mei.

5. Bộ phim Nhật Bản "Kino Nani Tabeta?" (212 bình chọn)

+ Tên tiếng Việt: Hôm Qua Ăn Gì?

+ Giới thiệu:

"Kino Nani Tabeta?" kể về chuyện tình giữa hai anh chàng đẹp trai là Shiro Kakei (Hidetoshi Nishijima) và người yêu là Kenji Yabuki (Seiyo Uchino). Shiro Kakei vốn là một luật sư, còn Kenji Yabuki lại là một nhà tạo mẫu tóc. Bộ phim được chuyển thể từ truyện tranh cùng tên của tác giả Yoshinaga Fumi.

Top 10 phim truyền hình Nhật Bản được mong đợi có phần tiếp theo

Với cốt truyện nhẹ nhàng, đáng yêu, cùng sự xuất hiện của hai nam diễn viên điển trai và nổi tiếng của Nhật Bản là Hidetoshi Nishijima và Seiyo Uchino, "Kino Nani Tabeta?" xuất sắc trở thành bộ phim Boy Love được săn đón nhất năm 2019.

6. Bộ phim Nhật Bản "Gibo to Musume no Blues" (210 bình chọn)

+ Tên tiếng Việt: Điệu Nhạc Blues Của Mẹ Kế Và Con Gái

+ Giới thiệu:

Phim được phát sóng trên đài TBS từ ngày 10/7/2018 với sự tham gia của các diễn viên Ayase Haruka (vai chính), Satoh Takeru, Takenouchi Yutaka, cùng một số diễn viên khác.

Trong "Gibo to Musume no Blues", Ayase Haruka đóng vai một nữ nhân viên văn phòng trẻ tuổi phải tập làm quen với việc nội trợ và chăm sóc con gái riêng của chồng (Takenouchi Yukata).

Top 10 phim truyền hình Nhật Bản được mong đợi có phần tiếp theo

Biên kịch của của bộ phim này là một tên tuổi nổi tiếng, Morishita Yoshiko. Chị cũng chính là tác giả của những bộ phim truyền hình có Ayase tham gia như Watashi wo Hanasanaide, JIN, MR. BRAIN, Byakuyako, Sekai no Chuushin de, Ai wo Sakebu. Ngoài ra Morishita còn có một số bộ phim ăn khách như Onna Joshu Naotora, Tenno no Ryoriban, Tonbi...

7. Bộ phim Nhật Bản "99.9 -Keiji Senmon Bengoshi-" (205 bình chọn)

+ Tên tiếng anh: 99.9 Criminal Lawyer

+ Tên tiếng Việt: 99.9 Luật Sư Trinh Thám

+ Giới thiệu:

"99.9 -Keiji Senmon Bengoshi-" là câu chuyện phim hình sự trinh thám đầy hấp dẫn và kịch tính. Nội dung bộ phim xoay quanh một đội luật sư hết mình vì công việc và luôn luôn mong muốn đi tìm sự thật.

Top 10 phim truyền hình Nhật Bản được mong đợi có phần tiếp theo

Sự thật ở 0.1 phần trăm còn lại là một điều vô cùng khó khăn và thử thách khi phần lớn những người bị cáo buộc tội ở Nhật Bản họ luôn im lặng chấp nhận tội danh do kiểm sát viên đề ra và con số phải chấp nhận lên đến 99.9 phần trăm. Liệu những nhóm luật sư này có đem lại công bằng thật sự cho những cáo buộc mang tính từ một phía của bên kiểm sát viên tòa án. Liệu họ là những người có địa vị xã hội thấp có đủ khả năng đứng lên mạnh mẽ để đòi quyền và công lí cho những người dân vô tội?

8. Bộ phim Nhật Bản "Koi wa Tsuzuku yo Dokomade mo" (197 bình chọn)

+ Tên tiếng Anh: Love Last Forever

+ Tên tiếng Việt: Mãi Mãi Yêu Anh

+ Giới thiệu:

Sakura Nanase là một y tá tân binh 22 tuổi. Cô vô tình gặp bác sĩ Tendou Kairi vài năm trước và yêu anh từ cái nhìn đầu tiên. Để có thể gặp lại anh, cô học hành chăm chỉ và thi tuyển trở thành y tá. Sau 5 năm, cuối cùng cô cũng gặp lại Tendou Kairi, nhưng anh chàng lại có một tính cách hoàn toàn khác so với những gì cô tưởng tượng.

Top 10 phim truyền hình Nhật Bản được mong đợi có phần tiếp theo

Tendou Kairi, 33 tuổi, và được đồng nghiệp đặt biệt danh là "Ma Vương". Anh là một người cầu toàn và luôn đưa ra những nhận xét "khó-mà-chịu-đựng-được" cho các bác sĩ và y tá. Sakura Nanase làm việc chăm chỉ để nhận được sự công nhận từ Tendou Kairi và bày tỏ tình cảm của mình. Ai ngờ bị anh phũ ngay lần đầu tiên. Sakura Nanase vẫn kiến trì theo đuổi và trở nên nổi tiếng tại bệnh viện với biệt danh "Dũng Sĩ". Liệu cô nàng có "đánh bại" được chàng bác sĩ Ma Vương hay không?

9. Bộ phim Nhật Bản "Kounodori" (165 bình chọn)

+ Tên tiếng Việt: Bác Sĩ Kounodori

+ Giới thiệu:

Bộ phim xoay quanh Kounotori Sakura, một bác sĩ sản khoa làm việc tại Bệnh viện Đa khoa và cũng là một nghệ sĩ piano nhạc Jazz thiên tài.

Top 10 phim truyền hình Nhật Bản được mong đợi có phần tiếp theo

Mẹ đã mất từ khi sinh mình và được nuôi lớn ở trại trẻ mồ côi, chính điều đó đã kích thích mong muốn trở thành bác sĩ sản khoa trong anh. Anh mong mình có thể đỡ đẻ cho mọi đứa trẻ trên thế gian này, và chúc mừng chúng với món quà sự sống mà cuộc đời vừa ban tặng xuống hình hài bé nhỏ ấy.

10. Bộ phim Nhật Bản "Kyo kara Ore wa!!" (151 bình chọn)

+ Tên tiếng Việt: Cặp Bài Trùng

+ Giới thiệu:

Hai cậu trai Mitsuhashi Takashi và Ito Shinji vô tình gặp nhau tại một salon, 2 cậu là học sinh mới chuyển trường và nhân cơ hội đặc biệt này để thay đổi. Họ quyết định bắt đầu trở thành "lưu manh", Mitsuhashi với mái tóc xoăn vàng chóe và Itou với quả đầu lông nhím. 2 người trở thành cộng sự nhưng quan điểm lại khác nhau. Liệu 2 thanh niên này có thể trở thành "Cặp bài trùng" vang danh giới lưu manh hay không?

Top 10 phim truyền hình Nhật Bản được mong đợi có phần tiếp theo

+ Các diễn viên chính:

Kaku Kento vai Mitsuhashi Takashi

Kentaro vai Ito Shinji

Taiga vai Imai Katsutoshi

Yamoto Yuma vai Tanigawa Yasuo

Suzuki Nobuyuki vai Katagiri Satoshi

Isomura Hayato vai Sagara Takeshi

Seino Nana vai Asakasa Riko

Hashimoto Kanna vai Hayakawa Kyoko

Wakatsuki Yumi vai Kawasaki Akemi

Masaki Reiya vai Sagawa Naoya

Và một số diễn viên khác.

Nguồn: Rankingoo