Kỷ lục về lượt view MV cao nhất trong vòng 24h đầu tiên kể từ khi phát hành trên Youtube luôn là kỷ lục được các fan yêu nhạc mong đợi. Con số này giúp chứng minh được độ hot của MV và sự quan tâm của công chúng, thêm vào đó hiện nay kỷ lục 24h này cũng không thể bị ảnh hưởng bởi phần chạy quảng cáo (chạy ads).
Trước đó kỷ lục này từng thuộc về MV 'Dynamite' của BTS với con số view trong 24h đầu phát hành là 101,1 triệu view. Khi đó từ fan đến netizen đều phải 'ôm đầu' bởi cho rằng có lẽ sẽ rất khó khăn để vượt qua được con số này. Tuy nhiên cuối cùng vẫn là chỉ có BTS tự phá vỡ kỷ lục của họ, và thành tích của MV mới nhất 'Butter' đã chứng minh điều đó.
Mới đây, Youtube đã xác nhận MV 'Butter' của BTS là MV có lượt view cao nhất sau 24h đầu phát hành trên lịch sử nền tảng này với 108,2 triệu view. Dù đã bị trừ đi khá nhiều lượt view nhưng điều đó cũng không ngăn cản 'Butter' phá kỷ lục của 'Dynamite' và đã đi vào lịch sử các kỷ lục của Youtube.
Căn cứ vào dữ liệu của Youtube Chart, hãy cùng xem thử liệu những quốc gia nào đã 'cày view' nhiều nhất cho MV 'Butter' trong 24h đầu tiên và đóng góp lớn cho kỷ lục này của nhóm nhé.
Hạng 10: Brazil - 4.317.934 view
Hạng 9: Thái Lan - 5.110.168 view
Hạng 8: Việt Nam - 5.877.832 view
Hạng 7: Hàn Quốc - 6.989.743 view
Hạng 6: Philippines - 7.616.734 view
Hạng 5: Indonesia - 8.025.548 view
Hạng 4: Mexico - 8.226.308 view
Hạng 3: Mỹ - 9.717.815 view
Hạng 2: Nhật Bản - 9.956.176 view
Hạng 1: Ấn Độ - 12.554.207 view
Như vậy, kết quả khá bất ngờ khi Ấn Độ là quốc gia đã 'cày view' nhiều nhất cho MV 'Butter' trong 24h đầu phát hành, đóng góp một phần không nhỏ vào kỷ lục của nhóm. Tiếp đó, các quốc gia như Mỹ và Nhật Bản cũng nằm trong top đầu - đây là những thị trường âm nhạc lớn của thế giới - chứng tỏ sức ảnh hưởng của BTS đối với các quốc gia này rất lớn.