Top 10 tập RUN BTS siêu ĐỈNH và có nhiều lượt xem nhất mà ARMY không thể bỏ qua

Hôm qua (1/8), chương trình RUN BTS đã chính thức thổi nến mừng sinh nhật 6 năm tuổi? RUN BTS! đã trở thành một phần không thể thiếu đối với các ARMY. Nhân dịp này, chúng ta hãy cùng nhìn lại 10 tập 'RUN BTS!' được nhiều người xem nhất tính đến thời điểm hiện tại nhé.

RUN BTS!' (RUN BTS) - là show tạp kỹ cây nhà lá vườn của BTS. Chương trình lần đầu ra mắt vào ngày 1 tháng 8 năm 2015 với một tập để các thành viên giới thiệu về bản thân. Kể từ đó, vựa muối nhà Bangtang đã ghi hình vô số tập 'RUN BTS!', thực hiện hàng trăm thử thách khác nhau tại khắp các địa điểm từ trong nước ra đến thế giới. Và dưới đây là top 10 tập RUN BTS có nhiều lượt xem nhất mà bất cứ ARMY nào cũng không thể bỏ qua!!!

Hạng 10: Tập 65 - 16,6 triệu lượt xem

Đây là tập cuối cùng trong chuỗi tập có chủ đề mô phỏng lớp học của BTS. Các thành viên BTS sẽ tham gia tranh luận về các chủ đề ngẫu nhiên, đồng thời tránh những từ khóa được mặc định cho mỗi người mà họ không hề biết trước. Nếu vô tình nói ra từ khóa đó thì sẽ bị 'tấn công' bằng súng nước. 

Hạng 9: Tập 71 - 17,1 triệu lượt xem

Vào ngày cuối cùng trong chuyến đi Toronto, BTS đã cùng nhau chơi trò chơi xem ai sẽ là người sẽ rửa chén, ai sẽ chịu hình phạt và nhảy xuống hồ, và ai sẽ nấu bữa sáng vào sáng hôm sau. Những khoảnh khắc cạnh tranh này đã khiến các fan cười ra nước mắt.

Hạng 8: Tập 69 - 17,2 triệu lượt xem

Đây là tập mở đầu chuyến thăm Toronto. Các thành viên đã đến thăm thác Niagara đồng thời phải hoàn thành các nhiệm vụ khác nhau. Khoảnh khắc BTS bên nhau trong một bầu không khí tuyệt vời là điều luôn khiến các fan thấy hạnh phúc nhất. 

Hạng 7: Tập 83 - 17,3 triệu lượt xem

Các thành viên BTS đã đến hồ bơi và chơi một số môn thể thao dưới nước trong tập này. Trong show đã cho thấy những khoảnh khắc dễ thương thể hiện tính cách của các thành viên, ví dụ như Suga có thể dễ dàng chơi trò bóng nước hay Jungkook thích trò chơi tốc độ dưới nước. 

Hạng 6: Tập 31 - 17,5 triệu lượt xem

Bài hát thiếu nhi 'Tomato' (Trái cà chua) đã trở thành huyền thoại với BTS và các fan nhờ chính tập 31 này. Theo đó, có một trò chơi trong tập này mà các thành viên sẽ nghe ca khúc này trước khi đi ngủ khoảng nửa tiếng. Sau đó khi thức dậy, họ phải nhớ lại lời bài hát đó một cách đúng nhất có thể. Ngoài ra, đây cũng là tập khai sinh ra hàng loạt meme Jungkook ngái ngủ rất nổi tiếng trên mạng. 

Hạng 5: Tập 57 – 17,6 triệu lượt xem

Tập 57 có chủ đề nấu món ăn Ý. BTS đã chia thành 3 nhóm bằng cách rút thăm ngẫu nhiên: Jin và Jungkook; RM, J-Hope và Suga; và cuối cùng là Jimin và V. Buổi nấu ăn của họ rất thú vị và tương tác của các thành viên cũng như kỹ năng bếp núc của họ cũng gây chú ý với netizen.

 

Hạng 4: Tập 63 - 17,7 triệu lượt xem

Đây là một trong những tập lấy chủ đề lớp học với Suga đóng vai trò giáo viên. Tập này đã mang lại cho ARMY khoảnh khắc hài hước khi Jungkook, người duy nhất không muốn làm lớp trưởng, sau đó đã được bỏ phiếu. Tuy nhiên tất cả những gì cậu ấy muốn làm là được ngủ trưa!

Hạng 3: Tập 84 - 18,3 triệu lượt xem

Đây tiếp tục là tập mà BTS dành thời gian tại công viên nước. Họ đã chơi các trò chơi một cách hào hứng mà không kém phần hỗn loạn. Ví dụ như các thành viên sẽ phải trượt xuống một đường trượt nước khổng lồ và gây ấn tượng bằng những kiểu tạo dáng khi bay lên. Câu nói 'BTS Forever!' của V khi nhảy xuống nước sẽ đi vào lịch sử của ARMY.

Hạng 2: Tập 85 - 18,7 triệu lượt xem

Các ARMY rõ ràng là rất yêu thích chủ đề trò chơi dưới nước này của BTS, vì đây cũng là tập cuối nằm trong chuỗi tập 83, 84 và 85 thuộc cùng chuỗi nói trên. Trong tập này, các thành viên đã thi đấu với nhau trên một hệ thống chướng ngại vật nổi trên mặt nước. Sau đó các thành viên đã cùng nhau tụ tập ăn uống và dành thời gian chia sẻ kỷ niệm và tặng quà cho nhau. 

Hạng 1: Tập 70 - 18,9 triệu lượt xem

Vị trí đầu bảng - tập 'RUN BTS!' được xem nhiều nhất trong lịch sử chương trình - chính là tập 70. Đây là phần tiếp theo của chuyến đi Toronto, Canada của nhóm. Trong tập này, các thành viên đã dành thời gian ăn uống, mua sắm, chơi game cùng nhau như một chuyến đi du lịch đáng nhớ. Một số khoảnh khắc ấn tượng khiến các fan yêu thích có thể nói đến như các thành viên được Jungkook bao tiền để mua sắm tại cửa hàng quần áo phụ kiện hay màn chọn phòng hỗn loạn của 7 thành viên.