Top 3 MV ấn tượng nhất của TWICE do Netizen Hàn Quốc bình chọn

Trên một diễn đàn trực tuyến tại Hàn Quốc mới đây, cư dân mạng xứ kim chi đã có một cuộc thảo luận sôi nổi về bộ 3 MV mà họ cảm thấy ấn tượng nhất. Sự lựa chọn của tác giả bài viết bao gồm những MV sau đây:

+ MV "What is Love?" - TWICE (2018)

+ MV "Cheer Up" - TWICE (2016)

+ MV "TT" - TWICE (2016)

Lý do khiến 3 MV nói trên được lựa chọn giữa một dàn video âm nhạc của TWICE là bởi cư dân mạng cho rằng chúng đã thể hiện rất tốt tính cách riêng của từng thành viên. Ngoài ra, mỗi thành viên cũng có thời lượng lên hình vừa vặn và cả "What is Love?", "Cheer Up" lẫn "TT" đều có màu sắc đẹp hơn hẳn so với những sản phẩm còn lại mà girlgroup nhà JYP đã cho ra mắt.

Đã có rất nhiều ý kiến trái chiều được đưa ra bên dưới bài viết lựa chọn 3 MV ấn tượng nhất trong sự nghiệp của TWICE. Trong khi nhiều người đồng tình với ý kiến của tác giả bài viết, một số khác lại đề xuất lựa chọn của riêng mình về những MV mà họ cảm thấy ấn tượng hơn cả.

Top 3 MV ấn tượng nhất của TWICE do Netizen Hàn Quốc bình chọn

"Ngoại trừ "Cheer Up" thì cá nhân tôi nghĩ rằng những MV được liệt kê ở đây trông rất buồn tẻ... Tôi có thể hiểu được MV "TT" bởi concept của nó có lẽ phải là như vậy, nhưng MV còn lại thì chỉ là... rất tẻ nhạt"

"Không phải người hâm mộ đã phàn nàn rất nhiều về việc Jihyo không có cảnh quay cá nhân trong MV "Cheer Up" sao? Tôi có nhầm lẫn gì không?"

"Tôi hoàn toàn đồng ý với nhận xét cho rằng những MV này thể hiện rất tốt tính cách của từng thành viên, nhưng tôi nghĩ đó là do các thành viên đã thể hiện thành công cá tính của riêng mình. Bên cạnh đó, các cảnh quay và màu sắc của MV trông rất ảm đạm. Phải nói sao nhỉ...? MV của họ không có gì mới mẻ cả ㅠㅠ Tôi không ghét bỏ gì TWICE đâu nhé. Tôi thật sự rất thích TWICE. Tôi chỉ đang nói lên ý kiến của mình về MV của họ thôi..."

Top 3 MV ấn tượng nhất của TWICE do Netizen Hàn Quốc bình chọn

"Tôi thì lại rất thích "Dance The Night Away"..."

"Nếu nói một cách khách quan thì tôi thật sự rất thích "Cheer Up" và "TT". "What is Love" không có gì đặc biệt với tôi cả"

""What is Love?" (2018), "Cheer Up" (2016), "TT" (2016). Đây đều là những MV cũ của họ. Những MV mới của họ trông rất lỗi thời, chưa kể đến chất lượng thấp và còn bị cáo buộc đạo nhái nữa, thật hỗn loạn. Nhóm còn đến Okinawa để quay MV "Dance The Night Away", và đó là tất cả những gì họ có thể làm với màu sắc của MV"

"Cá nhân tôi thì thích "What is Love?", "Cheer Up", và "Yes or Yes""

""Signal" đâu? Cá nhân tôi thích cả 3 MV này và cả "Signal" nữa"

Facebook page