Top 4 girlgroup và boygroup debut 2020 hot nhất do đại diện của các công ty giải trí hàng đầu Hàn Quốc bình chọn

Các đại diện đến từ: JYP Entertainment, SM Entertainment, YG Entertainment, Big Hit Entertainment, RBW Entertainment, Pledis Entertainment, Jellyfish Entertainment, FNC Entertainment, KQ Entertainment, WM Entertainment, Brand New Music, Cube Entertainment, Play M Entertainment, Starship Entertainment, Mystic Story, TOP Media, Blockberry Entertainment, C-Jes Entertainment, Santa Music, KBS, Creker Entertainment, Woolim Entertainment.

Top 4 girlgroup và boygroup debut 2020 hot nhất do đại diện của các công ty giải trí hàng đầu Hàn Quốc bình chọn

* TOP GIRLGROUP DEBUT 2020

Đầu tiên, các đại diện đến từ những công ty giải trí trên đây đã bình chọn tân binh nữ hot nhất năm nay. Và hai cái tên dẫn đầu với 7 phiếu mỗi nhóm đó là STAYC (High Up Entertainment) và aespa (SM Entertainment).

STAYC là nhóm nhạc nữ đầu tiên do bộ đôi hitmaker Black Eyed Pilseung tạo ra, nhóm đã debut vào tháng 11 với single album "Star To A Young Culture".

Một đại diện từ công ty giải trí nhận xét: "Kĩ năng của nhóm không giống với một nhóm tân binh" và "Họ đã đáp ứng được sự kỳ vọng của công chúng với màn trình diễn tuyệt vời của mình".

Girlgroup tân binh nhà SM là aespa cũng đã ra mắt cùng "Black Mamba" vào tháng 11 vừa qua. Nhóm đã thu hút được sự chú ý của công chúng ngay từ trước khi debut chính thức. Một đại diện nhận xét: "Nhóm là trung tâm của sự chú ý ngay khi tin tức về màn debut của họ được tung ra" và "Màn debut của họ đã đón nhận những ứng bùng nổ đáng kinh ngạc."

Các vị trí còn lại: Weeekly (4 phiếu), Secret Number (3 phiếu) và có 4 phiếu trắng!

* TOP BOYGROUP DEBUT 2020

Về phía tân binh nam, hai cái tên dẫn đầu chính là TREASURE (YG Entertainment) và CRAVITY (Starship Entertainment). Cả hai nhóm đều giành được 6 phiếu bình chọn cho mỗi nhóm.

TREASURE thu hút sự chú ý nhờ những thành tích từ doanh số album, thứ hạng trên các bảng xếp hạng âm nhạc trong nước cũng như lượt xem MV ấn tượng.

Về CRAVITY, các đại diện đã xem xét các bảng xếp hạng âm nhạc, giải thưởng và các sân khấu mạnh mẽ của nhóm và đó là những yếu tố khiến họ bỏ phiếu cho nhóm.

Các vị trí còn lại: ENHYPEN (4 phiếu), Lim Young Woong (2 phiếu), DRIPPIN (2 phiếu), MCND (1 phiếu), P1Harmony (1 phiếu) và có 2 phiếu trắng.

Facebook page