Top 5 bộ phim truyền hình mới của đài TV3 Thái Lan không thể bỏ lỡ trong năm 2020

TV3 Thái Lan đang sản xuất nhiều bộ phim truyền hình mới. Sau đây là Top 5 bộ phim truyền hình Thái Lan mà bạn không nên bỏ lỡ trong năm nay. Trong năm 2020, nhà đài lớn mạnh thứ hai Thái lan về mảng phim truyền hình sẽ gửi đến khán giả những món ăn tinh thần vô cùng đặc sắc.

>>>Xem thêm: Giải trí với Ticketgo Youtube channel

1.Sroi Sabunnga ( Sợi dây chuyền hoàng lan)

Nine Naphat và Baifern Pimchanok tái hợp trong một bộ phim truyền hình thời kỳ mới Sroi Sabunnga ( Sợi dây chuyền hoàng lan) được sản xuất bởi công ty Maker J Group. Một dự án khá đặc biệt khi TV3 Thái lan quyết định mời nữ nghệ sĩ tự do Baifern Pimchanok lần đầu tiên làm việc cùng kênh. Cặp đôi Yêu nhầm bạn thân gặp lại nhau khiến các khán giả vô cùng háo hức cho dự án lần này.

Sợi dây chuyền hoàng lan đã chính thức bấm máy cảnh quay đầu tiên vào hồi tháng 3 năm nay. Dự án được xúc tiến khá nhanh từ khâu chọn diễn viên, fitting thử trang phục đến quá trình thực hiện làm phim, tuy nhiên do ảnh hưởng của dịch covid 19 đến nay đoàn phim phải tạm dừng làm việc đến hết tháng 5.

Nội dung phim: 

Sroi Sabunnga sinh ra trong gia đình quý tộc, được cha dạy dỗ trở thành một con người kiêu ngạo và yêu niềm kiêu hãnh của mình, điều đó khiến cô trở thành người phụ nữ đầy tham vọng. Mhom Saengjuntra, dì chăm sóc cô sau khi cha và anh trai cô qua đời, nhưng cần phải rời khỏi nhà và chuyển đến cung điện Rawiwath. Cô gặp Hoàng tử Aiyares, người giống như hoàng tử quyến rũ của cô, nhưng Kadekomol, con gái của chủ cung điện ghét cô rất nhiều.

Cô lớn lên trở thành một người phụ nữ đầy tham vọng, cần phải chọn điều tốt nhất như cha cô dạy, cuối cùng có thể cưới Aiyares, người đàn ông hoàn hảo với một số mấu chốt, đánh bại Tian, ​​người đàn ông Trung Quốc trung thực, coi Sroi Sabunnga như em gái, Anh ta phải bị tổn thương hết lần này đến lần khác vì tham vọng của cô ta nhưng không thể cắt đứt cuộc sống của cô ấy.

2. Roy Leh Marnya ( Chiêu trò lừa gạt )

Nội dung chính của phim là câu chuyện kể về Ramin, một luật sư sắc sảo và Pitcha, một cô gái xã hội tự tin hiện đại, là giám đốc điều hành của một công ty tổ chức. Họ là những người bạn thời thơ ấu gặp lại nhau khi Pitcha quyết định ly dị người chồng lừa dối của mình với sự giúp đỡ của Ramin.

Chiêu trò lừa gạt là sự trở lại của cặp đôi màn ảnh hot nhất năm 2018 Pope Thanawat và Bella Ranee trong lakorn của năm Buppe Sannivas ( Ngược dòng thời gian để yêu anh). Sẽ không còn hình ảnh cổ trang lấy bối cảnh của triều đại cũ, lakorn tái hợp lần này sẽ là một bộ phim của thời hiện đại, câu chuyện tình yêu của những người trẻ trong xã hội ngày nay.

Hiện chưa có lịch chiếu phim chính thức, có nguồn thông tin cho biết phim sẽ tiếp sóng bộ phim hiện tại My Husband In Law.

3. Lai Kinaree ( Thước vải se duyên )

Lai Kinaree là một dự án phim truyền hình lớn trong năm 2020 của TV3 Thái lan với sự tham gia của Nadech Kugimiya, Yaya Urassaya Sperbund và Diana Flipo. Phim do công ty Act Art phụ trách sản xuất, lần đóng cặp thứ 8 của cặp đôi ”phim giả tình thật” Nadech Kugimiya và Yaya Urassaya. Chính vì đây là dự án phim lớn trong năm nên việc lựa chọn dàn diễn viên cũng diễn ra rất lâu, nhất là việc lựa chọn nam chính.

Triều đại của vua Narai là thịnh vượng nhất trong thời kỳ Ayutthaya. Vương quốc Ayutthaya tại thời điểm đó có các hoạt động thương mại và ngoại giao tuyệt vời với tất cả các quốc gia nước ngoài đặc biệt là phương tây. Cái chết của vị thuyền trưởng hải quân người Pháp đã kinh động cả đất nước Ayuthaya và khiến cho quý nữ Pudsorn là y nữ dưới thời đại ấy phải dính vào mà không cách nào tránh được.

Mọi rắc rối nhân đôi lên khi nàng ở giữa mối quan hệ với hai chàng trai. Một người là chàng cận vệ hoàng gia Okluang Intharatpak có tương lai rộng mở. Người còn là Mercier Robert, chàng trai trẻ người Pháp tóc vàng mắt xanh. Vụ điều tra, ngày càng chạy cùng thời gian. Thước vải Kinnaree mà nạn nhân mặc lúc tử nạn và trái tim của nàng quý nữ Pudsorn sẽ lựa chọn thế nào khi an nguy của đất nước đang ngàn cân treo sợi tóc?

Hiện bộ phim đang trong quá trình quay phim dự kiến sẽ lên sóng trong những tháng cuối năm 2020. Với lượng fan hâm mộ hùng hậu, bộ phim thu hút rất đông sự quan tâm của khán giả và hào hứng chờ đợi ngày lên sóng. Cặp đôi Vàng của làng giải trí Thái lan NaYa chắc chắn sẽ không làm khán giả thất vọng.

4Song Sanaeha ( Hai thế giới )

Đây là lần đầu tiên Kimmy Kimberley đóng vai hai nhân vật trong bộ phim truyền hình, việc cùng lúc đóng hai nhân vật với hai tính cách trái ngược chưa bao giờ là dễ dàng cả. Tuy nhiên vai diễn thử thách lần này chắc chắn sẽ đem lại cho ”bông hồng lai” Kimberley nhiều trải nghiệm mới. Song Sanaeha cũng là dự án phim đánh dấu màn tái hợp của ”cặp đôi màn ảnh” Kimmy – James Ma sau 3 năm. Trước đó cả hai từng làm việc cùng nhau trong bộ phim truyền hình Khi người đàn ông yêu.

Song Sanaeha là một bộ phim thuộc thể loại drama tình cảm, được làm lại từ bộ phim cùng tên năm 2005 phát sóng trên CH7. Hai thế giới kể về hai chị em sinh đôi, ngoại hình giống nhau như hai giọt nước nhưng tính cách thì hoàn toàn trái ngược nhau và nếm trải cuộc sống thì cũng mỗi người một cách. Duen là một người mẫu, diễn viên có tính tình sáng nắng chiều mưa, tối đong đưa triều cường, cô không quan tâm đến sở thích và cảm xúc của bất kỳ ai.

Pit thì hiền lành, giản dị. Sau khi ba mẹ mất, cô ở cùng chị gái mình là Duen.Trong khi Duen đang có mối quan hệ tình cảm tai tiếng với nhạc sĩ nhạc rock thì Pit tình cờ quen được Warit, một doanh nhân trẻ, người mà đã nhầm lẫn giữa Duen và Pit ở lần gặp đầu tiên. Nhưng dần Warit cũng phân biệt được giữa Duen và Pit. Trùng hợp thay khi Warit lại là cháu trai người yêu mới của Duen.

Duen mệt mỏi và chán chường với người tình lớn tuổi nên cô đã chuyển hướng sang Warit. Warit càng chống cự thì Duen càng giở mánh khóe, thủ đoạn nhằm chiếm được Warit. Từ đó liệu rằng chuyện tình giữa hai chị em song sinh và chàng trai Warit sẽ như thế nào?

Hiện tại bộ phim đã hoàn thành việc quay phim, chờ được xếp lịch lên sóng chính thức. Theo một vài nguồn tin, bộ phim sẽ lên sóng vào giữa năm 2020. Song Sanaeha do công ty Maker J Group sản xuất cho đài 3. Phim sẽ được lên sóng đồng thời cả ở Thái lan và Trung Quốc.

5.Payakorn Sorn Ruk ( Lời tiên tri tình yêu )

Bộ phim có sự tham gia của James Jirayu và Ice Preechaya, đã hoàn thành việc quay phim được một thời gian và dự định sẽ sớm phát sóng trên truyền hình. Cùng gặp lại trai đẹp với nụ cười tỏa nắng James Jirayu trên màn ảnh nhỏ, lần đầu làm việc cùng bạn diễn mới gia nhập dàn diễn viên độc quyền của đài 3 Ice Preechaya.

Bộ phim được chuyển thể từ tiểu thuyết, thuộc thể loại hài hước, hành động, tình cảm. Rosita ( Ice Preechaya) gặp tai nạn xe hơi và phát hiện ra mình có khả năng nhìn thấy tương lai khi chạm vào bông hồng. Cô trở thành một thầy bói nổi tiếng. Một ngày nọ, cô đưa ra dự đoán trước công chúng với các phóng viên rằng Theeruth ( James Jirayu), một diễn viên nổi tiếng, sẽ khiến một người phụ nữ mang thai và sinh con bí mật. Dự đoán đó khiến Theeruth gặp rắc rối và mối quan hệ của họ trở nên đối nghịch kể từ ngày đó.

Vài năm sau, có một sự kiện từ thiện và người dẫn chương trình mời Theeruth và bốn người nổi tiếng làm khách mời đặc biệt và cũng mời Rosita nói về vận may của họ. Năm người nổi tiếng chọn những bông hồng khác nhau và đưa chúng cho cô ấy đọc. Khi Rosita chạm vào những bông hồng đó, cô thấy những cảnh ngọt ngào của Theeruth và họ ôm, hôn và yêu nhau rất nhiều. Cô ấy rất sốc. Phản ứng của cô rất lạ và năm người nổi tiếng rất tò mò về những gì cô nhìn thấy. Rosita không nói với ai và tuyên bố rằng cô không thấy gì. Nhưng tất cả khách không tin cô.