Top 5 cuốn sách hay nên đọc Dành Cho Các Tín Đồ yêu thời trang và làm đẹp

Nếu bạn muốn trở thành một nhà thiết kế thời trang trong tương lai hay đơn giản là muốn thay đổi phong cách của mình trở nên đa màu sắc hơn thì đừng bỏ qua top 5 cuốn sách hay về thời trang và làm đẹp mà ticketgo.vn giới thiệu dưới đây nhé:

>>>Xem thêm: Giải trí với Ticketgo Youtube channel

1. Thanh lịch kiểu Pháp – Isabelle Thomas, Frederique Veysset

Thanh lịch kiểu Pháp là một trong ba tác phẩm đình đám thế giới viết về phong cách Pháp – Parisian Chic. Cuốn sách giải mã phong cách “đẹp mà không cần gắng gượng”, phóng khoáng, bất cần và quyến rũ không lẫn vào đâu được của thời trang đường phố Paris. Với việc chỉ ra 8 món đồ không thể thiếu trong tủ quần áo của mỗi cô gái Paris, Thanh lịch kiểu Pháp đã cho thấy vẻ đẹp tự nhiên không đến từ những bộ cánh xa hoa, mà đến từ một gu thẩm mỹ tốt, biết cách kết hợp những món đồ bình dân. Đây là cuốn sách đáng để mua sách trong lĩnh vực thời trang

Không chỉ đơn thuần viết về thời trang, cuốn sách còn lý giải được gốc rễ vẻ đẹp thanh lịch của người Pháp. Chính phong cách sống tinh tế, tránh xa những điều khoe mẽ, giả dối, sống tự nhiên và chân thật đã mang lại cho các cô gái Pháp nét bí ẩn và quyến rũ, thứ mà tất cả phụ nữ đều mong muốn có được.

2. DÒNG CHẢY THỜI TRANG THẾ GIỚI – LEE KYUNG HEE, KIM KYUNG SUN

Thời trang không chỉ là công cụ thể hiện cá tính của người mặc mà còn mang dấu ấn thời đại. Nếu bạn muốn tìm hiểu xem các biến cố lịch sử đã tác động đến thời trang như thế nào và qua thời trang, con người đã tác động đến dòng chảy lịch sử ra sao, hãy tìm đọc Dòng chảy thời trang thế giới. Cuốn sách sẽ mang đến cho bạn một cái nhìn bao quát, tổng thể và toàn diện về lịch sử thời trang, tóm lược các trào lưu chính của thế kỷ XX cũng như điểm mặt chỉ tên những con người tiêu biểu, có nhiều đóng góp quan trong đối với nền thời trang ngày ấy và bây giờ.

3. Dress Code – Mặc đẹp kiểu Hàn Quốc – Chon Kye Young

Dress Code – Mặc đẹp kiểu Hàn Quốc là một cuốn truyện tranh kể về những câu chuyện thời trang trong cuộc sống thường ngày.

Từ việc chọn khăn, chọn túi xách sao cho phù hợp, cho đến những câu chuyện ẩn sau phong cách ăn mặc của mỗi người, Dress Code đúng hơn đã truyền tải những mẩu chuyện thời trang trong cuộc sống. Tác giả Kye Young cũng lồng ghép những tình huống dở khóc dở cười mà cô gặp phải khi gặp các vấn đề về trang phục cô lựa chọn.

Trong cuốn sách Dress Code , Kye Young chia sẻ chính cảm giác tự ti về cơ thể mình mà đã vẽ nên một cuốn cẩm nang hướng dẫn cho những cô gái trẻ giống cô bí quyết làm thế nào để bản thân có thể tự tin với phong cách ăn mặc của chính mình.

4. Thời trang là thế – Maud Gabrielson, Alix de Moussac

Thời trang là thế giúp độc giả tìm hiểu lịch sử của ngành thời trang kể từ đầu thế kỷ 20 cho đến nay.

Thời trang là thế giúp độc giả tìm hiểu lịch sử của ngành thời trang kể từ đầu thế kỷ 20 cho đến nay. Cuốn sách mang đến cái nhìn sâu hơn về các hãng thời trang nổi tiếng trên thế giới như Dior, Chanel, Gucci,… cũng như vén bức màn xung quanh những sàn diễn thời trang đình đám khắp châu Âu.

Không chỉ cập nhật các xu hướng thời trang mới nhất, cùng hồ sơ những nhà tạo mẫu nổi tiếng đến từ những địa chỉ đắt đỏ nhất thế giới tại Paris, New York, London, Paris, Thời trang là thế còn đưa ra công thức 10 bước để mỗi người có thể tự tạo ra bộ sưu tập thời trang cho riêng mình.

5. ĐỜI THAY ĐỔI KHI TA THAY ĐỒ – GEORGE BRESCIA

Đúng như tựa sách, biết cách ăn mặc cũng có thể giúp bạn thay đổi cuộc đời, nhất là khi bạn cần tạo ấn tượng trong những sự kiện quan trong. Cuốn sách chấn chỉnh những quan niệm sai lầm về chuyện ăn mặc, liệt kê vô số những bí quyết và cách thức phối đồ tuyệt đỉnh, hướng dẫn bạn xây dựng một tủ đồ hoàn hảo, ứng dụng cao mà không mấy tổn hao tài chính. Đồng thời, George Brescia đã chứng tỏ rằng ông không chỉ là một stylist tài năng mà còn là một chuyên gia tâm lý cực kỳ xuất sắc. Tác giả thấu hiểu tất cả những chướng ngại tinh thần và khó khăn của chị em phụ nữ, để từng bước giúp họ dẹp bỏ định kiến, tự ti và tìm lại sự tự tin một cách hết sức tài tình.

HY VỌNG VỚI NHỮNG CUỐN SÁCH GỢI Ý TRÊN CỦA TICKETGO.VN SẼ GIÚP CÁC BẠN CÓ THÊM NHIỀU LỰA CHỌN HƠN TRONG VIỆC LÀM ĐẸP MỖI NGÀY NHÉ!!!