Top 5 drama live action Nhật Bản mới được chuyển thể từ truyện tranh dự kiến ra mắt 2021 không thể bỏ lỡ

Dưới đây là top 5  drama live action Nhật Bản mới được chuyển thể từ truyện tranh, sẽ lên sóng truyền hình Nhật Bản trong năm 2021, đây đều là những tác phẩm có nội dung thú vị, hấp dẫn, dựa vào những manga được yêu thích gần đây và có lượng người hâm mộ khá lớn. Hãy cùng chuyên mục GÓC ĐIỆN ẢNH tìm hiểu qua bài viết dưới đây:

1. Live-action Nhật Bản: Curse of Spring – Haru no Noroi

Curse of Spring dựa trên bộ truyện tranh “Haru no Noroi” của Asuka Konishi (xuất bản từ tháng 1 năm 2016 đến tháng 1 năm 2017 trên tạp chí manga Monthly Comic Zero Sum). 

Nội dung phim: Câu chuyện bắt đầu khi em gái Haru của Natsumi (Hikaru Takahashi) qua đời vì một căn bệnh. Cô ấy chỉ mới 19 và Natsumi yêu em gái mình rất nhiều. Trước đó Haru đã đính hôn cùng Togo, một chàng trai xuất thân từ gia đình danh giá và đang điều hành một công ty lớn. Cả hai gặp gỡ theo mong muốn của gia đình và đã hẹn hò một thời gian trước khi cô qua đời.

Giờ đây hai bên gia đình muốn Natsumi thay em gái mình chấp nhận hẹn hò với Togo. Natsumi đã ngạc nhiên khi Togo đồng ý với điều này và trong khi lưỡng lự cô cũng đồng ý với điều kiện Togo phải đưa cô đi đến những nơi mà anh ta đã từng hẹn hò với em gái mình. Trong những chuyến đi, cả hai bắt đầu nhận ra những cảm xúc của nhau cùng với mặc cảm tội lỗi vì điều đó.

Live action Nhật Bản Curse of Spring dự kiến phát sóng vào khoảng thời gian 23:25 tối thứ Bảy hàng tuần, bắt đầu từ ngày 22.05.2021.

2. Live-action Nhật Bản: Enjoy Drinking Alone – Hitori de Nomeru Mon

Enjoy Drinking Alone dựa trên bộ truyện tranh “Hitori de Nomeru Mon!” của Misato Konari (xuất bản từ tháng 8 năm 2017 đến tháng 2 năm 2019 trên tạp chí manga Manga Time Original). 

Nội dung phim:

Phim kể về nhân vật Mei Benikawa (Aya Omasa) 28 tuổi. Cô làm việc trong bộ phận quan hệ công chúng của một công ty mỹ phẩm. Cô ấy xinh đẹp và làm tốt công việc của mình nên được chọn làm trưởng phòng quan hệ công chúng khi còn khá trẻ. Mei Benikawa cũng là mục tiêu ghen tị của đồng nghiệp. Có tin đồn rằng cô chỉ ăn những thực phẩm lành mạnh để duy trì vẻ ngoài của mình. 

Trên thực tế, Mei Benikawa thích uống rượu một mình tại một chuỗi nhà hàng trên đường đi làm về. Cô ấy coi đây như một phần thưởng cho việc làm việc chăm chỉ. Cô ấy uống rượu và ăn một mình với giá không đắt. Tận hưởng những điều này là cách mà Mei Benikawa tự động viên mình có thêm năng lượng cho ngày mai. Bộ phim không chỉ là tác phẩm giúp giảm mệt mỏi với mọi người mà còn giới thiệu đến những thực đơn độc đáo của các chuỗi thương hiệu nhà hàng quen thuộc của Nhật.

Live action Nhật Bản Enjoy Drinking Alone bao gồm 8 tập, dự kiến khởi chiếu vào khoảng thời gian 23:30 thứ Sáu, bắt đầu từ ngày 04.06.2021

3. Live-action Nhật Bản: Promise Cinderella

Promise Cinderella dựa trên webcomic “Promise Cinderella” của Oreko Tachibana (xuất bản lần đầu vào ngày 8 tháng 1 năm 2018 qua Manga One). 

Nội dung phim:

Phim xoay quanh nhân vật Hayame Katsuragi (Fumi Nikaido) là một bà nội trợ có tính cách mạnh mẽ và nghĩa hiệp, nhưng vào một ngày chồng cô đột ngột thông báo với cô rằng anh ta muốn ly hôn. Anh ấy nói với cô ấy rằng anh ấy có một người phụ nữ khác mà anh ấy muốn ở bên. Hayame Katsuragi choáng váng và rời bỏ ngôi nhà. 

Khi ở bên ngoài, ai đó móc túi cô và điều đó khiến cô không còn tiền. Cô ấy giờ như một người vô gia cư. Khi đó, cô gặp một nam sinh trung học giàu có. Cậu nhóc đã yêu cầu cô chơi một trò chơi. Nếu cô đồng ý tham gia, cậu ta sẽ cung cấp một nơi để cô ấy ở lại. Vì một vài lý do cô đã đồng ý và kể từ đó rất nhiều tình huống xảy ra khiến cả hai học được những bài học dành riêng cho mình.

Live action Nhật Bản Promise Cinderella dự kiến phát sóng vào khoảng thời gian 22:00 thứ Ba của đài TBS, bắt đầu vào tháng 7.

4. Live-action Nhật Bản: We Are Just Not Divorced – Tada Rikon Shitenai Dake

We Are Just Not Divorced dựa trên bộ truyện tranh “Tada Rikon Shitenai dake” của Yuki Honda (xuất bản ngày 4 tháng 8 năm 2017 đến ngày 10 tháng 1 năm 2020 trên tạp chí Young Animal Arashi). 

Nội dung phim:

Phim xoay quanh mối quan hệ của cặp đôi Masataka (Hiromitsu Kitayama) là một nhà văn tự do và người vợ là giáo viên Yukie (Yuri Nakamura). Cả hai đã kết hôn được 7 năm nhưng họ chẳng còn một chút tình yêu gì dành cho nhau. Cả hai vẫn sống cùng nhưng nhưng chưa đi đến việc ly dị. Trong khi đó Masataka đang ngoại tình với một cô gái giao báo và điều này đã dẫn đến những tình huống tồi tệ, gây sốc.

Live action Nhật Bản We Are Just Not Divorced dự kiến phát sóng vào khoảng thời gian 24:00 thứ Sau của đài, bắt đầu vào tháng 7.2021.

5. He’s Expecting dựa trên manga “Hiyama Kentaro no Ninshin” của Eri Sakai (xuất bản ngày 11 tháng 1 năm 2013 bởi Kodansha). 

Phim lấy bối cảnh ở một thế giới nơi những người đàn ông mang thai và sinh con. Xoay quanh nhân vật Kentaro Hiyama (Takumi Saito) làm việc tại một công ty quảng cáo. Đối tác lãng mạn của anh ấy là Aki Seto (Juri Ueno). Aki Seto làm việc như một nhà văn tự do và một biên tập viên. Cô ưu tiên sự nghiệp làm việc của mình lên hàng đầu và bỏ qua áp lực kết hôn của bố mẹ. 

Một ngày nọ, Kentaro Hiyama biết rằng mình đang mang thai. Kentaro Hiyama và Aki Seto rất ngạc nhiên về việc mang thai. Cả hai đều không mong đợi trở thành cha mẹ. Kentaro Hiyama hiện gặp rất nhiều khó khăn do đang mang thai. Kentaro Hiyama và Aki Seto phải quyết định có sinh con hay không. 

Live action Nhật Bản He’s Expecting – Hiyama Kentarō no Ninshin dự định phát sóng toàn cầu trên Netflix năm 2022.