Top 5 mẫu giày thể thao nam-nữ hot nhất 2022 được giới trẻ săn lùng

Không chỉ chú trọng vào chất lượng sản phẩm, các thương hiệu giày nổi tiếng cũng đặc biệt quan tâm về kiểu dáng, mẫu mã để có thể làm hài lòng mọi đối tượng khách hàng, kể cả với những khách hàng khó tính nhất.

Dưới đây là top 5 mẫu giày thể thao hot nhất năm 2022 mà bạn trẻ nào cũng ao ước được sở hữu!

Top 1 - Mẫu giày Nike Air Jordan 1 Dior

Chắc chắn khi nhắc đến những đôi giày thể thao xu hướng năm 2022, chúng ta không thể bỏ qua được mẫu giày Nike Air Jordan 1 Dior này. Đây là một trong những mẫu giày đang "làm mưa, làm gió" hiện nay, khiến các bạn trẻ phải săn lùng để sở hữu 1 đôi trong tủ giày của mình.

Top 5 mẫu giày thể thao nam-nữ hot nhất 2022 được giới trẻ săn lùng

Mẫu giày này gây ấn tượng mạnh mẽ bởi khả năng phối màu đầy tinh tế giữa tone màu trắng, xanh và xám. Thiết kế đơn giản nhưng sang trọng giúp tôn lên vẻ sành điệu và thời trang cho người dùng, đồng thời vẫn tạo ra dấu ấn riêng biệt, cực kỳ cá tính và cũng dễ phối đồ.

Top 2 - Mẫu giày Alexander Mcqueen

Thêm 1 sản phẩm nằm trong top những đôi giày thể thao hot nhất hiện nay khiến dân tình không thể bỏ qua đó chính là đôi giày Alexander Mcqueen.

Mẫu giày này được làm từ chất liệu da cao cấp, nổi trội với độ mềm và khả năng đàn hồi rất tốt. Bên cạnh đó, phần trên của thân giày còn được trang bị những lỗ nhỏ sẽ giúp cho người dùng luôn có cảm giác khô thoáng khi hoạt động thể thao. 

Top 5 mẫu giày thể thao nam-nữ hot nhất 2022 được giới trẻ săn lùng

Với thiết kế đơn giản và tao nhã, mẫu giày Alexander Mcqueen rất dễ kết hợp với nhiều loại trang phục, từ sang trọng-lịch sự cho tới trẻ trung-năng động-cá tính. Điểm nhấn chính của mẫu giày này chính là phần đế tương đối cao với gót có sử dụng các gam màu khác và in logo của giày, tạo nên sự thu hút và bắt mắt hơn cho người sử dụng.

Top 3 - Mẫu giày Gucci Chunky 

Thương hiệu giày Gucci chắc hẳn không còn xa lạ với tất cả chúng ta, đặc biệt là với những người có đam mê thời trang. Mẫu giày Gucci Chunky này được thiết kế với những đường may cực kỳ khéo léo, mềm mại nhưng cũng không kém phần chắc chắn và khỏe khoắn.

Top 5 mẫu giày thể thao nam-nữ hot nhất 2022 được giới trẻ săn lùng

Mỗi một đường chỉ của đôi giày đều được chăm chút tỉ mỉ cùng với việc gắn logo "GUCCI" rất to phía bên thân giày càng giúp cho đôi giày trở nên nổi bật hơn. Bên cạnh đó, mẫu giày được thiết kế mang cảm giác năng động, dễ phối đồ, để phù hợp với đối tượng khách hàng là giới trẻ. 

Top 4 - Air Jordan 1 Zoom CMFT – Paris Saint Germain PSG

Air Jordan 1 Zoom CMFT cũng là 1 trong những mẫu giày thể thao hot nhất năm nay. Đôi giày này được thiết kế có phần trên Durabuck màu trắng và đen, kết hợp với một dấu Swoosh cắt ra ánh kim phản chiếu ở mỗi bên.

Top 5 mẫu giày thể thao nam-nữ hot nhất 2022 được giới trẻ săn lùng

Phần quanh mắt cá chân được sử dụng vải dệt gradient thêm biểu tượng Wings phong cách được phủ màu tím và hồng. Phần gót vẫn có logo Jordan PSG óng ánh, sang trọng cực kỳ thu hút. Quanh mắt cá được thiết kế đệm xốp màu tím nổi bật. Bên cạnh đó, thiết kế đế giữa màu trắng và đế ngoài màu đen cũng giúp hoàn thiện phong cách thời trang tạo nên một mẫu giày thể thao hot trend 2022. 

Top 5 - Giày Converse Chuck Taylor All Star Classic

Mẫu giày Converse Chuck Taylor All Star Classic đến từ thương hiệu đã quá quen thuộc với giới trẻ - Converse. Đặc biệt, Converse thường xuyên lọt vào top những đôi giày nữ hot trend trong nhiều năm nhờ thiết kế nhẹ nhàng, mềm mại, nhưng cũng không kém phần cá tính của mình.

Top 5 mẫu giày thể thao nam-nữ hot nhất 2022 được giới trẻ săn lùng

Với mẫu giày Converse Chuck Taylor All Star Classic, dù bạn là nam hay nữ thì cũng đều có thể dễ dàng phối đôi giày này vào mọi outfit. Có thể nói rằng tuy thương hiệu này đã quá "quen mặt", nhưng các sản phẩm của họ chưa bao giờ giảm độ hot với giới trẻ.