Top 5 nam idol Kpop bình thường thì ngầu lòi, quyến rũ nhưng khi cười lại là 1 bầu trời đáng yêu

Đang nam tính, ngầu lòi và cực kì sexy bỗng dưng những nam idol Kpop này lại trở thành những cậu bé ấm áp và đáng yêu chỉ với một nụ cười.

1. Jimin (Thành viên của nhóm nhạc Hàn Quốc BTS)

Top 5 nam idol Kpop bình thường thì ngầu lòi, quyến rũ nhưng khi cười lại là 1 bầu trời đáng yêu

Jimin sinh ngày 13 tháng 10 năm 1995 tại khu Geumjeong, Busan, Hàn Quốc. Gia đình của anh bao gồm bố, mẹ và một em trai. Khi còn nhỏ, anh theo học tại trường tiểu học Hoedong và trường trung học Yonsan ở Busan. Trong thời gian học trung học, anh theo học tại Học viện Just Dance và học nhảy popping và locking.

Trước khi trở thành một thực tập sinh, Jimin đã học múa đương đại tại trường Trung học Nghệ thuật Busan và là học sinh đứng đầu chuyên ngành nhảy đương đại. Sau đó, một giáo viên ở trường đã thuyết phục anh thử giọng cho Big Hit Entertainment ở Busan. Sau khi vượt qua buổi thử giọng vào năm 2012, anh chuyển sang trường Trung học Nghệ thuật Hàn Quốc, tốt nghiệp vào năm 2014. Jimin hiện đang theo học tại Đại học Global Cyber. 

Vào ngày 13 tháng 6 năm 2013, Jimin chính thức ra mắt với tư cách là thành viên của BTS qua việc phát hành đĩa đơn "No More Dream". Trong nhóm, Jimin giữ vị trí vũ công chính và ca sĩ hát dẫn. Trong thời gian hoạt động, anh phát hành bốn bài hát solo gồm: "Lie", "Serendipity", "Promise" và "Filter". 

Cả ba bài hát Solo của Jimin "Serendipity", "Lie" và "Serendipity (Full Length Edition)" đều vượt mốc 50 triệu lượt stream trên Spotify, giúp anh trở thành nghệ sĩ Hàn Quốc đầu tiên có 3 bài hát vượt qua cột mốc này. Các bài hát này cũng là những bài hát solo duy nhất được thể hiện bởi một thành viên BTS nằm trong top 20 bài hát của BTS đạt nhiều lượt stream nhất tại Vương quốc Anh.

2. Jaehyun (Thành viên của nhóm nhạc Hàn Quốc NCT)

Top 5 nam idol Kpop bình thường thì ngầu lòi, quyến rũ nhưng khi cười lại là 1 bầu trời đáng yêu

Jaehyun được sinh ra vào ngày 14 tháng 2 năm 1997 tại Seoul, Hàn Quốc. Tên khai sinh của anh là Jung Jae-hyun nhưng đã đổi tên thành Jung Yoon-oh sau khi học hết cấp hai. Anh từng sống cùng bố mẹ ở Connecticut, Mỹ trong 4 năm từ khi 10 tuổi nên anh có thể nói tiếng Anh trôi chảy. Sau khi trở lại Hàn Quốc, Jaehyun theo học trường Tiểu học và Trung học Shindong. Anh cũng từng theo học trường cấp ba Apgujeong trước khi chuyển đến trường Trung học Biểu diễn Nghệ thuật Seoul (SOPA). Anh tốt nghiệp SOPA vào năm 2016.

Năm 2012, Jaehyun trở thành thực tập sinh của SM Entertainment sau khi được tuyển chọn khi đang học cấp hai. Anh được giới thiệu với công chúng với tư cách là thành viên của SM Rookies, một nhóm các thực tập sinh của SM Entertainment vào tháng 12 năm 2013. 

Tháng 4 năm 2016, Jaehyun ra mắt với tư cách thành viên của NCT cũng như nhóm nhỏ đầu tiên của nhóm NCT U. Cũng trong tháng 4, Jaehyun cùng hai thành viên khác của NCT là Taeil và Doyoung phát hành đĩa đơn nhạc số "Without You". Tháng 7 năm 2016, Jaehyun trở thành thành viên nhóm nhỏ thứ hai của NCT, NCT 127. Anh đã tham gia viết lời cho đĩa đơn đầu tay của nhóm, "Fire Truck".

3. Baekho (Thành viên của nhóm nhạc Hàn Quốc NU'EST)

Top 5 nam idol Kpop bình thường thì ngầu lòi, quyến rũ nhưng khi cười lại là 1 bầu trời đáng yêu

Baekho trở thành một thực tập sinh Pledis sau khi được phát hiện bởi công ty vào năm 2010. Anh nhận điều nhiều sự chú ý sau khi xuất hiện trong M/V ca nhạc "Play Ur Love" của After School. Năm 2011, JR và Baekho đã xuất hiện trong chương trình Hello Counselor của đài KBS và đã được tiết lộ bởi After School Kahi là hai trong số các thành viên của nhóm. Điều đó đã kéo đến sự chú ý của người xem, nên họ đã trở thành một chủ đề bàn tán trên internet.

Vào ngày 15 tháng 3 năm 2012, Baekho đã ra mắt với vai trò giọng ca chính của NU'EST.

4. Kang Daniel (Cựu thành viên của nhóm nhạc Hàn Quốc Wanna One)

Top 5 nam idol Kpop bình thường thì ngầu lòi, quyến rũ nhưng khi cười lại là 1 bầu trời đáng yêu

Kang Daniel sinh ngày 10 tháng 12 năm 1996 tại Uiwang, Gyeonggi, Hàn Quốc. Tên khai sinh của anh là Kang Euigeon nhưng sau này anh đã chính thức đổi tên thành Kang Daniel vì cái tên Euigeon rất khó phát âm đối với người nhà và bà con của anh.

Trước khi xuất hiện trên Produce 101 Mùa 2, Daniel đã có khoảng thời gian làm thực tập sinh trong vòng 2 năm 1 tháng dưới trướng B2M Entertainment, sau đó thì B2M sáp nhập vào MMO Entertainment và Daniel trở thành thực tập sinh của MMO.

Năm 2017, Daniel là một trong những người đại diện cho MMO Entertainment tham gia Produce 101 Mùa 2. Sau phần biểu diễn đánh giá xếp lớp, Daniel đã được xếp vào lớp B, sau đó thăng hạng lên lớp A thông qua phần tái đánh giá với ca khúc "It's Me (Pick Me)" (tiếng Triều Tiên: 나야나; Romaja: Nayana).

Với mái tóc hồng cùng chiếc răng thỏ, Daniel được nhận xét là giống nhân vật Apeach của Kakao Friends. Sự nổi tiếng của Daniel thực sự bùng nổ sau màn trình diễn Open Up với sự thay đổi ngoại hình sau giảm cân. Thần thái sexy cùng điệu nhảy vuốt đùi của Daniel đã được rất nhiều idol nổi tiếng cover như Kim Jongkook, Rain... Nhờ tài năng và sự lột xác ngoạn mục của mình, Daniel đã xuất sắc đạt được hạng nhất trong đêm chung kết và được ra mắt với tư cách là center của nhóm chiến thắng có tên Wanna One. Daniel chính thức ra mắt cùng Wanna One với "Wanna One Premiere Show-con" vào ngày 7 tháng 8 năm 2017, tại Gocheok Sky Dome cùng mini-album đầu tay mang tên 1X1=1 (TO BE ONE).

Sau khi hoàn thành 1 năm 6 tháng hoạt động, quảng bá cùng Wanna One, ngày 12 tháng 7, truyền thông Hàn Quốc đưa tin rằng Daniel xác nhận ra mắt solo vào ngày 25 tháng 7 tới. Với sự trở lại đầu tiên của mình, Kang Daniel đã phát hành hai đĩa đơn kỹ thuật số vào ngày 25 tháng 11 được gọi là "Touchin '" và "Adulthood".

5. Jooheon (Thành viên của nhóm nhạc Hàn Quốc BTS Monsta X)

Top 5 nam idol Kpop bình thường thì ngầu lòi, quyến rũ nhưng khi cười lại là 1 bầu trời đáng yêu

Jooheon sinh ngày 6 tháng 10, 1994 (26 tuổi) tại Seoul, Hàn Quốc. Tên khai sinh của anh là Lee Ho-joon, vào năm học cấp 2, anh đã đổi tên thành Lee Ji-hwan và sau đó đổi thành Lee Joo-heon.

Sau khi giành chiến thắng trong chương trình No.Mercy, Jooheon được công bố là một trong 7 thành viên chính thức của Monsta X. Anh ra mắt với nhóm ngày 14 tháng 5 năm 2015 trong mini-album đầu tiên "Trespass". Anh đảm nhận vai trò rap chính và nhảy trong nhóm.

Anh từng là thực tập sinh của LOEN Entertainment.

Anh thông thạo tiếng Hàn và tiếng Anh.

Anh là bạn thân của Jackson (GOT7), cả hai đã cùng xuất hiện trong Flower Boy Bromance vào năm 2016.