Top 5 nữ diễn viên Nhật Bản xinh đẹp “hot” nhất 2021 có chiều cao dưới 1m60

Nền điện ảnh lâu đời và nổi tiếng của Nhật Bản quy tụ những nữ diễn viên tài năng với nhan sắc đỉnh cao. Họ chính là nhân tố quan trọng lan tỏa nghệ thuật và văn hóa của xứ hoa anh đào ra thế giới. Hãy cùng chuyên mục Hồ sơ nghệ sỹ của Ticketgo  điểm qua 5 tài năng xinh đẹp “bùng nổ” nhất hiện nay!

1. Tsuchiya Tao

Tên: Tsuchiya Tao ( つちや たお)

D.O.B: 03/02/1995

Chiều cao: 1.55cm

Cân nặng: N/A

Nhóm máu: O

Bằng việc góp mặt với vai trò nữ chính trong Alice in Borderland, siêu phẩm càn quét top thịnh hành Netflix 2020, Tsuchiya Tao đã có một năm hoạt động đầy thành công. Suốt 15 năm hoạt động diễn xuất kể từ khi mới 10 tuổi, người ta đã quen nhìn thấy nữ diễn viên khoác lên mình bộ trang phục nữ sinh trong sáng và ngọt ngào, nhưng hình tượng nhân vật Usagi mạnh mẽ lần này đã chứng minh cho khả năng biến hóa linh hoạt của Tsuchiya.

Mới đây, nữ diễn viên vừa tái xuất màn ảnh với phim điện ảnh The Cinderella Addiction và sắp quay lại với những phần tiếp theo củaAlice in Borderlandhứa hẹn sẽ đem lại nhiều bước đột phá mới. Hoạt động nghệ thuật vô cùng chăm chỉ, khả năng diễn xuất không ngừng tiến bộ, Tsuchiya là nhân tố hoàn toàn đáng tin tưởng trong tương lai.

2. Hamabe Minami

Tên: Minami Hamabe (浜辺美波)

D.O.B: 29/08/2000

Chiều cao: 1.56cm

Cân nặng: N/A

Nhóm máu: B

Hamabe Minami bắt đầu sự nghiệp trong làng giải trí từ năm 11 tuổi và sớm nổi tiếng nhờ nét đẹp ngây thơ, trong sáng nhưng phảng phất nét tinh nghịch. Thế mạnh của Hamabe là dòng phim live-action tình cảm, kỳ ảo được chuyển thể từ các bộ truyện tranh, hoạt hình Nhật Bản.

Năm 2020 Hamabe Minami hợp tác cùng nam diễn viên điển trai Ryusei Yokohama trong phim Chúng ta mất trí rồi.

Trở nên quen mặt với khán giả yêu điện ảnh Nhật Bản với Mình Muốn Ăn Tụy Của Cậu, nữ diễn viên sinh năm 2000 khiến người khác không khỏi xao xuyến vì vẻ đẹp siêu thực và khả năng diễn xuất tự nhiên của mình. Nếu như bạn đã từng phải lòng Hamabe Minami sắc lạnh và huyền bí trong Kakegurui thì xin chúc mừng, cô nàng sẽ trở lại với phần 2 của bộ live-action này trong tháng 5/2021!

3. Hirose Suzu

Tên: Suzu Hirose ( 広瀬すず)

D.O.B: 19/06/1998

Chiều cao: 1.59cm

Cân nặng: N/A

Nhóm máu: AB

Hirose Suzu sinh năm 1998, được mệnh danh là viên ngọc quý của làng điện ảnh xứ Phù Tang. Cô nàng đã càn quét hàng hoạt giải thưởng cho diễn viên mới vào năm 2015-2016, sự nghiệp cũng ngày càng thăng hoa với các vai diễn trong Anone, Chihayafuru: Musubi, Laplace’s Witch, Not Quite Dead Yet…

Xinh đẹp không góc chết, lối diễn chân thành, khí chất đặc biệt, Hirose trở thành con cưng không chỉ của giới phim ảnh mà còn được yêu thích bởi các nhãn hàng và thương hiệu thời trang. Năm 2021, nữ diễn viên vẫn sẽ tiếp tục hoạt động diễn xuất chăm chỉ với vai chính trong Air Girl và Nemesis.

4. Mone Kamishiraishi

Tên: Mone Kamishiraishi

Hán tự: 上白石萌音

D.O.B: 27/01/1998

Chiều cao: 1.52 cm

Cân nặng: N/A

Nhóm máu: AB

Chòm sao: Bảo Bình

Trong năm 2020 Kamishiraishi Mone đã chiến thắng giải thưởng nữ diễn viên được tìm kiếm nhiều nhất trên Yahoo Nhật năm 2020. Mone Kamishiraishi gây ấn tượng mạnh khi vào vai cô nàng y tá xinh xắn, thuần khiết trong bộ Drama nổi đình nổi đám năm 2020 đọc cặp cùng nam diễn viên Satoh Takeru “Mãi mã yêu anh”. Mone cũng chính là người đã lồng tiếng cho nhân vật Mitsuha của bộ phim anime nổi tiếng “Your name”.

5. Kanna Hashimoto

Tên: Kanna Hashimoto ( 橋本環奈)

D.O.B: 03/02/1999

Chiều cao: 1.52cm

Cân nặng: N/A

Kanna Hashimoto sinh ngày 3/2/1999, là 1 ngôi sao nhí nổi tiếng của xứ sở hoa anh đào. Gia nhập làng giải trí từ rất sớm, Kanna đã trở thành thành viên của nhóm nhạc DVL khi mới 10 tuổi và nhờ ảnh chụp khiêu vũ lúc 14 tuổi mà trở thành hiện tượng trên mạng xã hội, được netizen dành tặng những danh hiệu mỹ miều như "Thần tượng ngàn năm mới gặp", "Cô gái thiên sứ", "Thần tượng thiên sứ ngoài đời thực",…

Với nhan sắc xinh đẹp, trong trẻo, Kanna Hashimoto đã nhanh chóng lọt vào top Những mỹ nhân hàng đầu Nhật Bản. Năm 2021, Kanna Hashimoto sẽ trở lại với khán giả qua bộ phim  "Spirited Away" với vai nữ chính Chihiro...