Top 5 quyển sách làm đẹp gối đầu giường mà các nàng không thể bỏ lỡ

Nếu bạn là người theo đuổi sứ mệnh làm đẹp, luôn luôn yêu thích tìm hiểu update các xu hướng làm đẹp và thường xuyên bắt gặp bản thân ở những bài viết phân tích sản phẩm chăm sóc da, những video cập nhật xu hướng trang điểm mới nhất, hay những buổi gặp gỡ mà cuộc trò chuyện về chủ đề làm đẹp dường như bất tận? Thì tuyệt đối đừng bỏ qua bài viết: Top 5 quyển sách làm đẹp gối đầu giường mà các nàng không thể bỏ lỡ dưới đây nhé!!!

1. ĂN UỐNG LÀNH MẠNH: EAT BEAUTIFUL – WENDY ROWE

Làn da đẹp không chỉ đến từ các sản phẩm bên ngoài mà còn xuất phát từ những gì chúng ta ăn hằng ngày. Eat Beautiful tổng hơp 70 thực đơn được thiết kế để nuôi dưỡng và chăm sóc cho các vấn đề của mọi loại da. Đặc biệt, sách hướng dẫn những công thức làm đẹp từ các nguyên liệu bạn có thể dễ dàng tìm thấy tại nhà. 

Hãy nhớ rằng làn da không thể đẹp nếu bạn không có một thực đơn lành mạnh và cơ thể khoẻ mạnh. Eat Beautiful sẽ là làn gió mới giúp bạn đẹp từ trong ra ngoài. 

2. KIỂU TÓC ĐẸP: HAIR – SAM MCKNIGHT

Hair là hành trình sáng tạo kiểu tóc trong 40 năm qua của huyền thoại Sam McKnight. Từ phong cách làm tóc retro đến hiện đại, từ quyến rũ đến lãng mạn, từ màu tóc đỏ đến bạch kim… đây là quyển sách gối đầu giường của những ai yêu thích sáng tạo kiểu tóc. Bên cạnh đó, Hair dắt ta đến với cuộc “gặp gỡ” Công nương Diana, Madonna, Tilda Swinton, Lady Gaga… Ở đó, những kiểu tóc kinh điển mà Sam Knight sáng tạo cho họ sẽ là nguồn cảm hứng vô bờ cho giới làm đẹp mọi thế hệ.

3. LÀM MÓNG: NAILED IT – MARIAN NEWMAN

Nailed It chính là quyển “sách giáo khoa” của các nghệ sĩ làm móng. Marian Newman chia sẻ câu chuyện của bà đằng sau những bộ móng tay đình đám sáng tạo cho sàn diễn thời trang và tạp chí. Quyển sách bật mí kỹ thuật làm nên những bộ móng mà Marian thực hiện cho Kate Moss, Gisele, Cara Delevingne… hay các chiến dịch truyền thông từ DiorAlexander McQueen.

Quyển sách sẽ thoả mãn trí tò mò về những bộ móng tay đẹp nhất. Câu chuyện nghề 20 năm và sự hợp tác với các tên tuổi lớn sẽ là nguồn cảm hứng bất tận cho những ai yêu nghệ thuật làm móng. 

4. TRANG ĐIỂM: MAKING FACES – KEVYN AUCOIN

Making Faces của Kevyn Aucoin là quyển sách hướng dẫn trang điểm kinh điển. Mặc dù được xuất bản vào năm 1997, sách không hề lỗi thời mà vẫn truyền tải được nhiều kiến thức nền tảng trong trang điểm. 

Quyển sách hướng dẫn chi tiết những bước trang điểm cơ bản nhất như cách đánh khối, định hình lông mày, gắn mi giả… Sách còn tổng hợp những phong cách trang điểm huyền thoại từ Marilyn Monroe, Jpsephine Baker, Audrey Hepburn… Nếu là một tín đồ trang điểm, đây là quyển sách làm đẹp mà bạn không thể bỏ qua. 

5. DƯỠNG DA: SKINCARE: THE ULTIMATE NO-NONSENSE GUIDE – CAROLINE HIRONS

Caroline Hirons đã chia sẻ vô cùng thẳng thắn và dễ hiểu về bí quyết dưỡng da trong quyển sách The Ultimate No-nonsense Guide. Sách mô tả chi tiết về cách xây dựng chu trình dưỡng da cho mọi người. Bên cạnh đó sách cũng cập nhật kiến thức cho độc giả về nguyên liệu làm đẹp, cách dưỡng da, phân tích mỹ phẩm…

Quyển sách làm đẹp của Hirons là nền tảng vững chắc cho người mới bắt đầu làm quen với thế giới dưỡng da. Với người đã am hiểu về lĩnh vực này, sách sẽ giúp bạn tường tận sâu sắc và cải thiện chu trình chăm sóc da của mình.