Top 5 sự kiện đếm ngược chào đón năm mới countdown 2019 không thể bỏ qua!!!

Vậy là chỉ còn ít ngày nữa thôi là năm 2018 sẽ chính thức khép lại. Rất nhiều sự kiện chào đón năm mới 2019 đang đợi bạn khám phá. Hãy cùng ticketgo.vn điểm qua 5 sự kiện countdown party không thể bỏ qua nhé!!!!

1. Heineken countdown party 2019 tại Hà Nội và Hải Phòng

Heineken countdown party đã trở thành món ăn tinh thần không thể thiếu của giới trẻ. Và năm nay Đại tiệc đón năm mới thường niên Heineken Countdown Party đã trở lại mang theo rất nhiều  cung bậc cảm xúc để vươn đến vì sao trên đỉnh toà tháp Ngôi sao tại Sân vận động Hàng Đẫy ngày 31/12/2018. Ngoài việc được tổ chức tại một địa điểm hoàn toàn mới và khép kín, đại tiệc năm nay hứa hẹn đem đến nhiều điều bất ngờ chưa từng có trong lịch sử Countdown với:

- Dàn line-up: Shane Filan, Tuấn Hưng, Noo Phước Thịnh, Tiên Tiên và Min sẽ là những nhân tố bất ngờ cùng cháy hết mình với khán giả xuyên suốt cuộc hành trình này. Những màn trình diễn công nghệ đỉnh cao, âm thanh ánh sáng hoành tráng, tiết mục vũ đạo được dàn dựng công phu,…Thông tin chi tiết vui lòng update TẠI ĐÂY

2. Tiger the Remix - Đánh thức mùa Xuân TP Hồ Chí Minh - Hải Phòng

Đại nhạc hội Tiger Remix TP.HCM sẽ diễn ra vào 31/12/2018 tại Ngã tư Lê Duẩn-Pasteur, quận 01. Hàng loạt ngôi sao nổi tiếng, âm thanh sống động, sân khấu hoàng tráng và các hoạt động bên lề hấp dẫn. Sự kiện mở cửa tự do và chị đẹp MỸ TÂM sẽ QUAY TRỞ LẠI TRÌNH DIỄN TẠI TIGER REMIX!!Thông tin chi tiết vui lòng update: TẠI ĐÂY

Và năm nay Đại Nhạc Hội Tiger Remix 2019 sẽ tái ngộ khán giả tại 06 thành phố: TP.HCM ( 31/12) – Tiền Giang (31/12) – Nha Trang ( 12/01) – Cần Thơ (05/01) – Quy Nhơn ( 19/01)– Đà Nẵng (26/01)

3. Tự Đếm 3 - Countdown Party 2019 tại Hà Nội

Tự Đếm 3 - Countdown Party 2019, bữa tiệc âm nhạc đặc sắc chào đón thời khắc bước qua năm mới với sự góp mặt của dàn nghệ sĩ cực chất: GVA, ARKA, QueenB, R.E.V, RichChoi,.. Thông tin chi tiết sự kiện: TẠI ĐÂY

4. SKYEVENT – NIGHT OF BEER BUFFET

Capella Gallery Hall kết hợp cùng Pasteur Street Brewing sẽ khuấy động đêm Giáng Sinh và đêm Countdown đón Giao Thừa 2019 của bạn với sự kiện Beer Buffet hoành tráng ngay tại Rooftop SKYEVENT.Đến với sự kiện, bạn hoàn toàn được đắm chìm vào một đêm tiệc hiện đại và tinh tế khi:

+ Thưởng thức Buffet Beer không giới hạn với hơn 6 hương vị độc đáo, đến từ thương hiệu bia thủ công danh tiếng Pasteur Street Brewing.

+ Chill với tiệc Buffet hơn 20 món ăn chế biến theo phong cách Á-Âu, được thiết kế riêng biệt để tạo nên tinh hoa giao thoa giữa ẩm thực thượng hạng và bia thủ công đa vị.  Nổi trội cùng các món Carving cao cấp sẽ được phục vụ tại SKYEVENT chính là bộ đôi lý tưởng để thưởng thức một đêm đặc biệt đáng nhớ và ấn tượng!

+ Thưởng lãm toàn cảnh thành phố Sài Gòn về đêm từ trên cao trong không gian mở ngoài trời cùng DJ chuyên nghiệp!

Thông tin chi tiết sự kiện: TẠI ĐÂY

5. VERYSPECIAL URBAN FEST COUNTDOWN

QUẨY TƯNG BỪNG 3 ĐÊM TẠI #VERYSPECIAL URBAN FEST COUNTDOWN

Đừng để những ngày cuối năm trôi qua trong bận rộn và nhạt nhẽo! Book ngay một cuộc hẹn 3 đêm cùng team tại đêm tiệc#VERYSPECIAL URBAN FEST COUNTDOWN để hoà mình vào không khí lễ hội cuối năm ngay đi nào.

Đêm tiệc đầu tiên với chủ đề LIFESTYLE: Các homiez sẽ được thưởng thức những cuộc tranh tài đầu tiên của 16 đội trong Sự kiện  #VERYSPECIAL URBAN DANCE CONTEST, cùng với đó là thưởng thức những màn skateboard cực đỉnh, hay cập nhật ngay những xu hướng thời trang swag nhất và "tậu" một kiểu tóc mới toanh tại khu BarberHood của 4RAU để chơi lễ.

Vào đêm tiếp theo, chủ đề TECHNOLOGY xuyên suốt với những hoạt động trình diễn laser ánh sáng kết hợp âm nhạc cực "vi diệu". Song song đó là những món cocktail đẹp mắt và thơm lừng luôn chờ đợi các homiez tại khu #VERYSPECIAL Pub.

Đêm cuối cùng với cái tên MUSIC sẽ là cái kết hoàn hảo của đại tiệc với những màn so tài của vòng chung kết Sự kiện  #VERYSPECIAL URBAN DANCE CONTEST. Hoạt động thử làm DJ, những trò chơi ngoài trời hấp dẫn và cùng nhau countdown khoảnh khắc giao thừa trong cảm xúc vỡ oà chính là cái kết tuyệt diệu trong đêm tiệc 3 đêm liên tiếp.

Địa điểm: Quảng trường Công viên Khánh Hội - 48 Hoàng Diệu, Phường 5, Quận 4, TP. HCM

Thời gian: 29-31/12/2018

*Lưu ý: Sự kiện chỉ dành cho người tham dự trên 18 tuổi . Update thông tin sự kiện TẠI ĐÂY

***

Bài viết liên quan: Tổng hợp các sự kiện văn hóa nghệ thuật sẽ diễn ra trong tháng 01 năm 2019 - Chào đón tết Kỷ Hợi ( Phần I)