Top 6 phim chiếu rạp công chiếu tháng 6 năm 2019 hot nhất không thể bỏ qua

Hàng loạt phim bom tấn về thể loại hành động và kinh dị sẽ được công chiếu tại các rạp chiếu phim trong tháng 6/2019: Đường hầm tội ác, Nụ hôn mà quái, Ác quỷ trở về... hứa hẹn sẽ là loạt phim hot nhất ra mắt khán giả trong tháng 6 này. Nào hãy cùng ticketgo.vn điểm qua 6 bộ phim HOT nhất để lựa chọn cho mình bộ phim hay để xem cuối tuần cùng hội bạn thân nhé!!!

1. Chúa tể Godzilla: Đế vương bất tử

Đứng đầu Top 10 phim chiếu rạp tháng 6 năm 2019 hot nhất chắc chắn là bộ phim bom tấn Chúa tể Godzilla: Đế vương bất tử. Godzilla là quái vật hư cấu nổi tiếng của Nhật Bản, đã được Hollywood đưa trở lại màn ảnh vào năm 2014. Được biết, Godzilla sẽ cùng vũ trụ với King Kong, xuất hiện trong bộ phim Kong: Skull Island và sẽ hướng đến siêu bom tấn Godzilla vs King Kong. Trước đó, Godzilla sẽ phải đụng độ những siêu quái vật khổng lồ khác là Mothra, Rodan và đặc biệt là King Ghidorah trong bộ phim Chúa tể Godzilla: Đế vương bất tử. Cuộc đụng độ giữa các quái vật khổng lồ, được tạo hình bởi CGI chân thật chắc chắn sẽ đem đến cho khán giả cuộc chiến mãn nhãn, epic không thua kém gì Avengers: Endgame hay Aquaman.

Thông tin chi tiết:

Tựa đề quốc tế: Godzilla: King of the Monsters

Thể loại: Hành động, kỳ ảo

Đạo diễn: Michael Dougherty

Diễn viên: Kyle Chandler, Vera Farmiga, Millie Bobby Brown

Ngày công chiếu: 31.05.2019

2. X-men: Phượng hoàng bóng tối

Tiếp tục dòng phim ăn khách của Marvel là X-men, thường được biết là "dị nhân", X-men: Phượng hoàng bóng tối cũng là cái tên đang rất được mong chờ trong tháng 6 này. Bộ phim theo sát nhân vật Jean Grey - X-men mạnh nhất và có nguy cơ tiêu diệt thế giới. Ở phần phim này, Jean bắt đầu phát sức mạnh và dần trở thành phiên bản "phượng hoàng bóng tối". Các thành viên X-men sẽ phải ngăn chặn để lịch sử không lặp lại một lần nữa, nhất là trong bối cảnh không có Wolverine.

Thông tin chi tiết:

Tựa đề quốc tế: Dark Phoenix

Thể loại: Hành động, viễn tưởng

Đạo diễn: Simon Kinberg

Diễn viên: Sophie Turner, Jennifer Lawrence, James McAvoy

Ngày công chiếu: 07.06.2019

3. Annabelle: Ác quỷ trở về

Trong Top 10 phim chiếu rạp tháng 6 năm 2019 hot nhất cũng không thể thiếu dòng phim kinh dị, luôn cuốn hút khán giả, mà đại diện tiêu biểu chính là Annabelle: Ác Quỷ Trở Về. Nằm trong vũ trụ điện ảnh kinh dị The Conjuring do "vua kinh dị" James Wan cầm đầu, Annabelle là một trong những nhân vật kinh dị đáng sợ nhất. Tuy phần phim mở đầu của Annabelle đã gây ra nhiều thất vọng nhưng phần phim thứ 2 được đánh giá tương đối tốt và khán giả yêu thích dòng phim kinh dị đang chờ đón phần phim thứ 3 này. Liệu Annabelle ma quái sẽ gây ra chuyện gì và có kết nối thế nào với vũ trụ kinh dị The Conjuring? Các bạn hãy cùng đón xem nhé.

Thông tin chi tiết:

Tựa đề quốc tế: Anabelle Comes Home

Thể loại: Kinh dị, bí ẩn

Đạo diễn: Gary Dauberman

Diễn viên: Vera Farmiga, Patrick Wilson, Mckenna Grace

Ngày công chiếu: 26.06.2019

4. Câu chuyện đồ chơi 4

Sau 3 phần phim kinh điển có vẻ như hoàn hảo, bộ phim hoạt hình nổi tiếng Câu chuyện đồ chơi 4 sẽ tiếp tục ra mắt.  Ở phần 4 này, đạo diễn bộ phim sẽ không còn là John Lasseter, Lee Unkrich nữa. Thay vào đó là một cái tên hoàn toàn mới mẻ: Josh Cooley. Với việc ba phần phim trước đã quá hoàn hảo, liệu rằng Câu chuyện đồ chơi 4 dưới sự thực hiện của một đạo diễn lần đầu thực hiện phim bom tấn, có tạo được bất ngờ để tiếp nối thành công, hay sẽ trở thành nỗi thất vọng? Để biết được điều đó, hãy cùng ra rạp và xem bộ phim Câu chuyện đồ chơi 4 vào tháng 6 này nhé.

Thông tin chi tiết:

Tựa đề quốc tế: Toy Story 4

Thể loại: Hoạt hình, gia đình, phiêu lưu

Đạo diễn: Josh Cooley

Diễn viên: Keanu Reeves, Christina Hendricks, Tom Hanks

Ngày công chiếu: 21.06.2019

5. Đặc vụ áo đen: Sứ mệnh toàn cầu

Đặc vụ áo đen (Men in Black) là một dòng phim hành động-viễn tưởng-hài hước của Hollywood, gắn liền với hình ảnh của Will Smith. Trải qua 3 phần phim, dù càng về sau càng không được đánh giá cao, nhưng Đặc vụ áo đen vẫn là bộ phim hành động hài hước được nhiều người xem. Phần tiếp theo Đặc vụ áo đen: Sứ mệnh toàn cầu sẽ không còn Will Smith nhưng đón nhận hàng loạt tên tuổi khác như Chris Hemsworth (Thor, Avengers), Liam Neeson (Taken, Schindler's List, Batman Begins) và Rebecca Ferguson (Mission Impossible)

Thông tin chi tiết:

Tựa đề quốc tế: Men in Black: International

Thể loại: Hành động, hài hước

Đạo diễn: F. Gary Gray

Diễn viên: Tessa Thompson, Chris Hemsworth, Liam Neeson, Rebecca Ferguson

Ngày công chiếu: 14.06.2019

6. Phi vụ nữ quyền

Và cái tên cuối cùng trong Top 10 phim chiếu rạp tháng 6 năm 2019 hot nhất là Phi Vụ Nữ Quyền - một bộ phim khác của điện ảnh Châu Á. Đây là bộ phim hành động hài, kể về cặp đôi cảnh sát, một già, một trẻ, cùng nhau điều tra một vụ án mà sở cảnh sát từ chối tiếp nhận. Vụ án bắt đầu khi một cô gái trẻ lao mình vào dòng xe trên đường tự tử. Phía cảnh sát phát hiện cô gái là nạn nhân của một vụ quay lén và thủ phạm đe dọa sẽ tung clip "nóng" lên mạng sau 48 giờ. Mặc dù chỉ là bộ phim hành động hài nhưng Phi Vụ Nữ Quyền cũng lên án những vụ quay trộm nhắm vào phụ nữ tại Hàn Quốc, mà mới đây nhất, trọng án Seungri - cựu thành viên Bigbang, đã gây chấn động dư luận xứ đại hàn.

Thông tin chi tiết:

Tựa đề quốc tế: Miss & Mrs. Cops

Thể loại: Hành động, hài hước

Đạo diễn: Jung Da-Won

Ngôi sao: Song-Kyoung Lee, Jack Lyons, Mi-ran Ra

Ngày công chiếu: 14.06.2019

Trên là Top 06 phim chiếu rạp tháng 6 năm 2019 hot nhất, đa dạng các thể loại: hành động, nhân văn, hoạt hình, kinh dị, hài hước. Hy vọng sẽ giúp bạn dễ dàng lựa chọn được những bộ phim đúng sở thích để xem vào dịp cuối tuần cũng những người thân yêu nhé. Chúc các bạn xem phim vui vẻ.