Tour nghệ thuật | Triển lãm ĐÂY KHÔNG PHẢI GIẤC MƠ

Sự kiện triển lãm tranh miễn phí tại Hà Nội: Tour nghệ thuật | Triển lãm "ĐÂY KHÔNG PHẢI GIẤC MƠ".

Thông tin từ ban tổ chức:

Thời gian: 11h00 - 12h00, thứ Bảy ngày 11/02/2023.

Địa điểm: Trung tâm Nghệ thuật đương đại Vincom (VCCA), B1-R3, Vincom Mega Mall Royal City, 72A Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội.

Chương trình miễn phí

Link đăng ký: TẠI ĐÂY

---------------------------------------

VCCA hân hạnh mời bạn tới tham gia tour nghệ thuật của triển lãm "Đây không phải giấc mơ", khám phá thời kỳ rực rỡ của Chủ nghĩa Siêu thực với hai nghệ sĩ Frida Kahlo và Rene Magritte, được coi như hai thái cực âm dương của trường phái nghệ thuật này.

"Rene Magritte (người Bỉ, 1898-1967) và Frida Kahlo (người Mexico, 1907-1954) được xem như hai thái cực dương và âm của trường phái siêu thực. Nếu như Frida Kahlo - người luôn vẽ hiện thực của chính mình thì Rene Magritte lại vẽ hiện thực của mọi người."

Triển lãm "Đây không phải giấc mơ" là hành trình theo hai nghệ sĩ thuộc trường phái siêu thực nhằm tìm ra điểm tương đồng và khác biệt, để nhìn nhận "những hiện thực ẩn giấu sau hiện thực, những hiện thực không phải là giấc mơ".

Cùng VCCA tiếp cận đa góc độ của các tác phẩm đang được trình chiếu trong tour nghệ thuật tới đây nhé.

Triển lãm mở cửa tới hết ngày 12/03/2023.

------------------------------------------

Người tham gia mặc định đồng ý cho phép BTC sử dụng tất cả những hình ảnh, ý kiến của mình để làm tư liệu của chương trình với mục đích phi lợi nhuận như lưu trữ, viết bài báo, quảng bá truyền thông...

Theo dõi và cập nhật thêm thông tin chi tiết tại trang sự kiện