Trải Nghiệm Văn Hóa Hàn Quốc Tại Hội Chợ Du Lịch Quốc Tế Việt Nam 2023

Sự kiện Hội chợ Du lịch Quốc tế Việt Nam - Vietnam International Travel Mart (VITM) là Hội chợ Quốc tế hàng đầu của Việt Nam và có tầm cỡ trong khu vực, được Liên chi hội Lữ hành Việt Nam (VISTA) tổ chức thường niên vào tháng 4. Được bảo trợ bởi Hiệp hội Du lịch Việt Nam và Bộ Văn hóa, Thể thao & Du lịch...

Nối tiếp các hoạt động Xúc tiến du lịch năm 2022, để đẩy nhanh hơn nữa Du lịch quốc tế, Hiệp hội Du lịch Việt Nam tiếp tục tổ chức Hội chợ Du lịch Quốc tế Việt Nam - VITM Hà Nội 2023 từ ngày 13/4/2023 đến 16/04/2023 tại Trung tâm Triển lãm Quốc tế (I.C.E Hanoi), Cung Văn hóa Hữu Nghị, 91 Trần Hưng Đạo, Hoàn Kiếm, Hà Nội.

Thông tin từ ban tổ chức:

Sự hội tụ giữa du lịch và văn hóa, và sự quan tâm ngày càng tăng của du khách đối với các trải nghiệm văn hóa, mang lại những cơ hội nhưng cũng là những thách thức cho ngành du lịch. Việc phát triển du lịch văn hóa không chỉ mang lại hiệu quả về kinh tế cho đất nước mà còn góp phần đẩy mạnh việc bảo tồn và phát huy các giá trị văn hoá Việt Nam, từng bước xây dựng nền công nghiệp văn hoá của Việt Nam. Với chủ đề "Du lịch Văn hóa", VITM Hà Nội 2023 hướng đến góp phần xây dựng và định vị thương hiệu du lịch Việt Nam trên thị trường du lịch quốc tế.

Bên cạnh những hoạt động thường niên: gặp gỡ, giao lưu, ký kết hợp đồng, mua bán sản phẩm kích cầu du lịch, tại Hội chợ sẽ diễn ra các hoạt động B2B của các Doanh nghiệp Du lịch Việt Nam với các Buyer quốc tế và nội địa, các hoạt động họp báo, giới thiệu sản phẩm du lịch của các doanh nghiệp, các Trung tâm Xúc tiến Du lịch trong và ngoài nước.

ĐỊA ĐIỂM: Trung tâm triển lãm I.C.E, số 91 Trần Hưng Đạo, Hoàn Kiếm, Hà Nội

THỜI GIAN: 09:00 – 18:00, ngày 13/04 – 16.04.2023 (Riêng ngày 13/04: bắt đầu mở cửa tự do từ 12:00)

◾ Hội chợ có chuỗi những chương trình khuấy động, rất nhiều các hoạt động mới mẻ, trải nghiệm, riêng gian hàng KTO Việt Nam có đến 12 hoạt động săn quà.

◾ Ngay tại quầy check-in, các bạn đã có thể mang về rất nhiều phần quà ( Túi tote KTO, Túi mỹ phẩm KTO, Móc đeo điện thoại, Quạt thái cực). Hay những trải nghiệm Hàn Quốc để các bạn có thể hiểu thêm về xứ sở kim chi này.

CÁC HOẠT ĐỘNG TRẢI NGHIỆM:

◾ Trải nghiệm làm đồ lưu niệm Hàn Quốc: Tô màu gương cầm tay, tô màu postcard, tô màu và ghép gỗ trang trí, trang trí túi vải K-Friends, làm tượng đá Jeju, làm đèn trang trí Annyeong Jeju.

◾ Trải nghiệm Hanbok: Mặc thử Hanbok và chụp ảnh với background Hàn Quốc

◾ Trải nghiệm TUHO – trò chơi ném phi tiêu truyền thống Hàn Quốc

◾ Ở VITM, các bạn còn được thưởng thức ẩm thực Hàn thông qua các hoạt động:

◾ Quiz ẩm thực: vừa ăn ngon vừa ẵm quà khi trả lời câu hỏi dễ ẹc

◾ Quiz “Giải mã Hàn Quốc, ô chữ diệu kỳ” và “Lướt sóng Hallyu”: tìm hiểu về văn hóa Hàn Quốc

Theo dõi và cập nhật thêm thông tin chi tiết tại trang sự kiện.