Trải nghiệm văn hóa Nhật Bản Workshop 2: Cờ vây (IGO)

TAIKAN JAPAN - Cùng thực hành văn hóa Nhật Bản - Workshop #2: Cờ vây (IGO).

Thông tin từ ban tổ chức:

CỜ VÂY LÀ GÌ?

Cờ vây là trò chơi chiến lược lâu đời nhất của nhân loại vẫn còn tồn tại và phát triển rực rỡ đến tận ngày nay. Có quy tắc chơi rất đơn giản nhưng lại thiên biến vạn hóa vô cùng tận về chiến thuật, môn cờ này không chỉ là công cụ rèn luyện trí tuệ tuyệt vời cả về tư duy logic lẫn óc trừu tượng, mà còn là kết tinh văn hóa, thẩm mĩ và triết học Á Đông.

THÔNG TIN WORKSHOP

Thời gian: 14:00-16:00, 27.11.2021 (Thứ Bảy)

Địa điểm: Online (Zoom)

Giảng viên: CLB Cờ vây Ánh Sáng

Nội dung:

- Lý thuyết về Cờ vây

- Thực hành Bắt quân

- Biểu diễn một trận Cờ vây hoàn chỉnh

- Hỏi đáp

Đăng ký tại: ĐÂY

Lưu ý:

***Ở riêng phần Thực hành, quý vị khán giả sẽ được chia làm 2 nhóm: Chỉ xem & Trải nghiệm. Quý vị khán giả thuộc diện Trải nghiệm sẽ được thực hành đấu cờ (~15 phút) với trợ giảng trên một nền tảng trực tuyến, trong khi đó, quý vị khán giả thuộc diện Chỉ xem sẽ lắng nghe bình luận từ giảng viên về các trận đấu cờ thực hành đó.

***Do số lượt Trải nghiệm là có hạn, không phải quý vị nào đăng ký Trải nghiệm cũng sẽ được tham gia Trải nghiệm, kính mong quý vị nhanh tay đăng ký. Trong trường hợp đã hết cơ hội Trải nghiệm, quý vị sẽ được tự động chuyển sang diện Chỉ xem. Kính mong quý vị chờ email của BTC để biết mình thuộc diện nào và cần hoàn thành những thủ tục gì trước khi Workshop diễn ra.

Theo dõi và cập nhật thêm thông tin chi tiết tại trang sự kiện