Trận chung kết EURO 2020 giữa Anh và Italia thêm phần bùng nổ vì bộ đôi David Beckham - Tom Cruise

Trận chung kết EURO 2020 giữa đội tuyển Anh và Italia có sự xuất hiện của những vị khách đặc biệt. Đó là danh thủ David Beckham cùng với diễn viên Tom Cruise, siêu mẫu Kate Moss và dàn sao đình đám.

Xem thêm Ticketgo Youtube channel

Đáng nói là trong những phút đầu tiên, 2 gương mặt làm cho trận chung kết thêm phần "hot" là David Beckham và Tom Cruise đã có màn tương tác đáng yêu khiến mạng xã hội toàn cầu "nổ tung".

Trận chung kết EURO 2020 giữa đội tuyển Anh và Italia có sự xuất hiện của David Beckham - Tom Cruise - Kate Moss cùng dàn sao đình đám

Đó là tình huống khi Luke Shaw ghi bàn mở tỉ số cho đội tuyển Anh ngay tại phút thứ 2 của trận đấu, ống kính truyền hình đã hướng về phía David Beckham & Tom Cruise để ghi trọn khoảnh khắc bộ đôi hào hứng đập tay nhau đầy ăn ý để ăn mừng bàn thắng này.

Trận chung kết EURO 2020 giữa đội tuyển Anh và Italia có sự xuất hiện của David Beckham - Tom Cruise - Kate Moss cùng dàn sao đình đám

Bên cạnh đó, nam MC nổi tiếng Declan Donnelly cùng với nữ diễn viên Kelly Brook cũng xuất hiện. Nhất là sự xuất hiện của Wayne Rooney (cựu cầu thủ tuyển Anh) và vợ Coleen Rooney.

Ngoài ra, những bức ảnh hậu trường của trận đấu cũng đã được tiết lộ. Dàn sao cực hot bao gồm David Beckham cùng với cậu con trai Romeo và con gái Harper, kế bên là siêu mẫu Kate Moss và con gái Lily Moss đã được hé lộ. Đây có lẽ là một trong những khung hình đắt giá nhất của dàn sao tới xem trận bóng đỉnh cao này.

Nguồn Google và Zing

Được biết, gia đình David Beckham và gia đình Tom Cruise trước đây cũng khá thân và đã nhiều lần các fan bắt gặp 2 gia đình cùng đi chơi chung. Tuy nhiên trải qua thời gian và nhiều biến cố của cuộc sống, đặc biệt là sau khi Tom ly dị với Katie Homes khiến đôi bạn Tom David trở nên không còn thân thiết như trước.