Trí Tuệ Cảm Xúc (EQ) và Năng lực thấu hiểu bản thân

"Trí Tuệ Cảm Xúc (EQ) và Năng lực thấu hiểu bản thân" là training day đầu tiên được tổ chức bởi Edu2Review - Nền Tảng Đánh Giá Giáo Dục. Đây là sự kiện đầu tiên nằm trong chuỗi hoạt động xây dưng thêm giá trị cho học viên và khách hàng của Edu2Review.

Trong số đầu tiên, Edu2Review mời bạn tìm hiểu về #tự_nhận_thức, #trí_tuệ_cảm_xúc và cách thiết kế hành trình học tập, làm việc dựa trên ưu, khuyết của bản thân, trên nền tảng hiểu viết và sử dụng về Trí Tuệ Cảm xúc.

Trong khi thế giới đang vận hành rất nhanh, kết nối với công nghệ để dễ dàng có những thông tin mình cần trong chớp mắt, kết nối với người khác cũng dễ dàng nhanh chóng qua cuộc gọi và tin nhắn nhanh, thì ...chúng ta đánh mất mất một năng lực cốt lõi: #NĂNG_LỰC_THẤU_HIỂU CHÍNH MÌNH VÀ KẾT NỐI VỚI CHÍNH MÌNH.Khi chúng ta có năng lực kết nối với chính mình, chúng ta sẽ có nắng lực kết nối với người khác.

Chương trình có sự tham gia của #coach Trần Thanh Ly (Edu2Review Customer Value Adding Manager/ GEM Mindset Institute Founder) và đại diện khách mời đến từ các trung tâm Anh ngữ - đối tác chiến lược của Edu2review tại TP. HCM.

Bạn sẽ có được:

+ Cách hiểu về bản thân và phát triển bản thân từ gốc: Hiểu về Trí Tuệ Cảm xúc - năng lực hiểu và định hướng hành động và quyết định của chính mình, và năng lực thấu hiểu bản thân sâu sắc.

+ Đặt câu hỏi về Phát triển bản thân và định huớng đầu tư cho bản thân trong việc thiết kế Hành trình học tập, với các Founders và CEO của các trung tâm về Kỹ Năng và giáo dục.

+ Cách thức để có được cái hiểu về chính mình một cách sâu sắc nhất.

+ Cập nhật xu hướng giáo dục mới nhất.

+ Cơ hội nhận nhiều học bổng giá từ các trung tâm Anh ngữ/ Trung tâm kỹ năng đồng hành cùng chương trình.

+ Cơ hội nhận được học bổng khóa Coach Lãnh Đạo Bản Thân do GEM - Mindset Institute tổ chức, giúp các bạn có khả năng khám phá và khai mở tiềm năng Lãnh đạo ở chính mình.  

Hãy set ngay thời gian cho khóa học đầu để nhận được những giá trị do Edu2Review mang lại cho các bạn. 

Trí Tuệ Cảm Xúc EQ và Năng lực thấu hiểu bản thân

* THÔNG TIN CHI TIẾT VỀ CHƯƠNG TRÌNH

1. Thời gian: 14/07/2019, từ 8AM - 12PM

2. Địa điểm: Biznet Cafe, Saigon Village, 523, Quận 10, Hồ Chí Minh

3. Diễn giả:

+ Chị Trần Thanh Ly - GEM Mindset Institute Founders/ Edu2Review Customer Adding Values Manager, với năm kinh nghiệm trong ngành Truyền thông Quảng cáo, và 4 năm nghiên cứu và hoạt động về giáo dục, với thế mạnh trong mảng Skillset và #Lãnh_Đạo_bản_thân. Chị sẽ mang đến cho các bạn một góc nhìn sâu sắc và một công cụ để chinh phục chính mình.

+ Diễn giả khách mời, là Founders của các trung tâm Anh ngữ đối tác chiến lược của Edu2Review, mang đến cho các bạn những góc nhìn và công cụ Lãnh đạo kỹ năng ngôn ngữ của các bạn để thể hiện mình tốt nhất.

4. Cách thức tham dự:

Link đăng ký: https://vn.edu2review.com/tri-tue-cam-xuc-va-nang-luc-ban-than/

Giá vé: 200,000/ bạn/ 4 tiếng sinh hoạt + thực hành với diễn giả