Triển lãm 30 NĂM ĐI CÙNG KÝ ỨC - THÁM TỬ LỪNG DANH CONAN

Lần đầu tiên triển lãm CONAN đến với Việt Nam. Việt Nam cũng là quốc gia ĐẦU TIÊN trên thế giới tổ chức triển lãm này bên ngoài Nhật Bản, sau đó mới đến Hàn Quốc và Đài Loan!Nhà xuất bản Kim Đồng hân hạnh trở thành đối tác nội dung & truyền thông, đồng hành cùng đơn vị tổ chức trong sự kiện đặc biệt này

Thông tin từ ban tổ chức:

Nhân dịp kỷ niệm 30 năm phát hành bộ truyện "Thám tử lừng danh Conan", Triển lãm "30 năm đi cùng ký ức - Thám tử lừng danh Conan" sẽ được tổ chức từ ngày 29/06/2024 tại TTTM GIGAMALL, TP.Thủ Đức, TP.HCM.

Đến với triển lãm, khách tham quan sẽ được khám phá và thưởng thức hành trình 30 năm của tác phẩm qua các khu vực trưng bày tượng nhân vật; khu vực điểm lại những "câu nói" để đời xuyên suốt tác phẩm; khu vực "chuyên mục đặc biệt" tuyển tập mật mã, thư tuyệt mệnh từng xuất hiện; khu vực tập trung vào các hung thủ, và đặc biệt không thể thiếu là khu vực dành riêng cho Kaito Kid!!

Nữa nè, tại đây còn có hẳn một không gian mang tên "Phòng Ký ức" tổng hợp hành trình 30 năm của "Thám tử lừng danh Conan" bằng một thước phim nhìn lại, đưa khách tham quan bước vào không gian hoài niệm đầy xúc cảm và chỉ-có-tại-triển-lãm!!

Chưa hết, triển lãm sẽ còn thiết kế một khu vực trưng bày đặc biệt của tác giả Gosho AOYAMA - trưng bày những tài liệu thiết kế quý giá thời kỳ đầu của tác phẩm và một món quà đặc biệt chính là:

Bức tranh do chính tác giả chấp bút như lời chào và lời cảm ơn dành cho tất cả cộng đồng fan Conan tại Việt Nam.

Đây là cơ hội cho các fan hâm mộ Conan tại Việt Nam được quay về trong ký ức tuổi thơ, thế giới phá án và truy tìm sự thật cùng các vụ án giả lập hấp dẫn, bí ẩn. Đối với những độc giả lần đầu biết đến #CONAN, đây sẽ là cơ hội để cùng khám phá về lịch sử và sức hấp dẫn của tác phẩm, để biết điều gì đã khiến hàng triệu fan yêu mến cậu thám tử teo nhỏ này đến thế trong suốt 30 năm qua. 

Hãy lưu lại thời gian và địa điểm, gọi ngay hội cạ cứng chung đam mê chuẩn bị bước vào thế giới Conan 30 năm thôi nào!!!

Theo dõi và cập nhật thêm thông tin chi tiết tại trang sự kiện.