Triển Lãm Ảnh Báo Chí Dấu Ấn 2019

DẤU ẤN, tên của triển lãm ảnh báo chí, được tổ chức lần thứ 2 tại Hà Nội, trưng bày những tác phẩm ảnh đã thu hút được sự quan tâm của công chúng trên các ấn phẩm báo chí trong và ngoài nước trong khoảng 2 năm vừa qua.

DẤU ẤN không chỉ là những dấu ấn riêng biệt của từng tác giả, từng phóng viên ảnh mà còn cho thấy dấu ấn của một tập thể câu lạc bộ phóng viên ảnh Hà Nội, nơi sinh hoạt nghiệp vụ của hầu hết các phóng viên ảnh của các báo trong và ngoài nước làm việc tại Hà Nội. Một lần nữa, nó cũng khẳng định dấu ấn và sức lan tỏa của loại hình ảnh báo chí trong nền tảng đa dạng từ báo in, báo điện tử đến các loại hình truyền thông đa phương tiện khác.



Triển lãm ảnh DẤU ẤN lần này không thể trưng bày hết tất cả các sự kiện nổi bật của đất nước trong hai năm vừa qua, nhưng nó cũng khắc họa rõ nét về một Việt Nam đang vươn lên một cách mạnh mẽ và để lại nhiều ấn tượng với bạn bè quốc tế.

Ở triển lãm lần này, công chúng một lần nữa được xem lại những hình ảnh ấn tượng đã xuất hiện trên các ấn phẩm nhưng cũng là cơ hội để nhìn lại một các tổng thể và đa chiều theo những cách tiếp cận khác nhau nhưng cùng có chung một mục đích là mang lại thông tin tới công chúng một cách nhanh nhất, ấn tượng nhất.

THÔNG TIN CHI TIẾT VỀ SỰ KIỆN

Thời gian diễn ra sự kiện: 17 tháng 6 lúc 17:00 – 22 tháng 6 lúc 20:00

Địa điểm: Nhà Triển Lãm 29, Hàng Bài, Hà Nội

Vé vào cổng tự do

Mục đích của của triển lãm còn mong chờ sự đóng góp của người xem hòng giúp cho các phóng viên ảnh hoàn thiện mình hơn và phục vụ tốt hơn cho công chúng.

Thông tin chi tiết vui lòng tham khảo TẠI ĐÂY