Triển lãm ảnh nhóm: GIAO - Khai mạc: 19:00, Thứ sáu 06/11/2020

 

Thông tin từ ban tổ chức:

Khai mạc: 19:00, Thứ sáu 06/11/2020

Triển lãm: 07 – 08/11/2020, F361 Studio 63, Đường 9, Tập thể F361 An Dương, Tây Hồ, Hà Nội

Triển lãm nhiếp ảnh thời trang được hình thành sau 3 tháng đồng hành cùng nhau của các thành viên #teamtuanfr K6

Giao là một từ ngắn gọn thể hiện cho giao điểm của 14 con người, là điểm giao của 14 bản ngã riêng biệt. Chúng tôi cùng đưa ra góc nhìn luận điểm cá nhân về những đề tài ngẫu nhiên bằng ngôn ngữ hình ảnh. Trích trong Ngã Tư và Những Cột Đèn của tác giả Trần Dần – Ngã tư trong thành phố nào cũng sờ sờ là ngã tư. Có rẽ nhầm, cũng quay lại được.

Chúng tôi tin rằng dù lựa chọn có là gì chăng nữa, Giao đã thay đổi mỗi cá nhân chúng tôi theo chiều hướng nhất định, để ngày hôm nay, lại tiếp tục bước tới những ngã rẽ mới.

---------

The fashion photography exhibition was formed after 3 months together of the members from #teamtuanfr K6

Giao represents the intersection of 14 people, the intersection point of 14 separate egos. Together, we offer a personal view on random subjects using visual language. Excerpt from "The Crossroads and the Lampposts" by Tran Dan - The crossroads in every city are always obvious. If we turned the wrong way, we can still return to the crossroad.

We believe that no matter what the choice is, Giao has changed each of us in a certain direction, so that today, to continue to step into new crossroads.

Theo dõi và cập nhật thêm thông tin chi tiết tại trang sự kiện