Triển lãm Biển sống - 10:00 – 20:00, 21 – 30/10/2020

Thông tin từ ban tổ chức:

Triển lãm: 10:00 – 20:00, 21 – 30/10/2020

Địa điểm: Trung tâm Nghệ thuật Đương đại Vincom (VCCA) B1 – R3, Vincom Mega Mall Royal City 72A Nguyễn Trãi, quận Thanh Xuân, Hà Nội

---------

Triển lãm “Biển sống” nối tiếp chuỗi hoạt động nghệ thuật thường niên Davines Art Series.

Với chủ đề gìn giữ vẻ đẹp của đại dương, giảm thiểu rác thải nhựa, “Biển sống” sẽ mang đến một cuộc trưng bày quy mô và phong phú, quy tụ hơn 50 tác phẩm của các nghệ sĩ tên tuổi và nhiều tác giả trẻ tài năng.

Trong số các tác phẩm có tác phẩm nhiếp ảnh của 3 nhiếp ảnh gia gạo cội gồm Ngọc Thái, Dương Minh Long, Lê Hồng Linh, tác phẩm tranh của 4 hoạ sĩ Bùi Thanh Thuỷ, Quốc Thắng – Bình Nhi và Phạm Trần Quân, đặc biệt là 2 tác phẩm sắp đặt của nghệ sĩ Đỗ Hiệp và Nguyễn Minh Hiếu.

Davines Art Series lần này còn có sự tham gia của 11 nhóm tác giả trẻ với 11 bộ phim ngắn – phản ánh những câu chuyện sinh động, chân thực và những góc nhìn đa chiều về vấn đề gìn giữ môi trường biển.

Tất cả các tác phẩm được tuyển chọn và sắp đặt khéo léo dưới bàn tay của giám tuyển triển lãm, hoạ sĩ Lê Thiết Cương trong không gian hiện đại, rộng mở và đầy tính đương đại của VCCA, như một bản hòa tấu của nhiếp ảnh, hội họa, sắp đặt và phim ngắn.

Triển lãm gửi gắm thông điệp của các nghệ sĩ về vẻ đẹp và tầm quan trọng của biển, cùng lời kêu gọi hãy trân trọng và gìn giữ đại dương như chính ngôi nhà của mỗi người. Từ những việc nhỏ, hàng ngày, mỗi người hãy cùng nhau nâng cao ý thức tự giác gìn giữ môi trường biển bằng hành động cụ thể để chung tay làm cho Biển Sống.

Cập nhật thêm thông tin tại trang sự kiện.