Triển lãm BÓNG - SỰ KIỆN MIỄN PHÍ VÉ!

>>>Xem thêm: Giải trí với Ticketgo Youtube channel

 

Thông tin từ ban tổ chức:

TRIỂN LÃM BÓNG

Thời gian: 9h - 21h 14-15/08/2020 (Thứ Sáu + Thứ Bảy)

Địa điểm: Lang Thang 18 Đường Số 47, Thảo Điền, Quận 02, TPHCM

SỰ KIỆN MIỄN PHÍ VÉ!

Nhắc tới triển lãm thì điều đầu tiên mọi người nghĩ đến là gì nè? Đúng rồi, triển lãm là phải có tranh và ảnh đúng hông?

Đến với “Bóng” bạn sẽ được xem những tác phẩm nghệ thuật do chính các họa sĩ trẻ trong cộng đồng LGBTIQ+ ở Việt Nam phác họa lên.

Với chủ đề chính dựa trên các ý nghĩa đa dạng của “Bóng” trong văn hóa Việt Nam đã được DragGEN giới thiệu tới các bạn, các họa sĩ trẻ cũng chúng ta đã sáng tác ra những tác phẩm vô cùng đặc sắc. Bạn hoàn toàn có thể kỳ vọng để xem các phiên bản “tranh ảnh hóa” của những nét văn hóa có tính “queer” ở Việt Nam gồm Hầu Đồng và Bóng rỗi đó! Bên cạnh đó, triển lãm còn có những bức ảnh chụp một buổi lễ để bạn có thể hình dung ra một buổi lên đồng hay múa bóng sẽ như thế nào đấy! 

Hoạt động “BÓNG” thuộc DragGEN, nằm trong khuôn khổ hoạt động của quỹ Hands & Voices do Viện iSEE cùng COC Hà Lan tài trợ, kéo dài từ tháng 06 - 08/2020. Trong khoảng thời gian này, DragGEN sẽ có rất nhiều hoạt động vô cùng thú vị gồm có:

- Triển lãm tài liệu, tranh và ảnh về bóng

- Quầy sáng tạo về bóng

- Makeup và chụp hình: Khi đến với bến đỗ này, các bạn sẽ được trang điểm làm đẹp bản thân bằng những màu sắc vô cùng sặc sỡ, và để hỗ trợ chi phí mỹ phẩm siêu xịn xò thì chúng mình xin phép thu một khoản phí nhỏ nhe, dưới 50k thề luôn! Thêm vào đó, để lưu giữ lại khoảnh khắc này, các bạn sẽ được chụp hình lại tại photobooth siêu queer của chúng mình nữa! Thích ghê!

- Chiếu phim: Ở một góc nho nhỏ, ban tổ chức sẽ đặt một máy chiếu để các bạn có thể xem 1 đoạn video mà bọn mình đã chuẩn bị. Các bạn yên tâm, video sẽ chiếu liên tục không ngưng nghỉ để các bạn có thể xem trọn vẹn. À còn video về cái gì thì đến triển lãm để biết nhé

Đặc biệt, vào tối mỗi ngày triển lãm sẽ có một event đặc biệt.

14/08: Sự kiện khai mạc với các tiết mục Drag

15/08: Đối thoại cùng hai nghệ nhân Hát Bóng Rỗi

Nếu bạn đang băn khoăn với câu hỏi “Tôi là ai”, hay cảm thấy bị tổn thương khi người khác gọi mình bằng những từ “Đồ đồng bóng”,

“Bóng xà bang”,... thì DragGEN hy vọng đến với triển lãm, bạn sẽ hiểu rõ hơn về bản thân, hiểu được giá trị của một “bóng” tại Việt Nam và không còn cảm thấy tổn thương khi bị gọi là “bóng” nữa nha, các bóng ơi.

Triển lãm “BÓNG” sẽ mang đến cho bạn một không gian đầy nghệ thuật và kiến thức, chắc chắn sẽ mang lại nhiều kỷ niệm khi bạn đến tham gia. Còn suy nghĩ gì nữa, tham gia thôi nàoooooo~~~

Theo dõi và cập nhật thông tin chi tiết tại trang sự kiện