Triển lãm cá nhân - Chói Rạng Miền Cùng Tận - của nghệ sĩ Martin Constable

Á Space thân mời bạn tới triển lãm cá nhân mang tên ‘Chói Rạng Miền Cùng Tận’ của nghệ sĩ Martin Constable, giám tuyển bởi Phạm Hà Ninh. Triển lãm trưng bày các tác phẩm tranh vẽ, điêu khắc và video, xoanh quanh những suy ngẫm về quá trình tự hủy hoại và hành trình khám phá thời gian viễn tưởng.

THÔNG TIN CHI TIẾT VỀ TRIỂN LÃM

1. Khai mạc trưng bày: 18.00 – 20.00, ngày 02/11/2024

2. Thời gian trưng bày: từ ngày 03/11/2024 đến ngày 30/11/2024

3. Giờ mở cửa: 16.00 – 20.00 các ngày thứ Tư, thứ Năm, thứ Sáu, thứ Bảy, Chủ Nhật (đóng cửa thứ Hai và thứ Ba)

4. Địa điểm: Á Space, Ngõ 59 Ngô Gia Tự, quận Long Biên, Hà Nội

5. Cách thức tham gia: Miễn Phí Vào Cửa!

Triển lãm cá nhân - Chói Rạng Miền Cùng Tận - của nghệ sĩ Martin Constable

Chói Rạng Miền Cùng Tận là triển lãm đầu tiên của nghệ sĩ trong gần 10 năm sinh sống tại Việt Nam. Thực hành của nghệ sĩ pha trộn tính phiêu du trong văn hóa khoa học viễn tưởng với những hình tượng và kĩ thuật đặc trưng của hội họa. Với những robot đang phân rã, những buồng lái vỡ nát, những phong cảnh siêu thực và những đồ vật tự chế, nghệ thuật của Martin gợi cho người xem về một cuộc truy tìm đến tận cùng của cuộc đời, một quá trình miệt mài, không hồi kết, không thực sự có một mục đích rõ ràng, nhưng đầy kịch tính và chất thơ.

Triển lãm có sự tham gia bởi Bod Edrian đến từ Jakarta. Cây viết người Indonesia đóng góp nội dung cho tác phẩm sách nghệ thuật And Having Died/Dies Again thực hiện riêng cho triển lãm lần này. Đây cũng là dự án triển lãm cá nhân đầu tiên nghệ sĩ Phạm Hà Ninh thử sức trong vai trò giám tuyển, với thử nghiệm tái định nghĩa tính địa phương. Phần lớn các tác phẩm được hình thành trong năm 2024, qua những cuộc trao đổi về nghệ thuật và cuộc sống giữa ba người.

Chúng tôi hân hạnh được đón tiếp bạn tại Á Space! Xin để mắt tới trang này, vì trong những ngày tới, chúng tôi sẽ đăng tải những thông tin thú vị về nghệ sĩ và về triển lãm này!

–––––––––––––––––––––––––––––

Ticketgo đưa tin từ nguồn: Á Space

Fanpage: https://www.facebook.com/a.experimental.art

Event: https://www.facebook.com/a.experimental.art/events