Triển Lãm Chaap Collective | Chuỗi Mở Xưởng: “Bung” 01 2023

Thông tin từ ban tổ chức:

Chaap Collective thân mời các bạn đến “bung 01” - chuỗi mở xưởng của 3 nghệ sĩ Thảo Đức Bùi , THAORS, và Thảo **
Chuỗi mở xưởng “bung 01" lần đầu tiên giới thiệu lứa nghệ sĩ trẻ của Chaap Collective, với các góc nhìn và phương thức thực hành mới.

“Bung” là quy trình tự nhiên, toả ra một cách dễ dàng khi đã đủ lực nén. Quá trình thực hành của Chaap Collective trong thời gian qua vừa nuôi dưỡng sự “bung" của mỗi cá nhân, vừa cùng “chập" lại để hỗ trợ sự phát triển chung.

Từ 17.09 đến 22.09.2023, Chaap mời các bạn đến với những không gian riêng của ba nghệ sĩ, trực tiếp xem và trò chuyện về quá trình thực hành nghệ thuật.

Ngày 15.09.2023 là buổi private opening dành cho các thành viên trong nhóm cũng như bạn bè của Chaap Collective.

Đăng ký tham dự chuỗi mở xưởng “bung" theo form: TẠI ĐÂY

Địa điểm:

“bung" của Thảo Đức Bùi: đường Nước Phần Lan, phường Tứ Liên, quận Tây Hồ, Hà Nội

“bung" của THAORS: phố Trung Hoà, phường Trung Hoà, quận Cầu Giấy, Hà Nội

“bung" của Thảo **: phố Ô Đồng Lầm, phường Trung Phụng, quận Đống Đa, Hà Nội

Lời cảm ơn:

Thảo Đức Bùi, THAORS, Thảo **, và Chaap Collective muốn gửi lời cảm ơn chân thành nhất tới nghệ sĩ/curator Trần Lương và Trung tâm Bảo trợ và Phát triển nghệ thuật APD vì đã hỗ trợ không gian và chuyên môn trong toàn bộ quá trình thực hiện dự án. Cảm ơn nghệ sĩ Phạm Thu Thủy đã hỗ trợ nhóm. Cảm ơn Nguyễn Đỗ Đức Minh vì những thiết kế tâm huyết dành cho "bung" 01.

*Về Chaap Collective: Chaap Collective là nhóm thực hành nghệ thuật đương đại tại Việt Nam từ năm 2010. Một số triển lãm tiêu biểu của nhóm: “Chaap 01” và “Chaap 02”, tại Chaap Art, Hà Nội, 2010; “IM - Nghệ thuật cho những kẻ đủ điên,” tại OM Studio, Hà Nội, 2011; “TO - Nghệ thuật một gang tay,” tại OM Studio, Hà Nội, 2011; “Phập Phồng,” tại Viện Goethe, Hà Nội, 2011.

Theo dõi và cập nhật thêm thông tin chi tiết tại trang sự kiện.