Triển Lãm Chúng Tôi Lên 10 2023

Work Room Four muốn mời bạn tới buổi của triển lãm “Chúng tôi lên 10” – một triển lãm tổ chức nhân dịp Work Room Four tròn 10 tuổi.

Thông tin từ ban tổ chức:

Thời gian: 09:30 – 18:00, 13/11 – 31/12/2023

Địa điểm: Work Room Four, 31 ngõ 67 Tô Ngọc Vân, Tây Hồ, Hà Nội.

------------------

Để ghi lại dấu mốc này – và tiếp giữ truyền thống – chúng tôi quyết định kết hợp hai phong cách triển lãm cổ điển và đương đại, tạo ra một trải nghiệm độc đáo với những yếu tố tương tác và những tác phẩm nghệ thuật thực hiện bởi các nghệ sĩ đa ngành.

Vào tháng 6 năm 2023, Work Room Four chính thức tròn 10 tuổi. Chúng tôi muốn ăn mừng dấu mốc quan trọng này bằng một triển lãm. Một thập kỷ sáng tạo và học hỏi, chuyến hành trình của chúng tôi chứa đầy những kỉ niệm, bài học quý giá, các dự án đáng nhớ và những người bạn đối tác. Sau 10 năm, chúng tôi đứng vững hơn với đam mê tôn vinh, quảng bá nghệ thuật và thiết kế Việt Nam đến một công chúng rộng hơn. “Chúng tôi lên 10” là dịp để quy tụ, kết nối những nghệ sĩ, thiết kế và cộng động nói chung.

Triển lãm được chia thành 2 nửa, với phần thứ nhất trưng bày hơn 70 tác phẩm nghệ thuật hoàn toàn mới, xoay quanh 10 năm vừa qua, đến từ những người bạn làm nghệ thuật, thiết kế và sáng tạo của Work Room Four.

Phần thứ hai là một lời mời đến người xem và cộng đồng của chúng tôi hãy coi sáng tạo như một chủ đề, thông qua những mô hình sắp đặt mang tính tương tác, để trả lời câu hỏi: sáng tạo là gì và tại sao nó quan trọng?

Về Work Room Four

Thành lập vào năm 2013 (gần như tình cờ) tại tầng 4 tòa nhà E số 9 Trần Thánh Tông (hay còn được biết đến là Zone 9), với mục tiêu trở thành nơi nghệ thuật, thiết kế và giáo dục giao thoa. Work Room Four giờ đây đã trở thành một studio thiết kế và phòng tranh nghệ thuật hoạt động đa ngành, vẫn với sự tập trung vào hợp tác sáng tạo và niềm đam mê thúc đẩy ranh giới, chia sẻ những quan điểm mới trong môi trường nghệ thuật, xã hội và thương mại đang phát triển nhanh chóng của một Việt Nam đương đại.

Work Room Four đặt mục tiêu tạo ra một không gian đề cao sáng tạo, nuôi dưỡng tài năng, tạo ra những thiết kế có giá trị và trưng bày nghệ thuật đương đại.

Chúng tôi là những người thiết kế, nghệ sĩ, học sinh và luôn muốn trở thành một phần của bất kỳ nỗ lực sáng tạo nào. Kể từ khi bắt đầu vào 2013 – hy vọng và mục tiêu của chúng tôi luôn là: Tạo ra những thứ mới (thường xuyên nhất có thể).

Cập nhật thêm thông tin tại trang sự kiện.