Triển lãm con đường | "THE WAY" EXHIBITION

Sự kiện triển lãm tháng 10/2022 tại Hà Nội - Triển lãm con đường | "THE WAY" EXHIBITION .

Thông tin từ ban tổ chức:

Nhằm phục hồi và bảo tồn những giá trị nghệ thuật dân gian xưa cũ, song cũng không quên kết hợp hài hòa các dòng chảy văn hóa để tạo nên dòng sản phẩm ấn tượng, từ ngày 08/10/2022 tới hết ngày 31/12/2022, Latoa Indochine với sự phối hợp của Bảo tàng Hà Nội giới thiệu Triển lãm “CON ĐƯỜNG” tại Bảo tàng Hà Nội, Đường Phạm Hùng, phường Mễ Trì, quận Nam Từ Liêm, thành phố Hà Nội.

Với gần 120 tác phẩm tranh dân gian trên chất liệu sơn mài khắc, được thực hiện bởi những họa sĩ đến từ Latoa, Triển lãm “CON ĐƯỜNG” hứa hẹn sẽ mang đến cho những người yêu nghệ thuật một góc nhìn mới mẻ và đầy sáng tạo về dòng tranh truyền thống này. Đồng thời, góp phần phát triển một nét văn hoá xưa lên tầm cao mới, quyện hoà giữa dân gian bình dị trong dòng chảy hiện đại, cấp tiến.

Bảo Tàng Hà Nội & Latoa Indochine mong muốn đưa quý vị “đi đến tận cùng của truyền thống” trở về những ngày của hội hoạ dân gian xưa để ngắm nhìn, cảm nhận và trân quý một nét đẹp vang bóng một thời. Rồi sau đó, cùng nhau gìn giữ, lan toả trên chặng đường phát triển mạnh mẽ của thời cuộc.

Đây cũng là “hành trình” mà Latoa Indochine đã ấp ủ từ lâu, một hành trình được xây dựng bởi những con người yêu, trân quý nét đẹp văn hoá dân tộc. Đồng thời mong muốn giữ gìn giá trị văn hoá mỹ thuật, giá trị dân tộc, giá trị phong thuỷ ẩn chứa từng tác phẩm tranh dân gian xưa và nâng tầm lên một tầm cao mới trên chất liệu sơn mài khắc truyền thống.

Tại cuộc họp chuẩn bị tổ chức triển lãm “Con đường”, phía Bảo tàng cho biết, đây là một sự kiện rất ý nghĩa góp phần quan trọng trong Dự án Bảo tồn tranh dân gian Việt Nam.

TRIỂN LÃM “CON ĐƯỜNG” | “THE WAY” EXHIBITION

Link đăng kí: https://forms.gle/jvTUcG63GagRcR3v7

Mở cửa tự do, từ 08/10/2022 tới hết 31/12/2022

Thời gian: 8:00 - 11:30 AM/ 1:30 - 5:00 PM, Thứ Ba - Chủ Nhật

Địa chỉ: Tầng 1 - Bảo tàng Hà Nội/ 1St Floor - Hanoi Museum, Đường Phạm Hùng, Quận Nam Từ Liêm - Hà Nội.

Theo dõi và cập nhật thêm thông tin chi tiết tại trang sự kiện