Triển lãm Công nghệ cửa hàng và nhượng quyền Thương hiệu - VIETRF 2022

Tiếp nối sự thành công từ những năm trước, Coex Vietnam, Retail and Franchise Asia và Vinexad (Công ty Cổ phần Quảng cáo và Hội chợ Thương mại) tiếp tục đồng tổ chức Triển lãm Quốc tế Công nghệ cửa hàng và Nhượng quyền thương hiệu lần 13 (VIETRF 2022). Triển lãm sẽ diễn ra với các hoạt động đa dạng như trưng bày, giới thiệu sản phẩm và dịch vụ mới, chương trình kết nối giao thương, hội thảo thương mại điện tử, và chuỗi hội thảo bán lẻ và nhượng quyền thương mại.

VIETRF là chương trình LỚN NHẤT và DUY NHẤT tại Việt Nam trong lĩnh vực Nhượng quyền và Bán lẻ, được tổ chức bởi Coex Việt Nam, Retail & Franchise Asia và Vinexad.

* THÔNG TIN CHI TIẾT VỀ TRIỂN LÃM VIETRF 2022

1. Thời gian: 10h00 - 17h00 từ ngày 03 – 05 tháng 11 năm 2022 

2. Địa điểm: Trung tâm Hội nghị & Triển lãm Sài Gòn, SECC (799 Nguyễn Văn Linh, P. Tân Phú, Quận 7, TP. HCM) 

3. Cách thức tham gia

Quý vị vui lòng Đăng ký tham quan tại: LINK

--------

Mọi thắc mắc xin liên hệ:

Email: nhann.coex@gmail.com

Hotline: 0934 511 953 (Ms. Nhan Liêu)

Triển lãm Công nghệ cửa hàng và nhượng quyền Thương hiệu - VIETRF 2022

4. Danh mục triển lãm:

+ Công nghệ cửa hàng: 

  • Thiết bị công nghệ Cửa hàng 
  • Thiết bị và Nội thất cửa hàng
  • Dịch vụ chuyên nghiệp
  • Thương mại điện tử

+ Nhượng quyền thương hiệu:

  • Thực phẩm và đồ uống
  • Sức khoẻ và sắc đẹp
  • Thời trang
  • Bán lẻ & Bán sỉ
  • Khởi nghiệp
  • Dịch vụ tư vấn – Giáo dục đào tạo
  • Bán lẻ chuyên biệt khác

5. Các chương trình trong triển lãm:

+ Hội thảo về Nhượng quyền với chuyên gia

+ Hội thảo Thương mại điện tử

+ Kết nối giao thương 1:1

+ Gặp gỡ, trao đổi trực tiếp với các đơn vị triển lãm

6. Đơn vị tổ chức:

+ Coex: 

Kể từ khi khai trương vào tháng 3 năm 1979, Coex đã cung cấp một nền tảng giao lưu toàn cầu thông qua các triển lãm và hội nghị quốc tế và trở thành trung tâm kinh doanh MICE của châu Á, và là nơi triển lãm và thu hút khách du lịch lớn nhất với một loạt các cơ sở hạ tầng. Coex thuộc sở hữu của Hiệp hội Thương mại Quốc tế Hàn Quốc (KITA), một tổ chức thương mại tư nhân.

Coex là chủ sở hữu, nhà tổ chức, nhà lập kế hoạch và nhà thầu dịch vụ tổng hợp của các triển lãm thương mại không chỉ ở Hàn Quốc mà còn ở Việt Nam và Trung Quốc. Đây là nhà tổ chức triển lãm và hội nghị lớn nhất tại Hàn Quốc được chứng nhận bởi Hiệp hội Công nghiệp Triển lãm Toàn cầu (UFI) và Bộ Thương mại, Công nghiệp và Năng lượng. Chúng tôi tổ chức một phần hoặc toàn bộ và lên kế hoạch gần 50 triển lãm mỗi năm và sở hữu tổng cộng 20 triển lãm thương mại.

+ Retail & Franchise Asia:

Retail & Franchise Asia chuyên cộng tác đầu tư và xây dựng doanh nghiệp, triển khai chương trình tăng tốc cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ, và doanh nghiệp startup trong lĩnh vực bán lẻ & nhượng quyền. Hiện RFA đã đầu tư xây dựng 13 doanh nghiệp & mỗi năm vẫn tiếp tục tuyển dụng 2 đợt doanh nghiệp mới. Ngoài ra, RFA cũng cung cấp các dịch vụ xây dựng hệ thống nhượng quyền, chuyển đổi số, và phát triển hệ thống nhượng quyền quốc tế cho các doanh nghiệp nhượng quyền quốc tế. Khách hàng của chúng tôi bao gồm nhiều doanh nghiệp nhượng quyền trong top 500.

+ Vinexad:

Vinexad hiện là nhà cung cấp dịch vụ hàng đầu về quảng cáo, truyền thông, sự kiện, triển lãm và xúc tiến thương mại quốc tế tại Việt Nam. VINEXAD kết nối các doanh nghiệp thông qua kết hợp, hội nghị và tìm kiếm cơ hội kinh doanh và đầu tư cả trong và ngoài nước.