Triển Lãm "Cuộc Gặp Gỡ Xưa - Nay" - Xuân Lam 2019

Cuộc gặp gỡ Xưa – Nay” là triển lãm thứ hai của Xuân Lam, được tổ chức bởi Bảo tàng Phụ nữ Việt Nam. Có thể nói, đây là sự kế thừa những thành công và nối dài những câu chuyện của triển lãm “Vẽ lại tranh dân gian” với nhiều dấu ấn được tổ chức vào đầu năm 2017.

 

Với sự trở lại đầy bất ngờ này, những tác phẩm dân gian sẽ vượt qua khuôn khổ thông thường của những bức tranh, khẳng định sức sống tươi mới của mình trong dòng chảy văn hóa đương đại, và làm nên một “Cuộc gặp gỡ Xưa – Nay” chưa từng có. Triển lãm hứa hẹn sẽ mở ra một cuộc đối thoại giữa những giá trị xưa cũ và vẻ đẹp mới lạ, giữa cổ điển và hiện đại, giữa người xem với chính những tác phẩm chân thực và độc đáo, giữa những suy nghĩ đan xen và sự tự vấn của Xuân Lam về phong cách nghệ thuật mà anh đang theo đuổi suốt 3 năm qua.

“Cuộc gặp gỡ Xưa – Nay” sẽ diễn ra tại Không gian Nghệ thuật Đương đại tại Bảo tàng Phụ nữ Việt Nam, một địa chỉ văn hóa mới của Hà Nội thuộc tầng 5 của Bảo tàng và sẽ được khai trương vào đúng ngày đầu tiên của buổi triển lãm. Hi vọng rằng, với tâm huyết từ Xuân Lam và Ban Giám đốc Bảo tàng, triển lãm sẽ trở thành một khởi đầu ấn tượng để từ đó, những khát vọng nghệ thuật đương đại sẽ tiếp tục được chắp cánh và đến gần hơn với giới mộ điệu Thủ đô cũng như trên toàn quốc.

“Cuộc gặp gỡ Xưa – Nay” sẽ khai mạc vào 14 giờ ngày 7/12/2019 tại Không gian Nghệ thuật Đương đại – tầng 5 - Bảo tàng Phụ nữ Việt Nam – 36 Lý Thường Kiệt – Hà Nội. 

Update thêm thông tin chi tiết tại trang sự kiện