EVER AFTER - Triển lãm cưới đầu tiên được đầu tư công phu nhất từ trước tới nay của JW Marriott Hotel Hanoi sẽ diễn ra vào đầu tháng 8 tới!

THÔNG TIN CHI TIẾT TRIỂN LÃM

Thời gian: 10h00 - 21h00 ngày 04/08 - 05/08/2018

Địa điểm:  JW Marriott Hotel Hanoi, số 8 đường Đỗ Đức Dục, Mễ Trì, Nam Từ Liêm, Hà Nội

Vào cửa tự do

Với “Ever After” – triển lãm cưới được đầu tư công phu và kĩ lưỡng nhất từ trước đến nay, bạn sẽ cùng JW Marriott Hanoi và hơn 30 nhà cung cấp dịch vụ cưới hàng đầu tại Việt Nam bắt đầu một câu chuyện đẹp.

Ngoài những tên tuổi đầy quen thuộc, “Ever After” tại JW Marriott Hanoi còn có sự góp mặt của những thương hiệu mới cùng hàng trăm ưu đãi cưới đầy hấp dẫn dành cho các cặp đôi.

Không những thế, triển lãm cưới lần này còn mang đến cho người xem 1 show trình diễn thời trang, nghệ thuật hoành tráng với sân khấu độc đáo chưa từng có, quy tụ dàn ca sĩ, người mẫu hàng đầu; cùng với đó là chương trình bốc thăm trúng thưởng với những giải thưởng đầy giá trị dành cho tất cả những ai tham gia triển lãm cưới “Ever After”.

Hãy đến và cảm nhận không gian ngập tràn tình yêu, cảm xúc, cùng viết nên những trang mới trong câu chuyện tình yêu của bạn cùng JW Marriott Hanoi nhé!

(Nguồn: Fanpage JW Marriott Hotel Hanoi)