Triển lãm đa phương: Thực Thể - The Entities.

Thân mời các bạn đến với Triển lãm "Thực Thể - The Entities"

Thông tin từ ban tổ chức:

Mở cửa tự do.

Thời gian : 17/10/2021 - 23/10/2021 (dự kiến, tùy tình hình diễn biến dịch bệnh sẽ thông báo chi tiết hơn)

Khai mạc : 10h00 - 13h00, 17/10/2021.

Mở cửa hàng ngày : 8h00 - 21h00, 18/10/2021 - 22/10/2021

Địa điểm : Tỉnh Lộ 10A. X. Phú Thượng H. Phú Vang Thừa Thiên Huế - Huế

Do tình hình dịch Covid 19, khách tới triển lãm vui lòng rửa tay và đeo khẩu trang trước khi vào không gian trưng bày.

------------------------------

Trong cuộc sống bộn bề và đầy áp lực, đặc biệt trong tình hình dịch bệnh có nhiều xoay chuyển phức tạp như hiện nay, chúng ta luôn cố gắng sinh tồn và phát triển nhằm hướng những thành công to lớn hơn trong đời sống vật chất. Không chỉ thế, loài người cũng luôn thúc đẩy bản thân mình trên hành trình khám phá thiên nhiên và vũ trụ, từ đó khám phá những chân trời mới hơn vốn nằm ngoài giới hạn nhận thức của chúng ta.

Tuy nhiên, bên cạnh nguồn năng lượng và sự quan tâm hướng ra bên ngoài đó, chúng ta đôi khi vô tình bỏ mặc một thế giới đầy huyền bí và quan trọng không kém đối với sự tồn tại và phát triển của chúng ta. Đấy chính là thế giới nội tại, nơi loài người bắt đầu nuôi dưỡng những tò mò về bản thân mình, và về bản chất của thế giới.

Chính vì vậy, dự án Triển lãm nghệ thuật "Thực thể" bên cạnh đó là chương trình Talkshow trong khuôn khổ thời gian trưng bày mong muốn:

▸ Mang đến cho người xem một trải nghiệm nghệ thuật mang tính tỉnh thức và mới lạ, là sự kết hợp giữa trải nghiệm xem, đọc, nghe, và ngẫm.

▸ Gợi mở ra những khía cạnh độc đáo và huyền bí trong thế giới nội tại của mỗi con người.

▸ Tạo ra những khoảnh khắc lắng đọng và đầy cảm hứng trong tình hình dịch bệnh đầy khó khăn.

▸ Từ đó nhấn mạnh và đề cao tầm quan trọng trong hành trình khám phá và phát kiến đời sống tinh thần và tâm linh của mỗi cá nhân.

▸ Buổi Talkshow sẽ cập nhật thời gian sau. Rất mong mọi người sẽ theo dõi trang sự kiện để có cập nhật mới nhất.

------------------------------------------------------------

Triển lãm "Thực Thể - The Entities"

Nguyễn Bá Phúc Nguyên - 1 người gốc xứ Huế. Và lý do cho sự trực diện này bởi lẽ Huế đã cho Nguyên nhiều đặc ân và thứ tình cảm rất riêng tư. Nguyên được sinh ra và nuôi dưỡng trong một gia đình giao thoa giữa Đông và Tây, bừng nở trong cái chất thơ trầm mặc độc đáo của xứ Huế. Điều này góp phần lý giải cho việc Nguyên tuy dè dặt để tự nhận mình là một người họa sĩ/nghệ sĩ, lại vô cùng chắc chắn mình là người đem lòng mến yêu và muốn tạo ra cái đẹp.

Nguyên đã có khoảng thời gian sinh sống tại Nhật và các tỉnh thành khác của Việt Nam trước khi trở lại Huế với triển lãm này.

Nghệ sĩ Phạm Khắc Thắng với vai trò Art Director cho triển lãm "Thực Thể - The Entities".

Phạm Khắc Thắng sinh ra và lớn lên ở Hà Nội, là một họa sĩ – nghệ sĩ thị giác đã gắn bó với hội họa và mỹ thuật Việt Nam từ năm 2016 cho đến nay. Anh đã có những đóng góp và công nhận nhất định.

Theo dõi và cập nhật thêm thông tin chi tiết tại trang sự kiện