Triển lãm “Đa Sắc” của hoạ sĩ Ly Trần (sinh năm 1982) giới thiệu hơn 70 tác phẩm hội hoạ rực rỡ sắc màu về nhiều chủ đề với chất liệu đa dạng sơn dầu, sơn mài, đa vật liệu.

Thông tin từ ban tổ chức:

Thời gian: 17 – 21/06/2023

Địa điểm: Nhà triển lãm 29 Hàng Bài, 29 Hàng Bài, Hoàn Kiếm, Hà Nội.

-----------------------------

Hoạ sĩ Ly Trần sinh năm 1982 ở Việt Nam, theo học ngành thiết kế công nghiệp tại Moscow, định cư tại Mỹ và gần đây trở lại Việt Nam để toàn tâm toàn ý thực hành sáng tạo.

Các tác phẩm nghệ thuật của Ly Trần được lấy cảm hứng từ bất cứ điều gì đem lại cảm xúc cho nghệ sĩ. Từ những chủ đề hữu hình như hoa, phong cảnh, con người, động vật… cho đến những khái niệm vô hình như sự cân bằng, vòng đời, tình yêu… Là một người yêu thích nghệ thuật đường phố graffiti, Ly thích cuộc chơi với những màu sắc. Hoạ sĩ thường kết hợp Trường phái ấn tượng (Impressionism) và Trường phái biểu hiện (Expressionism) với cảm xúc để tạo ra tác phẩm của mình. Ngoài tranh sơn dầu, sơn mài, một số tác phẩm của Ly được vẽ bằng nhiều lớp với sự kết hợp của những loại chất liệu khác nhau.

“Đa Sắc” chính là con người nghệ sĩ được hình thành từ đa dạng văn hoá. “Đa Sắc” chính là những tác phẩm của nghệ sĩ với nhiều chủ đề và vật liệu khác nhau.

Triển lãm “Đa Sắc” là lời chào từ trái tim nghệ sĩ tới quê hương sau nhiều năm xa cách.

Cập nhật thêm thông tin tại trang sự kiện.