Triển lãm du học toàn cầu GEF tháng 3/2020 ở Hà Nội

Hãy đến với Triển lãm du học toàn cầu GEF tháng 3/2020 ở Hà Nội để nắm bắt 5 điều thú vị sau đây nhé!

+ Triển lãm GEF có sự tham gia của đại diện các trường đại học, cơ quan chính phủ và tổ chức giáo dục đến từ 16 nước bao gồm Úc, Bulgaria, Canada, Trung Quốc, Pháp, Đức, Hungary, Nhật, New Zealand, Na Uy, Bồ Đào Nha, Singapore, Thụy Sĩ, Thái Lan, Vương quốc Anh và Mỹ.

+ Triển lãm du học GEF vào tháng 3/ 2020 tới sẽ nhận được sự bảo trợ của Bộ Giáo Dục và Đào Tạo Việt Nam nên các bạn có thể yên tâm về mức độ uy tín và chất lượng của sự kiện. Đại diện của Bộ GD & ĐT sẽ có một gian hàng tại triển lãm để cung cấp thông tin về học bổng du học nhà nước cũng như các dịch vụ liên quan.

Triển lãm du học toàn cầu GEF tháng 3/2020 ở Hà Nội

+ Song song với triển lãm du học toàn cầu GEF còn có thêm triển lãm du học hè và trung học (Vietnam Global Boarding & High School Fair) dành cho học sinh cấp ba cùng địa điểm và thời gian với GEF.

+ "Đặc sản" không thể thiếu của GEF là các buổi trò chuyện alumni talk cùng với cựu du học sinh tài năng sẽ trở lại với nhiều chia sẻ chân thật, hữu ích và truyền cảm hứng. Khách mời của đợt triển lãm này là các gương mặt nổi bật trong quyển sách "Rạng Danh Tài Trí Việt Năm Châu".

+ 20 bạn đến tham dự triển lãm đầu tiên sẽ được tặng quyển sách "Rạng Danh Tài Trí Việt Năm Châu" hoàn toàn miễn phí. Nhiều phần quà và voucher giá trị khác đang chờ bạn khám phá tại triển lãm.

* THÔNG TIN CHI TIẾT VỀ TRIỂN LÃM

1. Thời gian: 14h30 - 18h00 Thứ bảy, ngày 15 tháng 2 năm 2020

2. Địa điểm: Meliá Hanoi - 44B Ly Thuong Kiet, Hà Nội

3. Cách thức tham dự:

Đăng ký nhận vé mời miễn phí tham dự triển lãm du học toàn cầu GEF tháng 03/2020 tại đây các bạn nhé!

Link đăng ký: http://bit.ly/trienlam-duhoc-3-2020-b