Triển lãm ElecTrip by Liz Blanco

Sự kiện triển lãm tranh tháng 02/2023: Triển lãm ElecTrip by Liz Blanco

Thông tin từ ban tổ chức:

Liz Blanco là một họa sĩ vẽ tranh tường người Anh sống ở Hà Nội. Sắp tới đây, cô ấy sẽ giới thiệu bộ sưu tập tranh acrylic UV của mình với màu sắc đậm và những đường nét mạnh giúp các tác phẩmtrở nên nổi bật. ElecTrip đã ứng dụng nghệ thuật ảo giác và lôi kéo người xem đặt câu hỏi về cảm giác thực tế của họ. Hầu hết các tác phẩm triển lãm này là bản gốc ở dạng vẽ acrylic, màu nước và mực vẽ. Buổi khai mạc được chia thành hai sự kiện riêng biệt với những cảm nhận hoàn toàn khác biệt.

Sự kiện dành cho khách mời

Vào Thứ Bảy, ngày 4 tháng 2 này, Mango Studio sẽ tổ chức buổi trình diễn Nghệ thuật sau Màn đêm đầu tiên; một trải nghiệm đắm chìm với hoạt đọng sơn mặt với sơn UV, nhac live và chiêm ngưỡng các tác phẩm nghệ thuật đặt trong phông nền của ánh sáng đen. Để có thể tham gia vào sự kiện này, hãy vui lòng nhắn tin trực tiếp cho tôi. Sự kiển sẽ chỉ giới hạn với 40 khách mời. Rượu và bia có giá lần lượt là 40k và 20k. Sự kiện diễn ra trực tiếp vào thời gian từ 21h - 00h.

Sự kiện mở cửa tự do

Vào Chủ nhật, ngày 5 tháng 2, Studio sẽ tổ chức buổi ra mắt công chúng từ 15h-17h. Sự kiện này thân thiện với các thành viên gia đình và mở cửa cho tất cả mọi người. Đồ ăn nhẹ và đồ uống sẽ được chúng tôi phục vụ. Hãy ghé tham gia triển lãm mới và xem không gian này được biến đổi như thế nào nhé. Và cùng cảm nhận những tác phẩm được đem tới từ những tài năng bên ngoài Hải Phòng.

Theo dõi và cập nhật thêm thông tin chi tiết tại trang sự kiện