Triển lãm: Hành Trình - Khai mạc 16:00, 21/06/2020

>>>Xem thêm: Giải trí với Ticketgo Youtube channel

 

Thông tin từ ban tổ chức:

Khai mạc: 16:00, 21/06/2020

Triển lãm: 21/06 – 27/06/2020

Địa điểm: Trung tâm triển lãm mỹ thuật, nhiếp ảnh 29 Hàng Bài, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Hoạ sỹ Vũ Văn Dũng 25 tuổi và những ngày đầu manh nha hoài bão về tranh sơn mài không khi nào không nghĩ về nó. Với mong muốn được lưu giữ nhưng giá trị truyền thống và cổ xưa nhất kết hợp với chất liệu sơn mài. Chàng hoạ sỹ trẻ đã thổi hồn vào đó những tâm tư, cảm xúc thật chân thật và tình cảm qua từng nét sơn mài.

Bốn mươi mốt tác phẩm là sự tổng hợp phong cảnh Việt Nam từ miền đồng bằng tới núi cao, tranh tĩnh vật và các tác phẩm trang trí nội thất. Đặc biệt, các tác phẩm về phong cảnh làng quê Bắc Bộ được mình đầu tư và dày công nghiên cứu nhất. Những ký ức về làng quê Việt Nam với cây đa, giếng nước, sân đình, rặng tre, hồ sen… đang dần phai màu trong tâm trí người Việt. Mình mong việc tái hiện lại bằng nghệ thuật sơn mài sẽ giúp những ký ức, giá trị tinh thần này trường tồn cùng thời gian.

Mỗi tác phẩm là kết tinh của những trải nghiệm thực tế của mình tại chính quê hương, những lần đi “bụi” cùng bạn bè. Với mình, phong cảnh làng quê Bắc Bộ luôn có sức hút kỳ lạ. Từng bông sen, phiến lá đến lũy tre làng đều được mình mài rũa tỉ mỉ với mong muốn mang đến cho công chúng những tác phẩm mãn nhãn nhất có thể.

Để chiêm ngưỡng chi tiết và trải nghiệm một không gian làng quê Việt, mời các bạn đến tham quan Triển lãm cá nhân mang tên HÀNH TRÌNH của mình.