Triển lãm Hi-end Audio cao cấp lớn nhất trong năm VIETNAM HI-END SHOW 2022

Sự trở lại đầy ngoạn mục với hàng loạt siêu phẩm audio đỉnh cao Công Audio - Tặng 1000 ĐĨA THIẾT KẾ RIÊNG cho khách hàng ghé thăm triển lãm và trải nghiệm gian hàng - Tặng 40 VÉ THAM DỰ TRIỂN LÃM khi like, share, tag 2 người bạn vào bài viết này >> LINK 

Sau 2 năm vắng bóng do ảnh hưởng từ đại dịch Covid-19, triển lãm Hi-end Audio cao cấp lớn nhất trong năm VIETNAM HI-END SHOW 2022 đã chính thức quay trở lại để thỏa lòng mong mỏi của audiophile tại Việt Nam. Xuất hiện tại triển lãm sẽ là hàng loạt sản phẩm độc đáo và mới nhất trong năm 2022 từ các thương hiệu âm thanh hi-end đình đám trên thị trường quốc tế hiện nay.

Triển lãm VIETNAM HI-END SHOW 2022 sẽ được diễn ra tại cả 2 miền ở Việt Nam.

+ Tại Hà Nội:

Thời gian: Triển lãm sẽ diễn ra trong 3 ngày 1-2-3 tháng 10

Địa điểm: Khách sạn PAN PACIFIC HANOI (Số 1 đường Thanh Niên, Hà Nội)

+ Tại Hồ Chí Minh:

Thời gian: Triển lãm sẽ diễn ra trong 3 ngày 22-23-24 tháng 

Địa điểm: Lầu 1 & Lầu 2 khách sạn REX HOTEL SAIGON (141 Nguyễn Huệ, Q.1, Tp HCM)

Triển lãm Hi-end Audio cao cấp lớn nhất trong năm VIETNAM HI-END SHOW 2022

Tham gia VIETNAM HI-END SHOW 2022 là các nhà phân phối và bán lẻ uy tín tại Việt Nam gồm: CÔNG AUDIO, Thành - Hoà Phúc, Audio Hoàng Hải, Audio Sơn Hà, Thanh Tùng Audio, Anh Duy Audio, Nguyễn Audio, Best Choice Audio, Hifi World, The Experts Group, Devialet Việt Nam, Genelec Việt Nam, Denon Việt Nam, Điện tử Nam Phú, Audio Easy, May Analog, MA Recordings, Audio Space... 

Là thương hiệu quen thuộc và đình đám tại VIETNAM HI-END SHOW 2022 kể từ năm 2008 đến nay, Công Audio, một trong ba nhà phân phối lớn nhất tại thị trường audio miền Bắc, sẽ xuất hiện tại VIETNAM HI-END SHOW 2022 Hà Nội với hệ thống kết hợp giữa loa kèn ultra hi-end của thương hiệu Cessaro Horn Acoustics và hệ thống khuếch đại từ CH Precision. Bên cạnh đó, người yêu bộ môn đĩa vinyl còn có cơ hội chiêm ngưỡng và thưởng thức âm thanh đến từ mâm than tham chiếu Kronos Pro của hãng Kronos Audio, cũng như tận mắt chứng kiến hiệu quả đem lại từ phụ kiện lọc nhiễu và dây dẫn của Ansuz Acoustics.

Đến với Vietnam Hi-end Show 2022 Hà Nội, Công Audio đã có sự chuẩn bị rất kỹ càng với việc trình diễn hệ thống nghe nhạc cực kỳ đẳng cấp, kết hợp từ các sản phẩm đầu bảng của những thương hiệu hi-end đình đám trên thị trường hiện nay.

Tiếp tục cập nhật các thông tin mới nhất về Công Audio và VIETNAM HI-END SHOW 2022 tại đây.

CÔNG AUDIO - THANH ÂM CHÂN THỰC - ĐÁNH THỨC MỌI GIÁC QUAN

+ Địa chỉ: Tầng 1 tháp Hà Nội, 49 Hai Bà Trưng, Hà Nội

+ Hotline: 0986.137.168

+ Website: https://congaudio.com.vn/