Triển Lãm "Họa Sắc Việt" 2018

Triển lãm HỌA SẮC VIỆT – KHI SẢN PHẨM HIỆN ĐẠI MANG HỒN DÂN TỘC.

Tiếp nối dự án sách Họa Sắc Việt từ tranh Hàng Trống, triển lãm là bước tiếp theo trên hành trình của S-River lan tỏa và truyền cảm hứng cho các doanh nghiệp Việt cùng nhau tạo nên những sản phẩm mang đậm bản sắc dân tộc.

Hành trình 6 tháng sau khi ra mắt sách, S-River có duyên may được hợp tác với nhiều doanh nghiệp làm sản phẩm tâm huyết và mong muốn kể những câu chuyện tự hào về sản phẩm bằng những hình ảnh, thiết kế mang đậm bản sắc dân tộc. Trong những ngày mùa thu đẹp nhất của Hà Nội, chúng tôi rất háo hức muốn chia sẻ với bạn rằng: “Hoạ Sắc Việt từ tranh Hàng Trống” đã bước ra khỏi trang sách, không chỉ là lý thuyết mà đã trở thành dòng chảy thật trong cuộc sống.



Kết hợp trưng bày giữa tranh dân gian Hàng Trống và những sản phẩm ứng dụng thực tế, triển lãm “HỌA SẮC VIỆT – Khi sản phẩm hiện đại mang hồn dân tộc” sẽ mang đến công chúng một không gian lưu giữ những giá trị thuyền thống theo một phương thức hoàn toàn tươi mới, hiện đại và đầy cảm hứng. 

( Nguồn ảnh: Fanpage S- River Agency)

Triển lãm mở cửa tự do trong 02 ngày 13-14/10/2018 tại TOONG Coworking Space – Số 8 Tràng Thi, Hà Nội. Trong khuôn khổ triển lãm, S-River sẽ tổ chức 01 Talkshow về chủ đề Thiết kế mang phong cách bản địa vào 15h ngày 14/10/2018. Chi tiết chương trình sẽ được cập nhật trên fanpage Họa Sắc Việt.

( Nguồn ảnh: Fanpage S- River Agency)

THÔNG TIN CHI TIẾT VỀ SỰ KIỆN

ĐỊA ĐIỂM: TOONG Coworking Space - 8 Tràng Thi, Hoàn Kiếm, Hà Nội

THỜI GIAN: Thứ 7, Chủ Nhật ngày 13-14/10/2018

ĐƠN VỊ TỔ CHỨC: S-River Agency – nhóm thực hiện dự án Họa Sắc Việt.

Theo dõi thêm thông tin sự kiện: TẠI ĐÂY