Triển lãm “HỒI HẢI MÔ

"HỒI HẢI MÃ" - Triển lãm Mỹ thuật của nhóm "hoạ sĩ" trẻ tài năng đến từ Vinschool...

Thông tin từ ban tổ chức:

Triển lãm “HỒI HẢI MÔ

Mở cửa tự do tất cả các ngày trong tuần

Thời gian: 8h30 - 16h30, từ ngày 10/04 đến ngày 15/04/2021 (riêng ngày 10/4 mở cửa từ 17h30 - 19h30)

Địa điểm: Trung tâm Giám định và Triển lãm tác phẩm Mỹ thuật và Nhiếp ảnh, 29 Hàng Bài, Hoàn Kiếm, Hà Nội

---------------

Hơn 40 bức tranh được thực hiện từ các loại hình hội họa trên chất liệu sơn dầu, sơn mài, lụa, in khắc trên gỗ và kim loại của 8 hoạ sĩ trẻ - là 8 học sinh tài năng nhóm mỹ thuật đến từ Trung tâm Tư vấn và Phát triển tài năng của Vinschool (Trung tâm GATE) sẽ chính thức được giới thiệu và trưng bày tại Triển lãm “Hồi Hải Mã” vào tháng 4 này.

"Hồi Hải Mã", theo một cách hiểu khoa học là một thành phần quan trọng của não bộ, có tác dụng cải thiện khả năng ghi nhớ. Với tên gọi "Hồi Hải Mã" đặt cho triển lãm này, các họa sĩ trẻ sẽ làm sống dậy những vật thể, màu sắc, không gian, hình khối... được soi chiếu từ chính kí ức của mình. Chính vì vậy, tác phẩm của các em vô cùng đa dạng, không bị bó hẹp trong một chủ đề, không gian nhất định. Triển lãm "Hồi Hải Mã" có thể được coi là một bộ sưu tập những khoảnh khắc kí ức sống động, đầy màu sắc, nhưng cũng rất đỗi nhẹ nhàng, nên thơ của các họa sĩ trẻ.

Tham gia Trung tâm GATE, mỗi học sinh được xây dựng một kế hoạch phát triển tài năng riêng và được hướng dẫn bởi các chuyên gia trong lĩnh vực mà các em theo đuổi. Đây có thể coi là một dấu mốc quan trọng trên hành trình phát triển tài năng khi lần đầu tiên, các em được tổ chức một triển lãm nghệ thuật chuyên nghiệp riêng, mang những tác phẩm nghệ thuật của mình đến gần hơn với công chúng và giới nghệ thuật.

Đặc biệt, toàn bộ doanh thu từ việc bán tranh của học sinh sẽ được sử dụng cho mục đích từ thiện!

Theo dõi thêm thông tin chi tiết tại trang sự kiện