Triển lãm HỮU NGHỊ: SINGAPORE & VIETNAM 50-10 – Tìm tiếng nói chung thông qua nghệ thuật

Sau sự thành công của triển lãm năm 2018 kỷ niệm 45 năm quan hệ ngoại giao giữa Việt Nam và Singapore do Đại sứ quán Singapore tổ chức, Chau & Co Gallery và Maya Gallery xin hân hạnh giới thiệu triển lãm "Hữu Nghị: Singapore & Vietnam 50-10”, sự kiện bước ngoặt kỷ niệm 50 năm quan hệ ngoại giao và 10 năm quan hệ đối tác chiến lược giữa hai quốc gia.

Thông tin từ ban tổ chức:

Triển lãm lần này khai thác những đề tài về tình hữu nghị giữa hai đất nước thông qua một loạt tác phẩm phản ánh lịch sử và văn hóa của hai dân tộc. Đây cũng là một dịp giới thiệu và công nhận những thực hành nghệ thuật đương đại và truyền thống đang hiện hữu tại hai quốc gia, bao gồm tranh vẽ trên các chất liệu khác nhau (sơn dầu, mực, lụa, giấy Dó và vải nhuộm batik), nhiếp ảnh, gốm sứ, điêu khắc và thậm chí là cả tác phẩm video tương tác kỹ thuật số với sự tham gia của 14 nghệ sĩ thành danh và nghệ sĩ trẻ nổi bật đến từ hai quốc gia : Jeffrey Wandly, Cao Thục, Hiroko Mita, Vũ Hoàng, Masturah Sh'aari, Phạm Thủy Tiên, Terenace Tan, Hà Châu Bảo Nhi, P. Gnana, Dương Mạnh Quyết, Dominic Thian, Âu Đình Kiên, Nguyễn Hoàng Dung & Ruslan Vu.

Sự kiện này là lời nhắc nhở ý nghĩa về mối quan hệ toàn diện và sâu sắc giữa hai quốc gia, đồng thời là chất xúc tác cho những hợp tác nhiều mặt trong tương lai ở lĩnh vực văn hoá nghệ thuật. Chúng tôi hi vọng triển lãm lần này sẽ góp phần củng cố và tiếp tục tình hữu nghị bền chặt và sự hiểu biết lẫn nhau giữa người dân hai nước.”

Triển lãm “Hữu Nghị: Singapore & Vietnam 50-10” được tổ chức và giám tuyển bởi Maya Gallery (Singapore) và Chau & Co Gallery (Việt Nam) dưới sự đồng hành và bảo trợ của Đại sứ quán Singapore tại Việt Nam.

--------------------------

TRIỂN LÃM “HỮU NGHỊ: SINGAPORE & VIETNAM 50-10

Thời gian: 8:30 - 17:00 từ 10/09/2023 tới hết 14/09/2023.

Địa điểm: Bảo tàng Mỹ Thuật Việt Nam, 66 Nguyễn Thái Học, Ba Đình, Hà Nội, Việt Nam.

Vé vào cửa: MIỄN PHÍ

LƯU Ý: Sự kiện khai mạc 9/9/2023 chỉ dành cho khách mời VIP

Theo dõi và cập nhật thêm thông tin chi tiết tại trang sự kiện.