Buổi triển lãm “I love Yêu” là một nỗ lực nhằm mang đến ánh sáng cho cuộc sống đầy khó khăn của những trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt. Thông qua ngôn ngữ nghệ thuật màu sắc và vải toan, triển lãm muốn kể câu chuyện về những tâm hồn non nớt phải đối mặt với cuộc sống khắc nghiệt, về sự khao khát yêu thương và được yêu thương, về những ước mơ lớn lao ẩn sâu trong lớp vỏ chai sạn.

Thông tin từ ban tổ chức:

Lịch trình triển lãm

21/06: Lễ khai mạc (Private event).

22/06 - 30/06: Triển lãm mở cửa tự do cho công chúng.

23/06: Buổi biểu diễn âm nhạc acoustic gây quỹ (Xanh 8+1 Band) - quyên góp tự nguyện, ko tính vé vào cửa.

30/06: Buổi Talkshow với các chủ đề: “The Journey of Resilience: Sharing Inspiring Stories” và “Innovative Approaches to Empowering Children”.

Thông tin triển lãm:

TRIỂN LÃM "I LOVE YÊU" | "I LOVE YÊU" EXHIBITION

Thời gian: 22.06.2024 - 30.06.2024

Địa chỉ: Nhà Triển Lãm 29 Hàng Bài, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Giờ mở cửa: 9:00 - 18:00

*Triển lãm không thu phí, vào cửa tự do.

-----------------------------

Trong lòng Hà Nội nhộn nhịp, "I LOVE YÊU" là một tiếng vọng đầy cảm xúc, được cất lên từ những tâm hồn trẻ thơ đã trải qua biết bao gian khổ. Những bức họa rực rỡ sắc màu được vẽ nên bởi bàn tay của các trẻ em đường phố - những "chú mèo hoang" đầy bản năng sinh tồn, giờ đây đã tìm thấy ánh sáng yêu thương và một mái ấm tại tổ chức Rồng Xanh.

Mỗi em nhỏ đều mang trong mình những câu chuyện riêng, những xuất phát điểm khác nhau khi sớm phải đối mặt với cuộc sống mưu sinh đầy cạm bẫy. Nhưng tất cả đều có một điểm chung: mong muốn được kể và được lắng nghe. Với bao tâm tư khó diễn tả bằng lời, các em đã lựa chọn ngôn ngữ của nghệ thuật để giãi bày những xúc cảm sâu kín bên trong thông qua từng bức vải toan đầy màu sắc.

"I LOVE YÊU" là câu viết nhầm ngây ngô của một em bé nhưng lại thể hiện khát khao yêu thương và được yêu thương mãnh liệt - như thể các em đã chờ đợi rất lâu để được thoát ra khỏi vỏ bọc chai sạn mà cuộc sống tạo nên. Và khi ngắm nhìn thế giới bằng con mắt đầy tích cực và yêu thương, hi vọng các em sẽ thấy được rằng: tình yêu luôn hiện hữu trong mọi khoảnh khắc dù là nhỏ nhất.

Hãy đến với triển lãm tranh nghệ thuật "I LOVE YÊU", diễn ra từ ngày 22/06 đến 30/06 tại Nhà Triển Lãm 29 Hàng Bài, Hoàn Kiếm, Hà Nội. Mọi sự ủng hộ của Quý vị như mua tranh, đồ lưu niệm hoặc quyên góp sẽ giúp đỡ các em nhỏ có được một cuộc sống tốt đẹp hơn, cùng tổ chức Rồng Xanh và tập đoàn Picenza Việt Nam xây dựng một tương lai tươi sáng hơn cho những “chú mèo hoang” đầy nghị lực này!

Tổ chức Rồng Xanh - Blue Dragon Children's Foundation là một trong những tổ chức bảo hộ, cứu nạn trẻ uy tín nhất Việt Nam, hoạt động trong lĩnh vực bảo vệ các trẻ em đường phố khỏi những nguyn hiểm như bóc lột lao động, xâm hại tình dục và hôn nhân cưỡng bức. Từ khi thành lập với 6 em nhỏ được giúp đỡ ở Hà Nội, sau 20 năm Rồng Xanh đã hỗ trượ hơn 20,000 trẻ em và gia đình trên khắp cả nước. 

Sử dụng nguồn quỹ:

– Toàn bộ số tiền thu được từ bán tranh, merchandise và quyên góp sẽ được chuyển đến cho các em thông qua tổ chức Blue Dragon.

– Ban tổ chức không trao tiền mặt trực tiếp cho các em.

Cập nhật thêm thông tin tại trang sự kiện.