Triển lãm Ikebana Hà Nội lần thứ V

Nếu bạn là người yêu thích phong cách cắm hoa Ikebana của Nhật Bản thì đừng bỏ qua Sự kiện triển lãm hoa Ikebana Hà Nội lần thứ 5 nhé!!!

Thông tin từ ban tổ chức:

Thời gian : Ngày 26 - 27 - 28 tháng 2 năm 2022

Địa điểm: Ikebana House - Tầng 5 - Bảo tàng phụ nữ Việt Nam, số 36 Lý Thường Kiệt - Hoàn Kiếm - Hà Nội.

-------------------

Ikebana House - ngôi nhà chung của những người yêu nghệ thuật Ikebana, yêu văn hóa Nhật Bản!

Đây cũng là nơi diễn ra Triển lãm Ikebana Hà Nội lần V vào các ngày: 26 - 27 - 28 tháng 2 năm 2022.

Trân trọng mời bạn, những học viên, những người bạn yêu mến vẻ đẹp của Ikebana hãy đến Ikebana House vào cuối tuần này để cảm nhận vẻ đẹp của thiên nhiên, của cỏ hoa mùa Xuân, hãy tạo cho mình một bất ngờ nho nhỏ trong những ngày đầu Xuân!

------------------

“Ikebana là một nghệ thuật cắm hoa đại diện cho văn hóa Nhật Bản bên cạnh những nghệ thuật như nghệ thuật pha trà, viết chữ đẹp, ngửi (nghe) khói hương trầm (các loại gỗ thơm, quí đốt lên, ngửi (nghe) hương thơm và đề thơ hay cảm nhận)… và có một lịch sử riêng, lâu đời. Cũng như các loại hình nghệ thuật khác, Ikebana có triết lý riêng. Triết lý cơ bản, nền tảnǵ là tôn trọng đời sống riêng, đặc tính cũng như vẻ đẹp tự nhiên của cỏ cậy hoa lá" - Ikebana cơ bản - Tác giả: Nguyễn Thanh Tú.

----------------

Chúng tôi thật vui được gặp bạn, được chia sẻ với bạn vẻ đẹp của một nụ hoa đang hàm tiếu, một mầm xanh đang nhú lên...trong không gian đẹp đẽ này!

Theo dõi và cập nhật thêm thông tin chi tiết tại trang sự kiện