Triển lãm Khoảng Trống | Blank Exhibition

Đây là triển lãm tốt nghiệp chuyên ngành Thiết kế đồ họa của lớp Graphic design GD05, trường London College for Design and Fashion (LCDF). 

Thông tin từ ban tổ chức:

Ngày: 13 - 22/02/2022

Thời gian: 9:00 - 21:00

Địa điểm: V-Art Space, tầng 1, tòa Ciputra Club, Cổng 4 khu đô thị Ciputra, đường Phạm Văn Đồng, Phú Thượng, Tây Hồ, Hà Nội.

Mở cửa tự do.

Link đăng kí tham dự: TẠI ĐÂY

------------------------------

Giữa một thời đại mà báo chí và truyền thông liên hồi đưa tin về đại dịch, mọi người cố gắng lưu giữ các mối quan hệ qua màn hình và sự sáng tạo dần được trưng bày qua hình thức online thì chúng tôi nghĩ rằng có một buổi triển lãm trên thực tế, nơi mọi người có thể đến và tương tác là một sự mạo hiểm đáng để thử. Khi dịch bệnh bùng lên cũng là lúc chúng tôi bắt đầu chạy khỏi vạch xuất phát để cố gắng tìm ra các phương thức sáng tạo khác phù hợp với bối cảnh mắc kẹt ấy.

Chúng ta đều trải qua thời kì đó, khi sự lo lắng lên đến đỉnh điểm và sự tuyệt vọng không còn để cho hy vọng đến sau đó, dường như chúng ta đã đầu hàng. Sau tất cả những gì hỗn độn, đầy ứ, đè nén, bùng nổ, thứ vọng lại trong mỗi người chúng tôi là những khoảng trống. Một khoảng trống có thể rỗng, hoặc để dành cho điều gì đó, hoặc có thể là điều duy nhất giữa nhiều sự nhiễu loạn. Tuy nhiên một khoảng trống luôn là nơi để bắt đầu. Bắt đầu một hành trình mới, hướng đến những điều khác lạ nhưng cũng không quên để dành những điều đã qua. Mong rằng khi bạn đứng trước khoảng trống của chúng tôi, một khoảng trống, dù to hay nhỏ trong bạn, sẽ được lấp đầy.

Liên hệ với chúng tôi: blank.exhibition2022@gmail.com

Hotline: 086 6124485

Theo dõi và cập nhật thêm thông tin chi tiết tại trang sự kiện