Triển lãm: Mây bay về núi

Sự kiện triển lãm tranh tại Lâm Đồng: Mây bay về núi...

Thông tin từ ban tổ chức:

Thời gian: 10:00 – 12:00, Chủ nhật 19/12/2021

Triển lãm: 19/12/2021 – 19/03/2022

Địa điểm: Youi’s Art Space, 100 Đan Kia, phường 7, Đà Lạt, Lâm Đồng.

----------------------

Một cuộc triển lãm ở một không gian nghệ thuật hoàn toàn mới của Đà Lạt, quy tụ những đám mây Việt Nam từ bốn phương trời, mỗi tác giả và tác phẩm của họ là hiện sinh cho một Việt Nam trong thời đại mới, như rừng cây sau cơn mưa, xuyên qua những tia sáng thủy tinh của mặt trời là tiếng chim gọi tìm nhau, cùng cất lên bản đồng ca đầy giai điệu, phủ tràn đất trời vùng núi cao nguyên thơ mộng.

Đà Lạt, một thành phố đẹp trên cao nguyên miền Trung Việt Nam, vùng đất của ước muốn và ước mơ, nơi nhiều cơ hội mà cũng đầy thử thách. Trên chính vùng đất này, Mỹ thuật sẽ luôn đồng hành như một phần của vẻ đẹp mang tên Đà Lạt; và người nghệ sĩ với tác phẩm và sứ mạng của mình—sẽ là người dẫn dắt và mang đến những câu chuyện từ khắp phương trời.

Trung tâm nghệ thuật Youi’s, trân trọng giới thiệu triển lãm khởi đầu: Mây Bay Về Núi, với Lý Hoàng Long, Brian Đoàn, Nguyễn Thế Sơn, và Phan Quang – một gặp gỡ đặc biệt của bốn nghệ sĩ không biên giới, qua ngôn ngữ nghệ thuật của mình, trung tâm mong ước họ sẽ đem đến Đà Lạt những cơn mưa dễ chịu và những sự nảy mầm mới.

(*) Lưu ý: Youi’s Art Space sẽ tuân thủ nghiêm túc các quy định về sức khoẻ, thực hiện 5K và khai báo ở địa điểm tổ chức, để vừa đảm bảo an toàn cho người tham dự vừa giữ cho không gian nghệ thuật được thưởng thức trọn vẹn. Mong bạn giữ gìn và chung tay phòng dịch hiệu quả.

Cập nhật thêm thông tin tại trang sự kiện.